Ví dụ về crm là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề ví dụ về crm. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Tổng hợp 3 ví dụ về crm mới cập nhật
Đế chế danh giá nhất nhì toàn cầu Wells Fargo khai thác CRM để cải thiện mối quan hệ người mua hàng
Khi tổ chức của bạn gánh chịu hậu quả quản lý, theo dõi tài chính và tài sản của khoảng 70 triệu khách hàng, chắc chắn dịch vụ khách hàng sẽ là một trong những mối quan tâm được đặt lên trên hết. đó là “điểm đau” của Wells Fargo – một trong những tổ chức tài chính thuộc Top 4 tổ chức tài chính khổng lồ nhất của Hoa Kỳ.
Xem thêm: Thiết kế crm là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm crm
Wells Fargo đồng cảm rằng đa phần người mua hàng của họ mở account ở nhiều tổ chức tài chính, do đó cần phải làm gì đấy để hoá giải “nỗi đau” này của người mua hàng và gắn kết với họ hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và triển khai, Wells Fargo đã quyết định tận dụng lợi thế của CRM trong kết nối kênh mạng xã hội để người mua hàng có thể kết nối khẩn trương với đội giúp đỡ và hỗ trợ. Theo sẻ chia của Steve Ellis – một quản lý tại Wells Fargo: Chúng tôi nhận thức rõ nhiệm vụ không thể thiếu của CRM trong việc kết nối với người mua hàng, kết nối trong việc phát triển sản phẩm cũng giống như các công việc quản lý nguy cơ.
Bespoke Collection: phần mềm CRM để kết nối trực tiếp với khách hàng
Trong toàn cầu đồ xa xỉ, nhắc đến Bespoke là đề cập đến những món đồ duy nhất vô nhị với mức giá đắt đỏ. Và để có thể thu hút khách hàng cho Bespoke Collection – những người đam mê sự độc đáo, tinh tế chỉ có thể bằng việc tạo ra các mối quan hệ gắn bó dài lâu thông qua các chương trình người mua hàng thân thiết và đồng cảm từng chi tiết trong hành vi của người mua hàng cũng giống như thói quen mua hàng của họ.
Khi lượng khách hàng của Bespoke Collection tăng lên, việc quản lý dữ liệu người mua hàng biến mình thành một thách thức thực sự. bằng cách sử dụng các phương án CRM, thương hiệu đã tiếp tục củng cố niềm tin với khách hàng thông qua từng trải nghiệm được cá nhân hoá – vốn đã được cài đặt ngay từ thời điểm đầu. Theo sẻ chia của chủ tịch Bespoke Collection, Paul Leary, “Khi người mua hàng đặt mua hàng hóa, vào đúng mười giờ sáng hôm sau họ sẽ nhận được một mail tự động tuy nhiên đã được cá nhân hóa… bằng cách đặt trọng tâm vào việc duy trì sự kết nối thân thiết, gắn bó với khách hàng thay vì chỉ chú ý tới doanh số, Bespoke đã chọn lựa đúng các công cụ CRM cần thiết để có thể kết nối trực tiếp với người mua hàng theo những kênh cá nhân hoá nhất.
hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi địa điểm, khẩn trương và chuyên nghiệp hướng tới kiến tạo nghiệm người mua hàng hoàn hảo, Subiz cũng đồng khái niệm với Bespoke Collection khi không chỉ hỗ trợ công ty tối đa trong việc thu hút, tự động chào đón khách hàng mà còn đồng bộ hoá dữ liệu và phân group người mua hàng hướng đến trải nghiệm người mua hàng tốt đẹp nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng độc đáo của Subiz để mở rộng danh sách người mua hàng trung thành, gắn bó dài lâu của mình.
Munchery: ứng dụng CRM để hoàn thành quy trình nội bộ
Munchery là một tổ chức nhỏ cung cấp các bữa ăn hoàn chỉnh món khai vị, món chính, món tráng miệng, đồ uống và bữa ăn được thiết kế riêng cho trẻ em được làm bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. một khi được đầu bếp tài năng chế biến, các bữa ăn có thể được gởi trực tiếp đến nhà, văn phòng của khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm nào người mua hàng yêu cầu.
trao cho khách hàng chọn lựa về đồ ăn chế biến theo nhu cầu, bất cứ khi nào và nơi đâu người mua hàng mong muốn, Munchery sớm hiểu rằng kiến tạo trải nghiệm người mua hàng hoàn hảo với những khách hàng cũ tiếp tục mua hàng và khách hàng mới đã biến mất là chuyện đơn giản. Với nhân cách là đồng sáng lập của Munchery, Conrad Chu giải thích: “Mục tiêu của bên chúng tôi không dừng ở việc có người mua hàng mà phải làm sao để biến ai đấy từ một người mua hàng thất vọng thành một người hào hứng chia sẻ về thương hiệu”. do đó, Munchery không những sử dụng CRM làm hài lòng những người mua hàng đặt vào phút chót mà bộ máy CRM còn được sử dụng để theo dõi hiệu suất, đo đạc sự hài lòng của người mua hàng, theo dõi quá trình đặt mua và sẻ chia phản hồi với các đầu bếp.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm gencrm với 4 lý do
Subiz là 1 ứng dụng CRM?
Thông qua ba ví dụ trên, Subiz ước muốn công ty hiểu rằng: CRM hoàn toàn sẽ được dùng để nâng cao sự kết nối khách hàng, hoàn thiện quy trình nội bộ, sửa đổi và cải thiện năng lực tương tác trực tiếp cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 300%.
Để thực hiện được Điều này, hãy nói chuyện với nhân sự chăm sóc khách hàng, lắng nghe phản hồi từ người mua hàng và nắm rõ ràng chính xác loại giải pháp CRM nào là tuyệt vời nhất cho công ty. Bởi, công ty dù lớn hay nhỏ vẫn phụ thuộc vào việc kiến tạo trải nghiệm người mua hàng hoàn hảo. Và bằng cách đầu tư vào một giải pháp CRM hiệu quả, rất có thể chỉ thời gian nhanh chóng sắp tới, doanh nghiệp của bạn có thể biến mình thành câu chuyện thành công trong phần mềm CRM tiếp theo của Subiz.
Nguồn: http://thietkeweb.htechcom.net/