Phần mềm salesforce là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm salesforce. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce
1. Salesforce là gì ?
ứng dụng Salesforce là giải pháp CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Là một giải pháp tổng thể cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về sale, dịch vụ người mua hàng cho các công ty vừa và nhỏ.
Xem thêm: Khái niệm erp và crm là gì? So sánh erp và crm

cùng lúc đó, Salesforce Mang đến các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Salesforce được yêu thích sử dụng bởi tính bảo mật cao, khoản chi linh hoạt theo quy mô công ty.
xem thêm: Thiết kế crm là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm crm
2. Tính năng nổi bật của Salesforce CRM là gì?
Dù biết rằng Salesforce CRM cho tới thời điểm này được rất nhiều công ty vừa và nhỏ dùng. tuy nhiên tính năng của nó có điều gì khác biệt.
- coi thêm: Crm là gì?

#2.1. Chatter giao tiếp nội bộ với khách hàng
Cho phép nhân viên của bạn sẽ cập nhật và chia sẻ nhanh chóng nội dung với khách hàng. không chỉ mạng đến hiệu quả thực hiện công việc và cung cấp nhanh chóng giữa các nhân sự mà còn tạo mối quan hệ khắn khít giữa khách hàng và doanh nghiệp.
#2.2. Quản lý người mua hàng và thông tin liên hệ
Với chức năng này, Salesforce CRM giúp nhân viên kinh doanh kiểm soát thông tin khách hàng khẩn trương (thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, khả năng tài chính,…)
Tổng hợp những nội dung đạt được từ các bộ phận khác nhau (kinh doanh, Marketing) từ đó theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
#2.3. Quản lý thời cơ bán hàng
Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ chung ngành,… nhờ theo dõi các hợp đồng có thể phản ánh linh động với chỉnh sửa.
coi thêm: file excel quản lý nội dung khách hàng
#2.4. giúp đỡ và hỗ trợ người dùng Smartphone
là phần mềm đám mây, có thể ghi nhớ các cuộc gọi điện thoại, góp ý cho khách hàng và truy xuất thông tin trọng yếu của người mua hàng, doanh nghiệp ở bất kỳ đâu ngay trên Smartphone.
#2.5. truyền thông và tìm kiếm người có khả năng mua hàng
- khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
- Salesforce tạo điều kiện cho các hoạt động marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi các chiến lược truyền thông, đánh giá đạt kết quả tốt của từng chiến lược
- Tích hợp với quảng cáo Google Ads, mail marketing,… giúp nhận nhận biết công việc nào mạng lại hiệu quả cho doanh nghiệp cùng lúc đó đưa rõ ra những quyết định tỉnh táo, sắp xếp ngân sách thích hợp cho các hoạt động marketing khác nhau.
- đưa ra mức đánh giá người có khả năng mua hàng.
#2.6. tự động hóa
Automation quy trình bán hàng, phân tích hoạt động linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh. Nhờ đó, các hoạt động giấy tờ sẽ biến mất hạn chế của lực lượng sale trong đơn vị.

#2.7. phân tích, dự đoán xu hướng
Số liệu doanh số, doanh thu từ các bộ phận. Từ đó đưa rõ ra cho các phòng ban các xu hướng cho từng kế hoạch.
Các công ty có thể ước lượng tốt hơn về doanh thu và mong muốn của hàng hóa, từ đó có thể đưa ra các quyết định kinh doanh mà không phải lo gặp phải trường hợp trùng lặp về nội dung liên lạc người có khả năng mua hàng.
Xem thêm: Web application là gì? Nội dung lập trình web application
#2.8. thiết lập mail và quản lý lịch thực hiện công việc
Salesforce dễ dàng đồng bộ với Microsoft Office (word, excel, Outlook). Giúp giải quyết nhanh hoạt động và sáng tạo hơn.
#2.9. Quản lý đối tác
Với công dụng này, làm việc giữa đối tác và các bộ phận cũng trở lên dễ đàng hơn. Công cụ cho phép quản lý hoạt động sát sao hơn với đối tác của mình. xây dựng và quản lý cộng đồng các đối tác, đại lý trung thành.
Việc hiểu được căn bản các tính năng của Salesforce CRM là gì sẽ giúp doanh nghiệp hiểu thêm các về các phần mềm CRM nổi tiếng khác như: CRMVIET, Vtiger CRM, SugarCRM, Hubspot CRM…
KẾT LUẬN
Giờ chắc bạn đã biết Salesforce là gì rồi, Salesforce hiện được rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu tin dùng bởi những tính năng nổi trội được nêu ở phần trên. Salesforce CRM hiện cũng có các đối tác sale triển khai tại thị trường nước ta.
Tại nước ta hiện nay, ứng dụng quản lý và chăm sóc khách hàng CRM của CRMVIET đang là phương án lựa chọn hàng đầu cho những công ty vừa và nhỏ trong vấn đền hỗ trợ khách hàng với những tính năng vượt trội không kém cạnh những ứng dụng trên toàn toàn cầu mà chi phí rất rẻ.
Nguồn: https://crmviet.vn/
Bình luận về chủ đề post