Do sự bùng nổ công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số mới đây,mà nguyên một ‘’cuộc cách mạng khách hàng’’ đã xảy ra và một dạng khách hàng mới có hiểu biết và tham gia vào mạng truyền thông xã hội hơn, gọi là Khách hàng 2.0 đã tồn tại. Phần mềm CRM 2.0 được phát hành vào đúng thời điểm ra đời của công nghệ điện toán đám mây, và là bước đột phá của phần mềm CRM nền tảng Website để nâng cao hiệu suất.
Phần mềm CRM 2.0 giúp bạn tăng cao thành quả hoạt động
\

CRM 2.0 hiện đang là làn sóng mới trên thị trường CRM. Phần mềm CRM 2.0 được phát hành vào đúng thời điểm ra đời của công nghệ điện toán đám mây, và là bước đột phá của phần mềm CRM nền tảng Website để nâng cao hiệu suất và sửa đổi và nâng cấp đạt kết quả tốt công việc.
Mục đích của phiên bản CRM 2.0 là trao cho người sử dụng năng lực truy xuất vào hệ thống từ bất kì địa điểm nào.
Khả năng này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian tối đa và đảm bảo bạn không bỏ lỡ dù chỉ một đơn hàng nhỏ nhất.
Vậy, điều gì đã khiến phần mềm CRM 2.0 tốt hơn những phiên bản CRM thế hệ đầu?
Phần mềm CRM 2.0 – phương án đạt kết quả tốt cho công việc kinh doanh tại thời điểm này
Ngày nay vẫn còn rất nhiều chủ công ty không nhận thức và xác nhận những ích lợi to lớn mà một giải pháp CRM có thể cung cấp.
Các hệ thống CRM thời kì đầu cũng đóng góp được một vài lợi ích cụ thể, nhưng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, thời đại mới của CRM đã đến.
Phần mềm CRM 2.0 là hiện thân mới nhất của công nghệ CRM tối tân, và CRM 2.0 cũng là phiên bản hoàn toàn tận dụng được sức mạnh của hệ thống Web.
SaaS CRM, CRM lưu trữ đám mây, CRM nền tảng Web và CRM tải về đều là hiện thân của phần mềm CRM 2.0 .
Các hệ thống này đều được lưu giữ trên Website qua nhiều máy chủ để tối đa hóa thời gian hoạt động và vẫn có thể chạy tốt mặc dù một trong các máy chủ gặp vấn đề.
Ưu điểm này bảo đảm cho người dùng khả năng truy nhập vào những hồ sơ cần thiết vào bất kì lúc nào họ cần.
Thêm vào đấy, CRM 2.0 cũng mang lại rất nhiều các tính năng khác như tích hợp các công cụ điều khiển tự động Marketing và bổ sung nhiều chức năng mới vào hệ thống.
Sự cải tiến đấy đã tạo ra một phương án CRM thích hợp với cả hai chức năng kinh doanh và Marketing.
CRM 2.0 là phiên bản hoàn toàn tận dụng được sức mạnh của hệ thống Web.
CRM 2.0 trao cho doanh nghiệp một bức tranh hoàn chỉnh hơn về khách hàng và cho phép họ sử dụng một tập hợp các công cụ có ích để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Phần mềm CRM 2.0 cũng hợp nhất các tính năng khác vào cùng một hệ thống, từ kế toán và xuất hóa đơn cho đến quản lí khách hang và nhân viên.
Thậm chí bạn còn có thể tạo và đặt lịch cho các cuộc họp, các chiến dịch Marketing; quản lí dự án và quản trị công việc; làm ra những tài liệu có khả năng chia sẻ; viết email, blog và nhiều công việc khác…
CRM 2.0 – khả năng phát triển trong tương lai?
Khi nhìn vào xu hướng phát triển của CRM, bạn sẽ phát hiện ra bước phát triển kế tiếp của hệ thống kì diệu này.
Vào thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp như Work[etc] và BPMonline đã tiến đến tích hợp những hệ thống phần mềm khác như một phần của nền tảng CRM.
Work[etc] đã chèn vào CRM các tính năng như quản trị và thanh lí dự án, trong khi BPM lại bổ sung thêm tính năng quản lí quy trình kinh doanh.
Cả hai doanh nghiệp đều đang cố gắng tạo ra một giải pháp CRM phối hợp.
Hơn nữa, những công ty như Coveo cũng phát triển CRM theo xu thế mở rộng những hệ thống khác dựa trên các tính năng CRM và tiến hành sửa đổi và nâng cấp kho kiến thức và chức năng tìm kiếm.
Coveo đã làm ra một phương án hoàn toàn mới dùng công cụ tìm kiếm thông minh giúp cho bạn giải quyết các sai lầm khách hàng nhanh hơn trước đó nhiều lần.
Ý nghĩa thực sự của CRM 2.0
Điều hành một tổ chức có thể là công việc khó khăn và tốn nhiều thời gian, tuy nhiên sử dụng một giải pháp CRM hiệu quả sẽ giúp ích cho bạn được giảm bớt rất nhiều áp lực và mỏi mệt.
Phần mềm CRM 2.0 mang hệ thống vào các trang mạng để đảm bảo khả năng truy xuất vào hệ thống mọi lúc mọi nơi, và mở rộng các tính năng điều khiển tự động Marketing.
Và giai đoạn phát triển kế tiếp của CRM sẽ cho chúng ta thấy những giải pháp phức hợp như Work[etc] và những giải pháp đáng chú ý như Coveo.
Chắc chắn rằng những hệ thống CRM sẽ giúp ích cho bạn quản trị công ty của mình một cách hiệu quả và phục vụ khách hàng tốt hơn trước gấp nhiều lần
Lời kết
Với phần mềm CRM 2.0 , bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về khách hàng của mình dù người đang nói chuyện với khách hàng có là ai trong tổ chức. Nó cũng mang đến cho bạn cơ hội cá nhân hóa cách bạn giao tiếp, mang lại nội dung và dịch vụ có liên quan và trả lời rất nhanh các yêu cầu của họ để cam kết rằng không có câu hỏi nào không được trả lời – tất cả với giọng điệu thân thiện và một nụ cười.
Xem thêm:
Quản lý quan hệ khách hàng CRM
Lựa chọn giữa CRM On – Demand và CRM On Premise
Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: bizfly, onlinecrm, tailieuxanh)
Bình luận về chủ đề post