Phần mềm Sapo có thể kết nối với các đối tác vận chuyển như VNPost, Grabexpress, chuyển hàng nhanh, Sapo Express… Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có khả năng đẩy đơn cho các nhà vận chuyển đơn giản. bên cạnh đó, trạng thái của đơn hàng trên ứng dụng sẽ được thay đổi và bổ sung liên tục sau khi gửi đến các đơn vị vận chuyển. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm cấc tiện ích của phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé!
Phần mềm Sapo là gì?
Sapo là một nền tảng công nghệ đem đến cách quản lý kinh doanh đa kênh cho cửa hàng và công ty bán lẻ. Một giải pháp tổng thể từ Online đến Offline.
Sapo cung cấp nhiều giải pháp từ Sapo Pos, Sapo Website, Sapo Go, đặc biệt là Sapo Omnichannel làm cho doanh nghiệp liên kết chặt chẽ các kênh bán hàng như Web, Facebook, Sàn TMĐT cho đến chuổi shop.
Các ngành nghề và nghành hàng sẽ dùng phần mềm kinh doanh Sapo good nhất:
- Cửa hàng thời trang
- Shop tạp hóa
- Shop mỹ phẩm
- Siêu thị mini
- Shop thức ăn
- Shop mẹ và bé
- Nhà thuốc
- Shop sách
- Shop đồ chơi
- Cửa hàng điện máy
Tại sao nên sử dụng phần mềm Sapo?
- Nền tảng quản trị và bán hàng đa kênh được dùng nhiều nhất Việt Nam
- Hãy dùng bí quyết +100,000 doanh nghiệp và chủ shop đã chọn
- Là đối tác chính thức của Facebook, Google và TikTok
- Nhân viên tư vấn: Đỗi ngũ của Sapo sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình dùng, giúp đỡ tạo sản phẩm ban đầu và phương pháp câu hỏi thắc mắc của bạn
- Tổng đài 1900 6750: Tổng đài miễn phí luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, trả lời mọi thắc mắc của bạn trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h00 – 22h00
- Hệ thống Livechat, ticket: Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi tichket đòi hỏi giúp đỡ. Đội ngũ săn sóc người tiêu dùng sẽ trả lời và chỉ dẫn bạn sử dụng Sapo
4 công dụng chính của phần mềm Sapo bán hàng
Tự động đổi đơn vận chuyển
Sapo có thể kết nối với các đối tác vận chuyển như VNPost, Grabexpress, chuyển hàng nhanh, Sapo Express… Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có khả năng đẩy đơn cho các nhà vận chuyển đơn giản. bên cạnh đó, trạng thái của đơn hàng trên ứng dụng sẽ được thay đổi và bổ sung liên tục sau khi gửi đến các đơn vị vận chuyển. Việc này sẽ hỗ trợ bạn làm chủ đơn hàng vượt trội hơn và làm giảm sai sót, thất lạc.

So sánh phí vận chuyển
Sau khi xác nhận xong đơn hàng, tại bước chọn cơ quan vận chuyển, phần mềm bán hàng Sapo sẽ hỗ trợ bạn tính phí chuyển hàng của các đơn vị giao hàng tự động và đưa ra đề nghị về đơn vị vận chuyển có giá tối ưu. Nhờ đó, bạn có thể so sánh giá vận chuyển giữa các đơn vị để tìm cho bản thân một đơn vị giao hàng phù hợp.

quản lý kho hàng chính xác
Một tính năng cực kì có ích của Sapo là hỗ trợ quản trị kho hàng hàng chính xác nhằm giúp công ty biết được số lượng hàng tồn kho. Bằng bí quyết này, doanh nghiệp sẽ có cơ sở để có quyền quyết định nhập thêm hoặc thanh lý bớt hàng hóa.

Báo cáo doanh thu chính xác, chi tiết
áp dụng Sapo sở hữu 20 báo cáo về kho, bán hàng, tài chính… giúp doanh nghiệp làm chủ số liệu kinh doanh, kết quả bán hàng chính xác theo từng ngày, tuần, tháng. Nhờ đấy, bạn có thể quản trị shop một bí quyết có kết quả tốt hơn. ngoài ra, chất lượng hoạt động kinh doanh của công ty có thể được tăng cường, các báo cáo được cụ thể, thẳng thắn hơn.
Xem thêm: Kiến trúc CRM tạo nên sự thành công của doanh nghiệpĐiểm tốt nhất phần mềm Sapo
Liên kết và quản trị tồn kho đa kênh (Shopee, tiki, lazada, facebook).
Giao diện dễ sử dụng
Tích hợp nhiều bên vận chuyển với mức phí ổn.
Phí đăng ký và duy trì rẻ
Có app trên điện thoại để theo dõi.
Tạm kết
Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về phần mềm Sapo. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!Nhật Minh – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (fastdo.vn, linkedin.com,…)
Bình luận về chủ đề post