Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Tổng hợp phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại miễn phí
Ứng dụng quản lý người mua hàng Sapo
nếu bạn đang bán hàng và cần đến một ứng dụng quản lý người mua hàng chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể làm ngơ Sapo. Sapo là một phần mềm quản lý sale chuyên nghiệp, dành riêng cho các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, đã có trải nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ bán lẻ và TMĐT. trong số đó, các tính năng có liên quan quản lý khách hàng Đáng chú ý được Sapo chú trọng phát triển, giúp các chủ công ty nắm rõ toàn bộ nội dung, lịch sử giao dịch của khách hàng từ nhiều kênh bán hàng không giống nhau.
một số tính năng quản lý khách hàng của Sapo có thể nói đến như lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch của khách hàng, phân loại khách hàng theo những tiêu chí riêng của cửa hàng như: group người mua hàng lẻ, sỉ hoặc theo hạng điểm thẻ thành viên như Vàng, Bạc, Kim Cương…. Với tính năng này, chủ cửa hàng có thể làm ra những chương trình khuyến mại thích hợp để quan tâm, chăm sóc và kích cầu của khách hàng. liên kết với ứng dụng tin nhắn hoặc email marketing trên Sapo, thông tin chương trình sẽ được gởi trực tiếp tới người mua hàng nhanh nhất nhất.
Sapo còn có thế mạnh về bộ máy báo cáo chi tiết, không những về các hoạt động của cửa hàng mà còn chi tiết theo từng người mua hàng như: tổng chi tiêu của người mua hàng tại shop, doanh thu lợi nhuận theo từng khách,… đặc biệt là với khả năng tích hợp các đơn vị vận chuyển, bạn hoàn toàn kiểm soát được tình trạng giao hàng cho người mua hàng Trực tuyến với các nội dung gồm: tiền hàng, công nợ, người mua hàng đã nhận hàng và thanh toán chưa….
bạn sẽ dùng không mất phí ứng dụng Sapo để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt ngay bây giờ tại Sapo.vn.
Ứng dụng quản lý người mua hàng Salesforce
Salesforce được bình chọn là một phần mềm đứng top đầu danh sách về năng lực quản lý thông tin người mua hàng dựa trên một thiết kế tốt và dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời.
Với Salesforce, bạn có thể có thể tổng hợp nội dung căn bản của từng người người mua hàng toàn diện, Chẳng hạn như tên, chức danh, số máy và mail, tuy nhiên nó cũng sẽ hiển thị nội dung kinh doanh khác và các tài liệu lấy được từ các tương tác qua với liên lạc đấy.
Theo Gartner, Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM, với doanh số ước đoán vào khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012. Mọi khách hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn đều rất thích các tính năng mà hệ thống CRM này phân phối.
Phần mềm quản lý người mua hàng ZOHO
Zoho CRM một bộ máy ứng dụng quản lý thông tin khách hàng có giá cả phải chăng và có khả năng xử lý các sai lầm cơ bản khi quản lý và tạo ra các mối quan hệ người mua hàng.
ứng dụng di động của ứng dụng quản lý sale ZOHO hoàn toàn có thể chạy tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry
mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các tính năng căn bản của ZOHO vẫn giúp cho bạn xử lý các sai lầm quan trọng trong quản lý người mua hàng.
Các ứng dụng di động của Zoho CRM hoàn toàn có thể chạy tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.
Phần mềm quản lý người mua hàng Sage CRM
Sage là phần mềm quản lý nội dung người mua hàng cung cấp nội dung liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú lưu giữ và các tập tin, cộng với tích hợp với hồ sơ mạng xã hội.
Sage Crm
Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên ứng dụng này có giao diện hơi rắc rối do có nhiều các tùy chọn quản lý liên hệ không giống nhau.
Với Sage CRM, bạn có thể lưu trữ một số lượng không giới hạn các địa chỉ liên hệ, và có cơ hội tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ với Google Contacts và Google Calendar.
tham khảo thêm các tính năng độc đáo của phần mềm này tại trang chủ của nó: www.sagecrm.com
Insightly CRM
Khác với những phần mềm khác, phần mềm Insightly dễ dàng để cài đặt và điều hướng để có được thông tin một cách nhanh chóng. Đây có thể nói là chọn lựa số một đối với các cá nhân đơn vị có mô hình bán hàng online quy mô nhỏ.
Insighlty
Sự tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng của Google, Gmail, và Google Drive đã giúp Insightly có tốc độ tăng trưởng khá nhanh trong nhiều năm qua và được tin sử dụng bởi nhiều đối tượng người mua hàng đa dạng trong mọi lĩnh vực. Hiện tại Insightly cũng đều được tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp. ứng dụng di động của Insightly có thể chạy trên các thiết bị IOS và Android.
Xem thêm: Phần mềm CRM là gì? Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM
Microsoft Dynamics CRM
ưu điểm khổng lồ nhất của ứng dụng Dynamics CRM chính là nó được tích hợp với các phần mềm khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các phần mềm hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. phần mềm Dynamics CRM có thể hoạt động tốt trên thiết bị di động, các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.
ưu điểm lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM chính là nó được tích hợp với các phần mềm khác của Microsoft
Các công ty có sử dụng Outlook chắc chắn nên coi xét việc dùng Dynamics CRM vì hệ thống này sẽ đơn giản hóa việc theo dõi email của một tài khoản, một liên lạc, hoặc các thời cơ gia tăng nhiều đơn hàng hơn.
tuy nhiên, một khuyết điểm nhỏ của ứng dụng hỗ trợ khách hàng này chính là bố cụ và giao diện người dùng hơi khó dùng, đặc biệt là trong các phiên bản trình duyệt web.
Nguồn: https://blog.webico.vn/
Bình luận về chủ đề post