Nếu CRM được xem là một nền tảng của Sales và Marketing ngày nay, thì dịch vụ Cloud CRM nhận xét là một phương án thu hút cho các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ CRM, kèm với khả năng khai triển đơn giản và rất nhanh. Bạn đang mong muốn tìm hiểu về loại phương án lôi cuốn Cloud CRM này, cũng giống như những đạt kết quả tốt mà chúng đem lại? Đọc ngay bài content dưới để giúp cho bạn giải quyết được những câu hỏi thắc mắc của bạn nhé!
Tìm hiểu dịch vụ Cloud CRM là gì?
Dịch vụ Cloud CRM là một dịch vụ chăm sóc khách hàng có sử dụng phần mềm CRM được vận hàng trực tiếp trên nền tảng Website doanh nghiệp.
Cụ thể hơn, dịch vụ này sẽ quản lý việc chăm sóc khách hàng cho công ty mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu miễn sao người sử dụng có thiết bị di động và kết nối được Internet.
Cloud CRM được công ty vào thời điểm hiện tại nhận xét là thuận tiện hơn nhiều so sánh với việc phải thiết lập phần mềm trên máy.
Hơn thế nữa, những công ty có nhiều trụ sở hoặc chi nhanh đều có khả năng dùng chung phần mềm này trên nền tảng Website của Online CRM, không quan trọng xa gần hay bất kỳ không gian nào.
Có khả năng nói, Cloud CRM xử lý được tất cả các bất cập mà doanh nghiệp thường xuyên vướng phải khi dùng phần mềm CRM truyền thống trước đó.

Cloud CRM là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Vậy Cloud CRM xử lý được những bất cập gì và đem lại hiệu quả ra sao cho doanh nghiệp? Cùng đến ngay với phần tiếp theo nhé!
Vì sao nên chọn Vtiger Cloud làm phần mềm CRM lý tưởng dựa trên đám mây?
Vtiger đám mây hoặc phần mềm CRM theo yêu cầu có thể mang lại cho công ty của bạn một lợi thế cạnh tranh. Hoàn toàn truy xuất vào dữ liệu khách hàng giúp đưa ra quyết định và hợp tác nhóm tốt hơn. Dưới đây là những nguyên nhân hàng đầu để chọn phương án đám mây Vtiger cho tổ chức của bạn:
Bảo mật cao và ngăn chặn mọi mất mát hoặc xâm nhập dữ liệu – tuân thủ GDPR và được chứng nhận ISO 27001.
Truy cập liên tục vào dữ liệu liên lạc – các nhóm có thể làm việc suốt ngày đêm, từ bất kỳ vị trí địa lý nào miễn là họ có kết nối internet.
Hoàn toàn có thể mở rộng vì các tổ chức có thể tăng công suất theo ngân sách tài chính, mục tiêu và quy mô.
Thiết lập không rắc rối và không có rắc rối bảo trì lớn.
Linh hoạt và tùy biến theo yêu cầu kinh doanh.
Nhóm hỗ trợ miễn phí và đáp ứng để giải quyết tất cả các vấn đề kỹ thuật.
Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác.
Dịch vụ toàn diện với chi phí phải chăng.
Lợi ích của công nghệ dịch vụ Cloud CRM
Phần mềm CRM dựa trên đám mây cho phép các tổ chức trao cho khách hàng trải nghiệm đáng chú ý. Họ cung cấp công dụng và tính năng tích hợp cho phép các doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả và giữ chân khách hàng. Phía dưới là một số lợi ích đáng kể của hệ thống CRM đám mây:
Dễ dàng để sử dụng – Dịch vụ Cloud CRM
Các phương án dịch vụ Cloud CRM rất thân thiện với người dùng và có thể điều hướng. Chúng có bố cục và giao diện kéo và thả đơn giản, bảng điều khiển tác động qua lại và các ứng dụng trực quan. Việc này giúp người sử dụng mới dễ dàng kiểm soát công nghệ và dùng tất cả các tính năng để lợi thế của họ.
Tính cơ động
Các ứng dụng CRM dựa trên đám mây có thể truy cập từ mọi nơi – điều này làm tăng tính di động và giữ cho các nhóm được kết nối từ xa. Vì hầu hết các phần mềm CRM rất thân thiện với thiết bị di động, các nhóm bán hàng có thể truy cập thông tin liên lạc khi đang di chuyển!
Thiết lập liền mạch – Dịch vụ Cloud CRM
Với phần mềm dịch vụ Cloud CRM , các tổ chức không cần phải sợ về các quy trình cài đặt phức tạp và trục trặc kỹ thuật. Toàn bộ những gì được yêu cầu là kết nối internet ổn định – không có yêu cầu phải trả tiền cho các máy chủ bên ngoài, bảo trì hoặc các thành phần phần cứng.
An toàn
Bảo mật là mối quan tâm cần thiết đối với các nhà cung cấp dịch vụ Cloud CRM . Chính sách sao lưu tự động và kế hoạch khôi phục dữ liệu cam kết rằng không có bất kỳ mất mát hoặc mất cắp dữ liệu nào. Bảo vệ password, mã hóa dữ liệu và xác thực hai yếu tố bảo đảm an toàn dữ liệu trong các hệ thống CRM trên nền tảng đám mây.
Tùy chỉnh
Không có khái niệm về một kích cỡ phù hợp với toàn bộ trong công nghệ CRM. Các tổ chức có thể tùy chỉnh phần mềm CRM trên đám mây để đáp ứng yêu cầu kinh doanh của họ. Hầu hết các nhà quản lý phân phối dịch vụ cho phép các doanh nghiệp mua thêm các mô-đun, tính năng và mô-đun bán hàng khi họ phát triển, khiến cho nó trở thành một giải pháp linh hoạt.
Tích hợp của bên thứ ba – Dịch vụ Cloud CRM
Phần mềm CRM có thể đơn giản tích hợp với các ứng dụng hiện có mà các tổ chức đã dùng cho quy trình thực hiện công việc thông thường. việc này giúp trao đổi dữ liệu trơn tru, liên tục nhiệm vụ và tăng cường khả năng hiển thị trên tất cả đường ống kinh doanh.
Tiết kiệm chi phí
Giải pháp CRM trên nền tảng đám mây là một khoản đầu tư lâu dài gặt hái những lợi ích hữu hình. Nó tiết kiệm thời gian bằng việc điều khiển tự động các vai trò lặp đi lặp lại và việc này giúp các thành viên trong nhóm tự do tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, cuối cùng tạo ra doanh thu cao hơn.
Năng lực mở rộng
Các phương án CRM dựa trên đám mây có thể mở rộng. do đó, họ có thể đáp ứng nhu cầu của tổ chức đang phát triển của bạn. Hầu hết các nhà quản lý phân phối dịch vụ đều cho phép các tổ chức mua các mô-đun bổ sung để bạn chỉ trả tiền cho các tính năng và công dụng bắt buộc.
Tính khả dụng mọi lúc
Dịch vụ Cloud CRM đảm bảo rằng khách hàng có thể liên hệ với các nhân viên hỗ trợ bất kỳ lúc nào thuận tiện. Nó nâng cao khả năng tiếp cận một cách rộng lớn, điều này cuối cùng dẫn đến dịch vụ khách hàng tốt hơn và sự hài lòng cao hơn.
Khả năng chi trả
Dịch vụ Cloud CRM có giá thành phải chăng do các nhà phân phối dịch vụ cung cấp các gói định giá khác nhau. Đây chính là khoản đầu tư một lần dẫn đến kết quả bền lâu và có thể chi trả ngay cả đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ

Những công ty nào cần dùng CRM?
– Bất kì công ty nào có hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng đều cần sử dụng CRM
– Bất kì công ty nào có đội ngũ bán hàng– Bất kì công ty nào có triển khai các hình thức Marketing
– Bất kì doanh nghiệp nào có dùng bảng báo giá và hóa đơn thanh toán
– Bất kì doanh nghiệp nào muốn cho khách hàng thấy rằng họ là ưu tiên hàng đầu của công ty mình
– Bất kì doanh nghiệp nào muốn gia tăng đạt kết quả tốt hoạt động
Quy trình triển khai dịch vụ Cloud CRM sẽ như sau:
B1: Đăng ký sử dụng dịch vụ
Khách hàng đăng ký dùng dịch vụ TẠI ĐÂY
B2: Xác nhận đăng ký và thanh toán
Hệ thống gởi mail xác nhận đăng ký dịch vụ qua email, khách hàng xem và công nhận lại 1 lần nữa.
Sau khi công nhận sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến hoặc qua các phương thức thanh toán khác.
B3: Tạo tài khoản và gởi tài khoản cho khách hàng
Một khi nhận được thanh toán, OnlineCRM sẽ lập tức tạo danh sách tài khoản và gởi tới email khách hàng.
Khách hàng chú ý thay đổi mật khẩu mặc định ban đầu để bảo mật thông tin.
B4: Chỉ dẫn sử dụng
OnlineCRM sẽ có 1-2 buổi chỉ dẫn dùng trực tiếp không mất phí cho khách hàng tùy gói dịch vụ dùng.
B5: sử dụng dịch vụ
Khách hàng dùng dịch vụ đã được OnlineCRM khởi tạo.
Thời gian dùng dịch vụ được tính từ ngày khách hàng đăng ký và xác nhận dùng dịch vụ.
B6: Hỗ trợ sử dụng
Với mỗi khách hàng, OnlineCRM sẽ tạo 1 tài khoản đăng nhập vào hệ thống Customer Portal. Trong quá trình sử dụng, nếu như có rắc rối khó khăn cần chúng tôi hỗ trợ, quý khách hàng có thể login vào hệ thống này để gởi yêu cầu hỗ trợ.
Lời kết
Để giảm thiếu đáng kể các áp lực trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian, khoản chi các khâu hoạt động mà vẫn bảo đảm tính trao đổi qua lại với khách, dịch vụ Cloud CRM chính là giải pháp lý tưởng cho phần mềm CRM mà môi doanh nghiệp cần nên có. mong rằng bài content trên sẽ trao cho bạn những kiến thức dễ hiểu và bổ ích nhất về Cloud CRM.
Xem thêm:
Quản lý quan hệ khách hàng CRM
Lựa chọn giữa CRM On – Demand và CRM On Premise
Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: bizfly, onlinecrm, tailieuxanh)