Để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, phần mềm CRM tốt là sự lựa chọn của hầu hết toàn bộ các doanh nghiệp. CRM cung cấp cho công ty các công cụ thích hợp để tối ưu công đoạn quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và các hoạt động bán hàng của tổ chức tốt hơn.
Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, một công cụ được thiết kế để hỗ trợ công ty trong việc tối ưu quy trình hỗ trợ khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với công ty. Với phần mềm CRM, công ty có thể lưu giữ và phân tích dữ liệu khách hàng để tìm hiểu sâu hơn về hành vi, nhu cầu của họ.
Từ đấy, doanh nghiệp đưa rõ ra trao đổi qua lại thích hợp với khách hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm củng cố mối quan hệ với khách hàng và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Đối tượng mục tiêu dùng phần mềm CRM tốt nhất
Phần đông người cho rằng chỉ nhà quản lý, bộ phận kinh doanh và bộ phận marketing mới cần sử dụng đến phần mềm CRM tốt nhất.Tuy nhiên Trên thực tế, mọi bộ phận trong công ty đều có thể khai thác và nhận được những lợi ích cụ thể từ CRM.
- Thống kê, theo dõi tình hình bán hàng
- Xem báo cáo công việc, theo dõi công đoạn tác nghiệp của từng nhân viên
- Đưa ra các chính sách, quyết định kinh doanh thích hợp
Nhân viên kinh doanh (Nhân viên sale)
- Nắm bắt thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng
- Quản lý thời cơ kinh doanh, quản lý quy trình kinh doanh (sales pipeline), dự đoán bán hàng (sales forecast),… tăng thời cơ chốt đơn, tăng doanh thu cho công ty
- Ghi chú, gửi email, tạo nhiệm vụ, sắp xếp lịch họp với khách hàng, quản lý hợp đồng
- Quản lý KPI
Nhân viên marketing
- Phân tích dữ liệu khách hàng, đưa rõ ra chiến dịch marketing phù hợp nhắm đến từng đối tượng mục tiêu khách hàng mục đích
- Đơn giản và tiện lợi trong việc khai triển tiếp thị đa kênh (Omnichannel Marketing) ngay trên nền tảng CRM
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, ghi nhận các hoạt động tác động qua lại với khách hàng
- Phân tích, tổng hợp và thống kê, phân nhóm đối tượng khách hàng như khách hàng tiềm năng, khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết,… Nhờ đó, nhân viên có thể đưa rõ ra cách tiếp xúc và phương án chăm sóc thích hợp theo từng nhóm khách hàng
Nhân viên kế toán
- Quản lý doanh thu, quản lý công nợ, quản lý thu chi,…
- Quản lý từng dự án một trên phần mềm để có cái nhìn bao quát nhất về thu, chi, chu kỳ thanh toán của từng dự án
Bộ phận nhân sự
- Lưu trữ thông tin nhân viên
- Quản lý chấm công, tiền lương, quản lý hợp đồng lao động
- Quản lý tuyển mộ
Nhân viên quản trị hệ thống
- Tạo cơ sở dữ liệu, cài đặt hệ thống CRM (CRM system)
- Cài đặt cấu hình, thiết lập tham số hệ thống
- Thiết lập phân nhóm và người sử dụng
- Bảo trì hệ thống
Công dụng của phần mềm CRM
Các chức năng trọng điểm của phần mềm CRM như sau:
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng, các giao dịch, hợp đồng với khách hàng…
- Hỗ trợ hỗ trợ khách hàng hiệu quả
- Điều khiển tự động quy trình bán hàng
- Xây dựng các chiến dịch Marketing Automation như mail marketing, SMS marketing… một cách chuyên nghiệp
- Tăng sự liên kết giữa các phòng ban của doanh nghiệp
- Quản lý công việc và tăng đạt kết quả tốt làm việc của nhân viên
Nguyên nhân doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM
Khách hàng luôn đóng vai trò trọng tâm trong mọi hoạt động bán hàng của công ty. Tuy nhiên từ việc nắm bắt nhu cầu, thói quen, hành vi của khách hàng cho đến việc làm thế nào để khai thác những thông tin đấy một cách hiệu quả lại là bài toán khó dành cho công ty. Một vài vấn đề mà công ty rất dễ gặp phải:
- Kho data lớn tuy nhiên lại không được sắp đặt khoa học dẫn đến tốn nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm data
- Data khách hàng bị nhiễu, thông tin bị thiếu hoặc sai lệch
- Thông tin chồng chéo, khó khăn trong việc tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng
- Không thống kê, đánh giá được đạt kết quả tốt sale, chiến dịch marketing
- Thiếu dữ liệu để thực hiện các chương trình remarketing, loyalty
- Dữ liệu không được sàng lọc, nhắm mục đích sai đối tượng mục tiêu dẫn đến tiêu tốn nhiều chi phí marketing tuy nhiên không có được hiệu quả tốt
TOP phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Phần mềm của Mona Media
Mona Media là tổ chức hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế Website, lập trình phần mềm, web abb mang lại ra thị trường, đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế của từng đơn vị. trong số đó, thiết kế phần mềm CRM được tập trung đầu tư mạnh mẽ, thực hiện qua nhiều dự án không giống nhau để bảo đảm giúp nhu cầu của từng khách hàng được đáp ứng và giải quyết tốt nhất.

Mang lại tính năng có ích, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, bảo đảm giao diện dùng thân thiện, thích hợp với mọi đối tượng người dùng. lúc đó, việc dùng phần mềm CRM cho nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp được bảo đảm tốt nhất như ý mong muốn. Cùng với chi phí được dưa ra là hợp lý thì dùng phần mềm CRM của Mona Media trở thành quyết định đúng đắn. với trải nghiệm lâu năm nhiều năm trong thiết kế phần mềm thì Mona Media bảo đảm hỗ trợ tư vấn cho khách hàng toàn diện và đạt kết quả tốt.
Thông tin liên hệ
- Website: Mona.media
- Hotline: 1900636648
- Email: mon@mona.media – demonhunterg@gmail.com
- Skype: demonhunterp
- Địa chỉ: 373/226 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, Sài Gòn
Phần mềm Halozend CRM
Dùng phần mềm Halozend CRM phần mềm CRM tốt nhất mang tới nhiều tiện ích, nhiều hỗ trợ cần tiết cho nhu cầu, cho đòi hỏi của từng doanh nghiệp. không những là việc giúp quản lý hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và toàn diện mà còn là một phần mềm giúp việc quản lý nhân viên, quản lý nội bộ của từng công ty được tiến hành thuận lợi, chính xác.

Nhiều chức năng có ích như thông báo lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng định kỳ,… bố cục và giao diện thân thiện, đơn giản sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị giúp Halozend CRM trở thành sự chọn lựa lý tưởng cho nhu cầu dùng thực tế của mỗi đơn vị. nếu bạn phải cần tìm kiếm những phần mềm CRM tốt nhất chất lượng thì không thể bỏ qua Halozend CRM.
Phần mềm CRMVIET – phần mềm CRM tốt nhất
Phần mềm CRMVIET phần mềm CRM tốt nhất trao cho nhu cầu của các doanh nghiệp sở hữu nhiều tính năng, nhiều chức năng hữu ích như quản lý khách hàng, hỗ trợ khách hàng, hay quản lý marketing, quản lý trên app mobile, quản lý hợp đồng, công việc,… đầy đủ những tính năng hữu ích giúp việc ứng dụng hỗ trợ tối đa, toàn diện cho yêu cầu, đòi hỏi thực tế của mỗi doanh nghiệp.
Dùng CRMVIET được coi là một phương án giúp doanh nghiệp trong nước có khả năng phát triển được sản phẩm ra thị trường, quảng bá hình ảnh với việc tạo dựng nên hệ thống khách hàng thân thiết phong phú. Việc quản lý hoạt động của từng cơ quan được đáp ứng và xử lý tốt như ý mong muốn.
Phần mềm SINNOVA CRM – phần mềm CRM tốt nhất
Đặc trưng của phần mềm SINNOVA CRM là ở thiết kế tối tân, năng lực thích hợp với mọi thiết bị, tính năng phong phú mang tới đạt kết quả tốt sửu dụng cao. Sử dụng phần mềm có ích này thì việc có khả năng hoạch định chiến lược dễ dàng khi tiến hành marketing, bên cạnh đó là việc đảm bảo giúp phân loại, hay chăm sóc khách hàng đều được làm tốt nhất.
Sử dụng phần mềm này sở hữu ưu điểm Điển hình là ở khả năng tổ chức hệ thống cây thư mục, hay việc lưu giữ tài liệu tốt giúp người dùng dễ dàng trong việc tiến hành phân quyền quản lý khách hàng. Quản lý và hỗ trợ khách hàng lúc này được bảo đảm thực hiện tốt, hỗ trợ toàn diện với SINNOVA CRM.
Phần mềm CRM Microsoft Dynamics – phần mềm CRM tốt nhất
Phần mềm CRM Microsoft Dynamics được phát triển bởi Microsoft và rất nhanh chiếm được vị thế cụ thể trong thị trường cung cấp phần mềm CRM trên thế giới.
Theo Gartner: “CRM Microsoft Dynamics chiếm khoảng 6.3% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 1.1 tỉ USD trong năm 2012”.

Lời kết
Sử dụng phần mềm CRM vào thời điểm hiện tại khá phổ biến, được nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi khả năng hỗ trợ tốt cho hoạt đồng của chính cơ quan mình. Bài content trên sẽ thông tin sâu tới bạn đọc cách thức duy trì và tạo dựng một quan hệ tốt với lượng người có khả năng mua hàng bằng việc tìm hiểu phần mềm CRM tốt nhất .
Xem thêm:
Phần mềm CRM là gì? Đối tượng sử dụng CRM là gì?
06 bước giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM phù hợp
Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: paroda, faceworks, onlinecrm)
Bình luận về chủ đề post