Phần mềm Salesforce là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) số 1 thế giới, hiện đang được hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn cầu tin tưởng và chọn lựa nhằm sản sinh ra nhiều người sử dụng tiềm năng và cơ hội kinh doanh, giám sát các chiến dịch marketing và tương tác với người sử dụng ở tất cả các giai đoạn kinh doanh. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé!
Các dịch vụ của Salesforce
Salesforce là một công ty lớn với nhiều công ty nhỏ lẻ, những công ty nhỏ lẻ này chuyên bổ sung một vài dịch vụ chắc chắn và nổi bật như:
- Tableau: là một phần phần mềm trí tuệ nhân tạo chuyên hỗ trợ phân tích và trực quan hóa dữ liệu (Data Visualization). giúp đỡ cho doanh nghiệp có bản dữ liệu trực quan hoá, từ đấy đưa ra các quyết định kế hoạch trong tương lai.
- MuleSoft: là một phần mềm trung gian giúp liên kết chặt chẽ dữ liệu từ 2 nền tảng khác nhau. hỗ trợ liên kết chặt chẽ dữ liệu trên 2 nền tảng hoàn toàn không giống nhau ví dụ như Web và app lại với nhau, từ đấy tiết kiệm rất nhiều chi phí khi không phải dựng lại ứng dụng từ khi bắt đầu.
- Heroku: là một nền tảng đám mây giúp các lập trình viên có thể tăng trưởng vô số ứng dụng, có khả năng giúp doanh nghiệp khai triển một app nền tảng đám mây riêng cho chính mình.
- Pardot: là nền tảng marketing B2B tự động – mạnh mẽ – tiết kiệm chi phí và giúp công ty sản sinh ra nhiều lợi nhuận hơn.
Phần mềm Salesforce là gì?
Phần mềm Salesforce là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) số 1 thế giới, hiện đang được hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn cầu tin tưởng và chọn lựa nhằm sản sinh ra nhiều người sử dụng tiềm năng và cơ hội kinh doanh, giám sát các chiến dịch marketing và tương tác với người sử dụng ở tất cả các giai đoạn kinh doanh.
Đây là hệ thống hoạt động theo mô hình cloud, với các áp dụng độc lập để kinh doanh, dịch vụ người tiêu dùng và tiếp thị trong bộ sản phẩm toàn diện của Salesforce. Về lịch sử tạo ra phần mềm SalesForce, được tạo ra từ tháng 3 năm 1999 tại trụ sở San Francisco, California, Hoa Kỳ và có thời gian hoạt động hơn 20 năm trên thị trường.

Nền tảng quản lý Salesforce được thiết kế với phần lớn chức năng phục vụ các phương diện trong doanh nghiệp về Sales, Marketing và Service ở mức độ sâu hơn, hiện đại, thâm chí là độc nhất. Vì tăng trưởng theo mô hình cloud, Salesforce cho phép tích hợp liền mạch với hàng ngàn ứng dụng bên ngoài một đơn giản giúp doanh nghiệp vận hành suôn sẻ hơn. đồng thời, khả năng tùy chỉnh xây dựng phương pháp dựa theo nhu cầu doanh nghiệp cũng là những ưu điểm từ hệ thống này.
Xem thêm: CRM có thực sự mang lại lợi ích? Điều doanh nghiệp cần biết
4 công dụng nổi bật của phần mềm Salesforce CRM
Chatter – phần mềm Salesforce
Module chatter cho phép nhân viên của công ty có khả năng thay đổi và bổ sung và share mau chóng các thông tin với người sử dụng và các bên liên quan. Không chỉ đem đến đạt kết quả tốt thực hiện công việc và phối hợp giữa các nhân viên trong tổ chức mà còn tạo mối tương quan khắn khít giữa người tiêu dùng và các bộ phận ảnh hưởng.
Khách hàng có khả năng nắm rõ khả năng của từng cá nhân trong tổ chức (nhân viên có khả năng tự đăng tải thông tin về bản thân) thông qua Những công dụng ảnh hưởng tới profile. Từ đây người tiêu dùng cũng sẽ được cung cấp tài khoản user để tham gia vào theo dõi tiến độ dự án và có những giúp sức, phản ánh đúng lúc về dịch vụ, sản phẩm của tổ chức. Bên cạnh đó, phần mềm Salesforce CRM còn giúp đỡ phân quyền share công việc, thông tin và tài liệu giữa các nhóm với nhau một cách bảo mật, bảo đảm không gây hại với những dữ liệu đặc biệt với doanh nghiệp.
Xem thêm: CRM trực tuyến là gì? Phần mềm cho doanh nghiệp
Quản trị người tiêu dùng và thông tin liên lạc – phần mềm Salesforce
Với chức năng quản lý người sử dụng, phần mềm Salesforce CRM giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin người sử dụng nhanh chóng, chi tiết như nội dung liên lạc, lịch sử giao dịch, tác động qua lại, khả năng tài chủ đạo của khách hàng… Từ đó phân nhóm khách hàng theo từng phân khúc khác nhau và có lên kế hoạch và hoạt động mới thích hợp với từng đối tượng người sử dụng.
Với phần mềm hỗ trợ khách hàng được lập trình cụ thể, công dụng này có thể thêm nhiều tùy chỉnh sâu hơn, chẳng hạn như nhân viên bán hàng có khả năng phân nhóm người tiêu dùng dựa trên các đặc điểm chi tiết, từ đây công ty chỉ cần tập trung giới thiệu những phẩm đúng với nhu cầu của họ cũng giống như gợi ý những món đồ ảnh hưởng để ảnh hưởng vào hành vi mua của người tiêu dùng

Quản lý cơ hội kinh doanh – phần mềm Salesforce
Phần mềm SalesForce giúp công ty có khả năng tổng hợp và nắm bắt tất cả thông tin về người sử dụng như hợp đồng, dự án, giai đoạn của dự án, kiểm tra quy trình của nhân viên bán hàng trong chăm sóc, tư vấn khách hàng,… Cùng lúc đó điền thông tin của đối thủ để phân tích thị phần, mục đích người sử dụng. Việc chọn lựa đúng đối tượng khách hàng cho hàng hóa là một trong các nhân tố giúp cho bạn có thể tăng cơ hội bán được hàng hay có thể nói là tỷ lệ thay đổi nếu bạn đang kinh doanh online bởi hàng hóa của bạn là rất hợp lý với họ.
Bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán hàng nào cũng mong muốn có nhiều cơ hội bán hàng. Với Salesforce CRM, chủ doanh nghiệp có khả năng kiểm soát các cụ thể quan trọng về hợp đồng, như cơ hội bán hàng, đối thủ chung ngành, bước đang tiến hành… dựa vào việc theo dõi sát sao các hợp đồng, thời cơ kí kết thành công sẽ được tăng lên và có khả năng bức xúc linh hoạt với điều chỉnh
Xem thêm: Phần mềm CloudPro CRM Mobile có gì? Tiện ích phần mềm
Hỗ trợ người sử dụng trên thiết bị di động
Bằng tính năng truy cập thuận lợi trên thiết bị di động, có khả năng lưu tâm các cuộc gọi điện thoại, phản hồi cho khách hàng và truy nhập nội dung đặc biệt của khách hàng, công ty ở bất kỳ đâu mà không cần mở máy tính.
Với phần mềm SalesForece cho các công ty vừa và nhỏ, cho phép doanh nghiệp có khả năng khai triển trên nền tảng các điện thoại di động của nhân viên, giúp việc sử dụng phần mềm, áp dụng các tính năng của SaleseForce được đơn giản hơn.
Công ty ứng dụng Salesforce vào việc gì?
- Giúp đỡ trao đổi với khách hàng một bí quyết dễ dàng, mọi thực hành các bước chăm sóc có thể thực hiện ngay trên phần mềm.
- Salesforce tăng trưởng trên nhiều nền tảng và có trợ các điện thoại di động
- Tính năng tự động hoá bố trí dữ liệu của Salesforce sẽ giúp doanh nghiệp phân loại và cá nhân hoá nội dung đến khách hàng.
- Giúp đỡ quản lý người sử dụng lẫn mối tương quan với các đối tác của công ty.
- Hỗ trợ bạn phân tích dữ liệu từ đấy xây nên các dự đoán về xu thế sắp tới.
Tạm kết
Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về phần mềm Salesforce. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (vinno.vn, thatim.com,…)
Bình luận về chủ đề post