• Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Kiến Thức CRM

SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

ContentATP Bởi ContentATP
12/11/2020
Trong Kiến Thức CRM
0
SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

Tại thời điểm này, giữa vô số các hình thức tiếp thị không giống nhau, SMS Marketing vẫn đang chiếm một vị trí cần thiết vì sự rất nhanh, tiện lợi cũng giống như hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Vậy SMS Brandname thật sự là gì và nó có gì khác biệt so với tin nhắn thông thường khác, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Mục lục

  • SMS BrandName là gì ?
  •  Dùng SMS BrandName để làm gì ?
  •  Tại sao nên dùng SMS BrandName?
  • Những ích lợi của tin nhắn thương hiệu ( SMS brandname)
  • Tin nhắn thương hiệu và CRMVIET
  • Quy định sử dụng, đăng ký SMS Brandname
  • Ích lợi của tin nhắn SMS BrandName
    • Tính chuyên nghiệp
    •  khoản chi thấp
    • Đạt kết quả tốt cao
  • Các công ty thường ứng dụng SMS Brandname  ?
  • Lời kết

SMS BrandName là gì ?

SMS BrandName là tin nhắn thương hiệu được gửi đến khách hàng với mục tiêu quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng. Điều đáng chú ý ở tin nhắn thương hiệu này đấy là ở phần tiêu đề sẽ có tên thương hiệu của bạn thay vì những con số buồn tẻ.

SMS BrandName là gì

 Dùng SMS BrandName để làm gì ?

Với việc nhiều người hiểu, sử dụng tin nhắn spam sai mục đích như hiện nay, dùng tin nhắn thương hiệu tạo sự tin tưởng đối với khách hàng là điều rất quan trọng.

  • Thông tin truyền tải bằng tin nhắn thương hiệu là con đường một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian, đạt kết quả tốt cao.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Truyền bá thương hiệu một cách nhanh chóng tới khách hàng.
  • Trong 100% tin nhắn gửi đi thì có 95% tỉ lệ mở.

 Tại sao nên dùng SMS BrandName?

Để truyền bá thương hiệu cho doanh nghiệp mạnh mẽ hơn, bạn nhất định phải có tin nhắn thương hiệu này.

Hoặc bạn không muốn thương hiệu của mình bị người khác đăng ký trước và truyền bá thành công ?

Bạn có không muốn hối hận vì đã không sử dụng tin nhắn thương hiệu sớm hơn ?

Bạn cần dùng SMS BrandName để

  • Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng, giảm chi phí SMS marketing
  • Tăng tính chuyên nghiệp. doanh nghiệp có định vị, nhận dạng riêng, tránh nhầm lẫn.
  • Nhận dạng thương hiệu đơn giản
  • Không lo Spam SMS như với dịch vụ tin nhắn thường thường
  • Tạo sự thân thiện với khách hàng
  • Số lượng doanh nghiệp sử dụng tin nhắn thương hiệu ngày càng lên cao bởi vậy bạn nên đăng ký ngay không sẽ bị trùng tên thương hiệu
sms brand name

Những ích lợi của tin nhắn thương hiệu ( SMS brandname)

  • Với tin nhắn thương hiệu – Brandname, công ty chỉ tốn một khoảng chi phí thấp nhưng đạt kết quả tốt cao trong sms marketing. Nó giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của tổ chức.
  • Nhờ Brandname, khách hàng nhận biết, ghi nhớ thương hiệu, từ đó có thể gia tăng lượng khách hàng trung thành.
  • Số lượng tin nhắn gửi đi được đọc cao, nâng cao hiệu quả Marketing dù vẫn gửi tin nhắn hàng loạt.
Những lợi ích của tin nhắn thương hiệu đối với doanh nghiệp

Tin nhắn thương hiệu và CRMVIET

Hiện tại tin nhắn thương hiệu – SMS Bandname đã được tích hợp trên CRMVIET. Điều này đã cung cấp đa lợi ích lớn cho công ty hiện đại.

CRMVIET giúp khách hàng:

  • Hiển thị tên doanh nghiệp trên dòng người gửi (Brandname)
  • Gửi tin nhắn cá nhân hóa đến từng khách hàng bằng các trường trộn tích hợp sẵn
  • Theo dõi tình trạng gửi tin: thành công/ thất bại
  • chú ý vào các nhóm đối tượng mục tiêu khách hàng của công ty.
  • xem lại tất cả lịch sử gửi SMS để theo dõi, tổng hợp và thống kê đạt kết quả tốt.

Quy định sử dụng, đăng ký SMS Brandname

Hầu hết các quy định sử dụng tin nhắn thương hiệu đều được quy định tại nhà mạng. Tức là tùy thuộc theo các chính sách của mạng viễn thông để giúp bạn sẽ biết cách sử dụng SMS Brandname sao cho thích hợp.

Theo nghị định số 90/2008/NĐ-CP & 77/12/NĐ-CP của Bộ Thông tin & Truyền thông thì nội dung tin nhắn thương hiệu chỉ gửi đến người nhận khi họ đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo từ các thương hiệu. cùng lúc đó với mỗi khách hàng thì không được gửi quá 5 tin nhắn/ngày.

Ích lợi của tin nhắn SMS BrandName

Tính chuyên nghiệp

Ích lợi trước tiên của SMS BrandName là mang đến tính chuyên nghiệp cho công ty của bạn. Khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng bởi tin nhắn được gửi được biết đến từ một thương hiệu mà họ đã và đang dùng. Từ đấy, tỉ lệ mở và xem tin nhắn cũng cao hơn nhiều.

Cần phải biết rằng, mỗi ngày khách hàng của bạn nhận được rất nhiều tin nhắn quảng cáo.

Số nhiều đều bị đưa vào hộp thư rác bởi nó được biết đến từ những đầu số lạ. do đó, việc đầu tư vào tin nhắn thương hiệu là một phương án bền lâu và thực sự quan trọng cho công ty.

 khoản chi thấp

Sở hữu một SMS BrandName không hề đắt như chúng ta vẫn tưởng. Bởi nó còn dựa vào quy mô công ty, số lượng tin nhắn doanh nghiệp gửi trong tháng. 

Tuy vậy, để gây dựng thương hiệu là điều không đơn giản. Tuổi thọ của tổ chức càng cao, uy tín càng lớn thì chi phí cho SMS Marketing, cấp tên BrandName thông qua các nhà mạng sẽ dễ dàng hơn. 

Chi phí cho một BrandName thương hiệu quảng cáo là 540đ/SMS. Và 850đ/ BrandName hỗ trợ khách hàng.

Đạt kết quả tốt cao

Người ta thường nói tin nhắn thương hiệu có kết quả tốt hơn nhiều so với tin nhắn SMS Marketing thông thường? đơn giản vì hình thức này tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng.

Bởi ngay khi tin nhắn được gửi đến, tên người gửi đã giúp cho khách hàng mong muốn mở tin nhắn xem. Từ đây, khách hàng cũng sẽ nhận xét cao việc này khi nhận được tin nhắn từ những thương hiệu mình đã và đang dùng.

Ngoài ra, ở tên người gửi là tên thương hiệu. điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được tên thương hiệu cũng giống như hạn chế tối đa khách hàng loại tên doanh nghiệp ra “blacklist”.

Khách hàng thường khó chịu khi họ bị làm phiền bởi những đầu số lạ. Và chính thế nên, việc công ty tạo cho mình một BrandName chuyên nghiệp sẽ là “điểm cộng” tích cực trong mắt khách hàng.

Các công ty thường ứng dụng SMS Brandname  ?

  • Các siêu thị thường hay gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của mình như Coop Mart, Citimart, Maximax…
  • Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn như Vietcombank, VIBbank, Techcombank…
  • Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng như VNPT, Viettel, FPT Telecom…
  • Các hãng hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…như Vietnam Airline, Vietjetair, Jet Star Pacific…

Lời kết

Trên đây là những thông tin bạn phải cần biết về về hình thức marketing SMS Brandname cũng giống như những quy định về cách xây dựng nội dung tin nhắn thương hiệu sao cho phù hợp. Hãy bắt đầu những chiến dịch marketing ấn tượng với tin nhắn thương hiệu ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm:

Phần mềm CRM là gì? Đối tượng sử dụng CRM là gì?

06 bước giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM phù hợp


Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa 
(Nguồn tham khảo: paroda, faceworks, onlinecrm)

Tags: brand name là gìsms brandname mobifonesms brandname vnpt
Bài Viết Trước

Các bước để phát triển kế hoạch CRM?

Bài Viết Tiếp Theo

Call Center và Contact Center - đâu là điểm khác biệt?

Bài Viết Tiếp Theo
Call Center và Contact Center – đâu là điểm khác biệt?

Call Center và Contact Center - đâu là điểm khác biệt?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

15/01/2021
ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

12/01/2021
Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

09/01/2021
Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

08/01/2021
CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

05/01/2021

Lợi ích phần mềm nguồn mở 2020

02/01/2021

Wincrm.vn

Wincrm.vn là Blog chia sẻ kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.
Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • CRM bất động sản và những thông tin cần biết
  • ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP
  • Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức