• Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Kiến Thức CRM

Phần mềm CRM là gì? Đối tượng sử dụng CRM là gì?

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/05/2020
Trong Kiến Thức CRM
0
Phần mềm CRM là gì? Đối tượng sử dụng CRM là gì?

Phần mềm CRM là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Phần mềm CRM là gì. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Phần mềm CRM là gì? Đối tượng sử dụng CRM là gì?

Mục lục

  • Phần mềm CRM là gì?
  • Những tính năng cần có trên CRM
  • Đối tượng mục tiêu dùng CRM là gì?
    •  Người quản trị hệ thống
    •  Nhà lãnh đạo
    • Nhân viên
  • Công thức hoạt động của CRM:

Phần mềm CRM là gì?

phần mềm CRM (Customer relationship management software) thủa sơ khai đóng nhiệm vụ chủ đạo là công cụ quản lý tất cả những mối quan hệ của doanh nghiệp với người sử dụng và khách hàng tiềm năng. mục đích lúc này của chúng rất đơn giản: cải thiện tương tác kinh doanh và nâng cao doanh thu cho tổ chức.

Sau một thời gian khá dài ra đời và phát triển, CRM giờ đây đã biến mình thành một hệ thống toàn diện hơn rất nhiều. không những giúp gắn kết khách hàng với công ty, nhiều ứng dụng còn đảm nhiệm luôn các tác vụ như tối ưu quy trình, chăm sóc người sử dụng hay thậm chí là phân tích dữ liệu để sửa đổi và nâng cấp hàng hóa, công việc kinh doanh.

CRM-01

ứng dụng CRM đang xử lý được rất nhiều bài toán của doanh nghiệp

Những tính năng cần có trên CRM

  • Quản lý người mua hàng
  • Quản lý cơ hội
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý hoạt động
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý truyền thông

vì sao nên mua phần mềm genCRM

  • Chúng tôi có 12 năm kinh nghiệm trong ngành phần mềm CRM
  • ứng dụng CRM của chúng tôi tự xây dựng ngay từ khi bắt đầu
  • ứng dụng của bên chúng tôi công việc ổn định trên toàn bộ các thiết bị, nền tảng.
  • Chúng tôi có nhiều lợi ích mở rộng để tăng sức mạnh của CRM

Xem thêm: Hướng dẫn cách Xây dựng hệ thống CRM hiệu quả cao

Đối tượng mục tiêu dùng CRM là gì?

 Người quản trị hệ thống

– Tạo cơ sở dữ liệu, thiết lập bộ máy CRM (CRM system)

– thiết lập cấu hình, thiết lập tham số bộ máy

– cài đặt phân nhóm và người dùng.

 Nhà lãnh đạo

– thống kê, theo dõi tình hình bán hàng

– thiết lập các chiến dịch marketing, truyền thông marketing

– xem báo cáo công việc, theo dõi quá trình tác nghiệp của từng nhân sự.

Nhân viên

– Nhập chuẩn xác, đầy đủ thông tin người mua hàng

– Tạo và theo dõi các cơ hội sale

– Lập chiến lược công việc hàng ngày

– Tạo báo giá khách hàng

– Quản lý email

– Đơn đặt hàng

– Hợp đồng

Xem thêm: CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Phần mềm CRM quản lý nhân viên

Công thức hoạt động của CRM:

đề cập về công việc của CRM thì có 5 điểm chính hình thành 1 vòng tròng khép kín và khi tiếp tục thì con người có thể bắt đầu từ bất kỳ điểm nào đều được ( chú ý là lấy người mua hàng làm trung tâm ).

1. Sales : có thể xem đây chính là một vai trò chính của CRM, trong các chuyên môn sale thì có các thực hiện xung quanh như : Giao dịch, nhãn thư, mail, báo giá, lịch hẹn, hợp đồng, xuất hàng, thu tiền …

2. marketing : Khi có khách hàng mua SP của con người tức là đã có giao dịch, bước tiếp theo con người thành lập các chiến lược marketing nhằm mục tiêu lôi kéo người mua hàng mua tiếp sản phẩm của doanh nghiệp mình.

3. Service : Khi người mua hàng mua SP của cty, công việc tiếp theo là Mang đến các dịch vụ tuyệt vời nhất cho người mua hàng như: tặng quà nhân ngày thành lập công ty, 14/2, 8/3, 20/11 … mục tiêu nhằm thu hút người mua hàng quay lại mua hàng của Cty cho những lần tiếp theo.

4. Analysis : Khi chúng ta tạo lập một dach sách người mua hàng mục đích hay những khách hàng đã mua SP của Cty mình ( người mua hàng đã thực hiện bất kỳ giao dịch nào) Phần đo đạt sẽ được cho là yếu tố quyết định cho những hoạt động Sales, marketing, Service tiếp theo như phân tích theo độ tuổi, vùng miền, sản phẩm nào bán chạy, thời điểm. Nói chung phân tích bất kể những gì mà NV dùng CRM mong muốn.

5. Collaborative: phân phối năng lực quan hệ với các người mua hàng (phone, email, fax, website, sms, post, in person). CRM giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tất cả các kênh (liên hệ trực tiếp, thư từ, fax, điện thoại, website, e-mail) và hỗ trợ sự phối hợp giữa các group nhân viên với các kênh khách hàng. Collaborative CRM là một giải pháp luôn đi chung giữa con người, công thức và dữ liệu với nhau để các công ty có thể phục vụ và giữ khách hàng của mình được hiệu quả hơn.

Trong 5 bước này con người xuất phát từ cho dù bước nào chúng ta muốn. muốn dùng CRM thành công chúng ta phải phải xây dựng công thức bên ngoài tốt rồi khi áp dụng vào CRM thì năng lực thành công sẽ rất cao. để đạt kết quả tốt CRM toàn bộ tùy thuộc theo lãnh đạo tại mỗi doanh nghiệp.

Quỳnh Như – Tổng hợp

Tham khảo ( winmain.vn, ipos.vn, resources.base.vn, gen.vn)

Tags: phần mềm crm là gì
Bài Viết Trước

Hướng dẫn cách Xây dựng hệ thống CRM hiệu quả cao

Bài Viết Tiếp Theo

Cách lấy thông tin khách hàng từ website

Bài Viết Tiếp Theo
Cách lấy thông tin khách hàng từ website

Cách lấy thông tin khách hàng từ website

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

15/01/2021
ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

12/01/2021
Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

09/01/2021
Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

08/01/2021
CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

05/01/2021

Lợi ích phần mềm nguồn mở 2020

02/01/2021

Wincrm.vn

Wincrm.vn là Blog chia sẻ kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.
Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • CRM bất động sản và những thông tin cần biết
  • ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP
  • Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức