• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Phần Mềm Quản Lý

Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/03/2020
Trong Phần Mềm Quản Lý
0
Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

Phần mềm salesforce là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm salesforce. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

Mục lục

  • 1. Salesforce là gì ?
  • 2. Tính năng nổi bật của Salesforce CRM là gì?
    • #2.1. Chatter giao tiếp nội bộ với khách hàng
    • #2.2. Quản lý người mua hàng và thông tin liên hệ
    • #2.3. Quản lý thời cơ bán hàng
    • #2.4. giúp đỡ và hỗ trợ người dùng Smartphone
    • #2.5. truyền thông và tìm kiếm người có khả năng mua hàng
    • #2.6. tự động hóa
    • #2.7. phân tích, dự đoán xu hướng
    • #2.8. thiết lập mail và quản lý lịch thực hiện công việc
    • #2.9. Quản lý đối tác
  • KẾT LUẬN

1. Salesforce là gì ?

ứng dụng Salesforce là giải pháp CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Là một giải pháp tổng thể cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về sale, dịch vụ người mua hàng cho các công ty vừa và nhỏ.

Xem thêm: Khái niệm erp và crm là gì? So sánh erp và crm

Salesforce là gìSalesforce là gì

cùng lúc đó, Salesforce Mang đến các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Salesforce được yêu thích sử dụng bởi tính bảo mật cao, khoản chi linh hoạt theo quy mô công ty.

xem thêm: Thiết kế crm là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm crm

2. Tính năng nổi bật của Salesforce CRM là gì?

Dù biết rằng Salesforce CRM cho tới thời điểm này được rất nhiều công ty vừa và nhỏ dùng. tuy nhiên tính năng của nó có điều gì khác biệt.

  • coi thêm: Crm là gì?
Salesforce là gìSalesforce là gì

#2.1. Chatter giao tiếp nội bộ với khách hàng

Cho phép nhân viên của bạn sẽ cập nhật và chia sẻ nhanh chóng nội dung với khách hàng. không chỉ mạng đến hiệu quả thực hiện công việc và cung cấp nhanh chóng giữa các nhân sự mà còn tạo mối quan hệ khắn khít giữa khách hàng và doanh nghiệp.

#2.2. Quản lý người mua hàng và thông tin liên hệ

Với chức năng này, Salesforce CRM giúp nhân viên kinh doanh kiểm soát thông tin khách hàng khẩn trương (thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, khả năng tài chính,…)

Tổng hợp những nội dung đạt được từ các bộ phận khác nhau (kinh doanh, Marketing) từ đó theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

#2.3. Quản lý thời cơ bán hàng

Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ chung ngành,… nhờ theo dõi các hợp đồng có thể phản ánh linh động với chỉnh sửa.

coi thêm: file excel quản lý nội dung khách hàng

#2.4. giúp đỡ và hỗ trợ người dùng Smartphone

là phần mềm đám mây, có thể ghi nhớ các cuộc gọi điện thoại, góp ý cho khách hàng và truy xuất thông tin trọng yếu của người mua hàng, doanh nghiệp ở bất kỳ đâu ngay trên Smartphone.

#2.5. truyền thông và tìm kiếm người có khả năng mua hàng

  • khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
  • Salesforce tạo điều kiện cho các hoạt động marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.
  • Theo dõi các chiến lược truyền thông, đánh giá đạt kết quả tốt của từng chiến lược
  • Tích hợp với quảng cáo Google Ads, mail marketing,… giúp nhận nhận biết công việc nào mạng lại hiệu quả cho doanh nghiệp cùng lúc đó đưa rõ ra những quyết định tỉnh táo, sắp xếp ngân sách thích hợp cho các hoạt động marketing khác nhau.
  • đưa ra mức đánh giá người có khả năng mua hàng.

#2.6. tự động hóa

Automation quy trình bán hàng, phân tích hoạt động linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh. Nhờ đó, các hoạt động giấy tờ sẽ biến mất hạn chế của lực lượng sale trong đơn vị.

Tính năng của Salesforce là gìTính năng của Salesforce là gì

#2.7. phân tích, dự đoán xu hướng

Số liệu doanh số, doanh thu từ các bộ phận. Từ đó đưa rõ ra cho các phòng ban các xu hướng cho từng kế hoạch.

Các công ty có thể ước lượng tốt hơn về doanh thu và mong muốn của hàng hóa, từ đó có thể đưa ra các quyết định kinh doanh mà không phải lo gặp phải trường hợp trùng lặp về nội dung liên lạc người có khả năng mua hàng.

Xem thêm: Web application là gì? Nội dung lập trình web application

#2.8. thiết lập mail và quản lý lịch thực hiện công việc

Salesforce dễ dàng đồng bộ với Microsoft Office (word, excel, Outlook). Giúp giải quyết nhanh hoạt động và sáng tạo hơn.

#2.9. Quản lý đối tác

Với công dụng này, làm việc giữa đối tác và các bộ phận cũng trở lên dễ đàng hơn. Công cụ cho phép quản lý hoạt động sát sao hơn với đối tác của mình. xây dựng và quản lý cộng đồng các đối tác, đại lý trung thành.

Việc hiểu được căn bản các tính năng của Salesforce CRM là gì sẽ giúp doanh nghiệp hiểu thêm các về các phần mềm CRM nổi tiếng khác như: CRMVIET, Vtiger CRM, SugarCRM, Hubspot CRM…

KẾT LUẬN

Giờ chắc bạn đã biết Salesforce là gì rồi, Salesforce hiện được rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu tin dùng bởi những tính năng nổi trội được nêu ở phần trên. Salesforce CRM hiện cũng có các đối tác sale triển khai tại thị trường nước ta.

Tại nước ta hiện nay, ứng dụng quản lý và chăm sóc khách hàng CRM của CRMVIET đang là phương án lựa chọn hàng đầu cho những công ty vừa và nhỏ trong vấn đền hỗ trợ khách hàng với những tính năng vượt trội không kém cạnh những ứng dụng trên toàn toàn cầu mà chi phí rất rẻ.

Nguồn: https://crmviet.vn/

Tags: chứng chỉ salesforcegiá phần mềm salesforcehọc salesforcehướng dẫn lập trình salesforcephần mềm salesforcesales force automation là gìsalesforce tại việt namtài liệu về salesforceưu nhược điểm của phần mềm salesforce
Bài Viết Trước

So sánh các phần mềm erp với các phần mềm HOT hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo

CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Bài Viết Tiếp Theo
CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022
Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

05/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog