• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Win CRM

Tổng hợp 3 ví dụ về crm mới cập nhật

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/03/2020
Trong Win CRM
0
Tổng hợp 3 ví dụ về crm mới cập nhật

Ví dụ về crm là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề ví dụ về crm. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Tổng hợp 3 ví dụ về crm mới cập nhật

Đế chế danh giá nhất nhì toàn cầu Wells Fargo khai thác CRM để cải thiện mối quan hệ người mua hàng

Khi tổ chức của bạn gánh chịu hậu quả quản lý, theo dõi tài chính và tài sản của khoảng 70 triệu khách hàng, chắc chắn dịch vụ khách hàng sẽ là một trong những mối quan tâm được đặt lên trên hết. đó là “điểm đau” của Wells Fargo – một trong những tổ chức tài chính thuộc Top 4 tổ chức tài chính khổng lồ nhất của Hoa Kỳ.

Xem thêm: Thiết kế crm là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm crm

Wells Fargo đồng cảm rằng đa phần người mua hàng của họ mở account ở nhiều tổ chức tài chính, do đó cần phải làm gì đấy để hoá giải “nỗi đau” này của người mua hàng và gắn kết với họ hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và triển khai, Wells Fargo đã quyết định tận dụng lợi thế của CRM trong kết nối kênh mạng xã hội để người mua hàng có thể kết nối khẩn trương với đội giúp đỡ và hỗ trợ. Theo sẻ chia của Steve Ellis – một quản lý tại Wells Fargo: Chúng tôi nhận thức rõ nhiệm vụ không thể thiếu của CRM trong việc kết nối với người mua hàng, kết nối trong việc phát triển sản phẩm cũng giống như các công việc quản lý nguy cơ.

bespoke title card

Bespoke Collection: phần mềm CRM để kết nối trực tiếp với khách hàng

Trong toàn cầu đồ xa xỉ, nhắc đến Bespoke là đề cập đến những món đồ duy nhất vô nhị với mức giá đắt đỏ. Và để có thể thu hút khách hàng cho Bespoke Collection – những người đam mê sự độc đáo, tinh tế chỉ có thể bằng việc tạo ra các mối quan hệ gắn bó dài lâu thông qua các chương trình người mua hàng thân thiết và đồng cảm từng chi tiết trong hành vi của người mua hàng cũng giống như thói quen mua hàng của họ.

Khi lượng khách hàng của Bespoke Collection tăng lên, việc quản lý dữ liệu người mua hàng biến mình thành một thách thức thực sự. bằng cách sử dụng các phương án CRM, thương hiệu đã tiếp tục củng cố niềm tin với khách hàng thông qua từng trải nghiệm được cá nhân hoá – vốn đã được cài đặt ngay từ thời điểm đầu. Theo sẻ chia của chủ tịch Bespoke Collection, Paul Leary, “Khi người mua hàng đặt mua hàng hóa, vào đúng mười giờ sáng hôm sau họ sẽ nhận được một mail tự động tuy nhiên đã được cá nhân hóa… bằng cách đặt trọng tâm vào việc duy trì sự kết nối thân thiết, gắn bó với khách hàng thay vì chỉ chú ý tới doanh số, Bespoke đã chọn lựa đúng các công cụ CRM cần thiết để có thể kết nối trực tiếp với người mua hàng theo những kênh cá nhân hoá nhất.

hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi địa điểm, khẩn trương và chuyên nghiệp hướng tới kiến tạo nghiệm người mua hàng hoàn hảo, Subiz cũng đồng khái niệm với Bespoke Collection khi không chỉ hỗ trợ công ty tối đa trong việc thu hút, tự động chào đón khách hàng mà còn đồng bộ hoá dữ liệu và phân group người mua hàng hướng đến trải nghiệm người mua hàng tốt đẹp nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng độc đáo của Subiz để mở rộng danh sách người mua hàng trung thành, gắn bó dài lâu của mình.

Munchery ứng dụng CRM

Munchery: ứng dụng CRM để hoàn thành quy trình nội bộ

Munchery là một tổ chức nhỏ cung cấp các bữa ăn hoàn chỉnh món khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống và bữa ăn được thiết kế riêng cho trẻ em được làm bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. một khi được đầu bếp tài năng chế biến, các bữa ăn có thể được gởi trực tiếp đến nhà, văn phòng của khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm nào người mua hàng yêu cầu.

trao cho khách hàng chọn lựa về đồ ăn chế biến theo nhu cầu, bất cứ khi nào và nơi đâu người mua hàng mong muốn, Munchery sớm hiểu rằng kiến tạo trải nghiệm người mua hàng hoàn hảo với những khách hàng cũ tiếp tục mua hàng và khách hàng mới đã biến mất là chuyện đơn giản. Với nhân cách là đồng sáng lập của Munchery, Conrad Chu giải thích: “Mục tiêu của bên chúng tôi không dừng ở việc có người mua hàng mà phải làm sao để biến ai đấy từ một người mua hàng thất vọng thành một người hào hứng chia sẻ về thương hiệu”. do đó, Munchery không những sử dụng CRM làm hài lòng những người mua hàng đặt vào phút chót mà bộ máy CRM còn được sử dụng để theo dõi hiệu suất, đo đạc sự hài lòng của người mua hàng, theo dõi quá trình đặt mua và sẻ chia phản hồi với các đầu bếp.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm gencrm với 4 lý do

Subiz là 1 ứng dụng CRM?

Thông qua ba ví dụ trên, Subiz ước muốn công ty hiểu rằng: CRM hoàn toàn sẽ được dùng để nâng cao sự kết nối khách hàng, hoàn thiện quy trình nội bộ, sửa đổi và cải thiện năng lực tương tác trực tiếp cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 300%.

Để thực hiện được Điều này, hãy nói chuyện với nhân sự chăm sóc khách hàng, lắng nghe phản hồi từ người mua hàng và nắm rõ ràng chính xác loại giải pháp CRM nào là tuyệt vời nhất cho công ty. Bởi, công ty dù lớn hay nhỏ vẫn phụ thuộc vào việc kiến tạo trải nghiệm người mua hàng hoàn hảo. Và bằng cách đầu tư vào một giải pháp CRM hiệu quả, rất có thể chỉ thời gian nhanh chóng sắp tới, doanh nghiệp của bạn có thể biến mình thành câu chuyện thành công trong phần mềm CRM tiếp theo của Subiz.

Nguồn: http://thietkeweb.htechcom.net/

Tags: các câu hỏi về crmcâu hỏi trắc nghiệm về crmgiải pháp crmkhái niệm về crmphần mềm crm là gìtìm hiểu về crmví dụ về crmví dụ về quản trị quan hệ khách hàng
Bài Viết Trước

Cập nhật ứng dụng crm trong quản lý doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

Bài Viết Tiếp Theo
Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?

Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?

30/06/2022
HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?
  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog