Phần mềm SugarCRM là gì? Phần mềm Sugar CRM chuyên về quản lý thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm, quản lý hỗ trợ khách hàng cũng giống như thiết lập các chương trình bộ máy bán hàng đặc thù.
Phần mềm SugarCRM là gì?
Phần mềm SugarCRM là gì? Cải thiện các dữ liệu có
Các dữ liệu có được từ người tiêu dùng sau bán hàng, khi có nhiều dữ liệu và được lưu trữ trong các địa điểm khác nhau. Một phần mềm quản lý khách hàng tốt sẽ cho phép bạn quản lý tốt dữ liệu của bạn hơn nữa tốt lên chất lượng của dữ liệu bằng nhiều bí quyết để dễ đến gần hơn trong khi thực, liên kết chặt chẽ với một cơ sở dữ liệu trung tâm cam kết mọi công việc của công ty.

- Quản lý khách hàng, các bước giao dịch với người tiêu dùng, chia sẽ và sử dụng nhất quán giữa nhân sự, bộ phận.
- Cần hiểu được mỗi cá thể đang quản lý bao nhiêu khách hàng, người tiêu dùng nào là lâu năm, trung thành với doanh nghiệp
- Bao nhiêu khách hàng của công ty đã bị lãng quên
- Với mỗi người sử dụng, người liên lạc nào mà công ty mình làm việc nhiều nhất
- Số lượng trao đổi, tình hình làm việc với khách hàng trong ngày, tuần, tháng,…
- Hỗ trợ khách hàng hiện tại, người tiêu dùng tiềm năng: gửi emails, SMS cho khách hàngtrong các dịp Sinh Nhật, Ngày lễ, sự kiện của năm,…
- Khi nhân sự bỏ việc, tất cả khách hàng họ săn sóc, thông tin trao đổi với người tiêu dùng, toàn bộ quá trình quản trị của cấp dưới cần được giữ lại và chuyển tiếp cho người mới
- Hoạt động kinh doanh, marketing, quản lý chia sẽ công việc trong nội bộ công ty, quản lý dự án, giao việc trong dự án và quản lý tiến độ của từng công việc?
- Cấp độ ưng ý của người sử dụng, và cách để xác nhận?
>>>Xem thêm :Hướng dẫn cài đặt phần mềm SuiteCRM
Quản lý công việc đội ngũ bán hàng
Sẽ đơn giản biết bao nếu như kiểm soát được người tiêu dùng cùng với đội ngũ nhân viên sale cho mỗi khách hàng. Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng đó chỉ vào vài cú click chuột.
Tăng trưởng sale
Hệ thống ứng dụng quản lý khách hàng có thể giúp bạn tăng doanh số bán … bằng cách quản trị vượt trội hơn các đội bán hàng . Điều cốt yếu hơn hết đó là các công việc theo dõi trong bộ máy của bạn cần phải xác định rõ ràng để đạt được mục đích lớn hơn của việc tăng doanh số bán hàng.
Mục tiêu của phần mềm quản lý khách hàng là tăng doanh thu và tăng sự hài lòng của khách hàng. Ta thấy rằng một ứng dụng quản lý người tiêu dùng tốt là một phần mềm mà ở đó người tiêu dùng được làm chủ và được quan tâm tốt nhất. Dữ liệu luôn được tối ưu nhất hỗ trợ mọi công việc của công ty ở mọi thời điểm
Ích lợi của Sugar CRM:
– Tích hợp bộ hơn 40 công cụ
– Dựa trên web, dễ sử dụng, trực quan, và không cần thiết huấn luyện
– Không hề có chi phí cấp phép, chỉ hỗ trợ tùy biến và chares
– Domain chuyên gia chăm sóc của bất kỳ mức độ tuỳ biến
– Tăng trưởng mô hình từ xa và giúp đỡ để thực hiện cách đạt kết quả tốt tiền của
– Sự hiện diện tại hơn 10 đất nước để săn sóc của bất kỳ hỗ trợ vật lý
Hướng dẫn sử dụng SugarCRM
Phần mềm SugarCRM sẽ giúp nhà quản lý giải đáp đầy đủ tất cả câu hỏi về công thức chuẩn về hoạt động công ty. Cùng lúc đó SugarCRM cũng mang lại sự an tâm với năng lực bảo mật không gây hại dữ liệu cho doanh nghiệp.

Phần mềm SugarCRM là gì? Nhìn chung công thức cách dùng ứng dụng Sugarcrm bao gồm:
Tiềm năng –> khách hàng –> liên hệ –> thời cơ.
>>>Xem thêm :Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?
Module Tiềm năng
Tiềm năng được xem là là đầu mối ban đầu trong quá trình bán hàng của mọi doanh nghiệp. Bằng cách quản lý tiềm năng hiệu quả, công ty sẽ có cơ hội chuyển đổi thành người tiêu dùng và chốt hợp đồng.
Việc quản lý người có khả năng mua hàng trên ứng dụng Sugarcrm sẽ được thực hiện trọng điểm qua 4 giai đoạn:
- Thống kê, lọc danh sách các tiềm năng theo danh sách cho trước
- Tùy chỉnh “Đầu mối” để chuyển sang “Người liên hệ” hay “Khách hàng” hay “Cơ hội” cũng giống như toàn bộ các nội dung liên quan.
- Tạo các tùy chọn về tạo, sửa, xóa, nhân đôi, coi lịch sử thay đổi của tiềm năng.
- Lưu trữ quản lý lịch sử giao dịch như cuộc gọi, nhắn tin, email, ghi chú, chiến dịch….
Module người tiêu dùng
Sugarcrm giúp hình thành và quản lý các nội dung sâu hơn hơn về khách hàng như: họ tên, địa chỉ, mã số thuế… Ngoài 4 tùy chỉnh cơ bản giống như Module Tiềm năng thì Module khách hàng còn được cung cấp các tùy chỉnh sau:
- Quản lý, đặt lịch các hoạt động giao dịch với người tiêu dùng
- Thống kê, quản lý ghi chú, hợp đồng báo giá, mẫu biểu với khách hàng
- Quản lý thời cơ bán hàng với người tiêu dùng cũng như phản hồi như than phiền, feedback…
Module liên hệ
Phần mềm SugarCRM là gì? Người liên hệ được hiểu là tính năng tăng cường của ứng dụng Sugarcrm. Khi doanh nghiệp của bạn thương thuyết với đối tác cũng là 1 công ty thì bạn sẽ cần tới Module liên hệ để giao dịch với từng bộ phận của đối tác người tiêu dùng.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về phần mềm SugarCRM là gì? Định hướng doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.
>>Xem thêm :Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.slideshare.net, crmviet.vn, … )
Bình luận về chủ đề post