• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Hướng Dẫn - Kinh Nghiệm

Nên và không nên khi sử dụng crm cho doanh nghiệp

Nguyen Hiep Bởi Nguyen Hiep
28/09/2021
Trong Hướng Dẫn - Kinh Nghiệm, Kiến Thức CRM
0
Kiến trúc CRM tạo nên sự thành công của doanh nghiệp

Nên và không nên khi sử dụng crm sự thành công của một hệ thống CRM tùy thuộc phần đông vào việc triển khai và thực hiện nó một cách rõ ràng. Cùng tìm và phân tích thêm nhiều thông tin về crm khi dùng qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  • Nên và không nên khi sử dụng crm
    • Nên và không nên khi sử dụng crm hiểu đúng
    • Mục đích của tất cả những việc làm này là
  • Hiểu mục đích kinh doanh của doanh nghiệp
    • Hiểu mong muốn bán hàng của công ty
    • Các điểm công ty đang gặp phải bao gồm:
  • Tăng hiệu quả chăm sóc lead

Nên và không nên khi sử dụng crm

Nên và không nên khi sử dụng crm điều bạn cần biết
Nên và không nên khi sử dụng crm

Nghe có vẻ hết sức bình thường, tuy nhiên bạn thật sự cần biết phải làm gì với CRM. Để minh chứng:

Nên và không nên khi sử dụng crm hiểu đúng

“Có đến 22% người có chuyên môn sale vẫn không rõ ràng về CRM là gì?

Điều gì xảy ra nếu như bạn là chủ doanh nghiệp và không hiểu về CRM? Việc làm này có thể gây có thể những nguy cơ và phung phí không không thể thiếu. Bạn phải tập trung nghiên cứu về phần mềm CRM, nó là gì, điểm tốt nhất và ích lợi của nó, các cách và thực tiễn tối ưu của nó và những gì nó có thể làm cho công ty. May mắn thay, CRM là một trong những chủ đề trao đổi nhiều nhất, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin trên internet hoặc sách báo về bán hàng.

>>>Xem thêm Cách chuẩn bị cho bản demo CRM 2020

Mục đích của tất cả những việc làm này là

Nếu bạn không sở hữu phong phú kiến ​​thức và thông tin có sự liên quan về phần mềm CRM, bạn sẽ chẳng thể cạnh tranh với những người đối diện để kinh doanh. Bước trước tiên trong việc xác định ứng dụng CRM là đầu tiên bạn phải hiểu CRM là gì. Ứng dụng sẽ quyết định mong muốn của bạn sau này.

nếu như bạn chưa thật sự hiểu về CRM, đừng quá lo lắng, chúng tôi tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn

Hiểu mục đích kinh doanh của doanh nghiệp

Mục tiêu kinh doanh của bạn sẽ lựa chọn loại công cụ và công dụng CRM cần thiết. Như đã nói, điều tối ưu có khả năng không phải là sự lựa chọn đúng đắn nhất, tuy nhiên bạn phải theo đuổi cả hai mục tiêu này cùng một lúc.

Hiểu mong muốn bán hàng của công ty

“Câu hỏi đầu tiên cần đặt ra là: Bạn có thực sự cần phần mềm CRM không?

Trên thực tế, công ty có khả năng sử dụng ứng dụng quản lý sử dụng thử người sử dụng (CEM) để hiểu sâu hơn về khách hàng. Nhưng có một sự sai biệt giữa CRM và CEM. Nếu như ngân sách cho phép, tốt nhất bạn cần phải sử dụng cả hai công cụ cùng một lúc. Nếu không, bạn phải ưu tiên CRM với nhiều tính năng hơn.

Các điểm công ty đang gặp phải bao gồm:

Thay đổi tích cực của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM thành công -  Getfly CRM
Các điểm công ty đang gặp phải bao gồm:
  • Khó tìm dữ liệu người tiêu dùng
  • Giao tiếp với người sử dụng kém
  • Không có thể cài đặt hoặc giữ chân người tiêu dùng trung thành
  • Chu kỳ sale dài hoặc duy trì hơn
  • Khó khăn trong việc quản lý lịch trình đại lý
  • Khả năng hiển thị kém về hiệu suất tác nhân

Nên và không nên khi sử dụng crm đa phần bất kì hệ thống CRM nào cũng cho phép người dùng được quyền truy xuất vào những dữ liệu vượt ra ngoài phạm vi quản lí của cơ sở dữ liệu. Lưu ý để ứng dụng CRM nhận kết quả

>>>Xem thêm :Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

Tập trung phân khúc khách hàng tiềm năng: bằng việc tập trung phân khúc khách hàng tiềm năng ở các bước của quy trình bán hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng, hiểu được đâu là sở yêu thích, thói quen và mong muốn mua sắm của họ để có cách thức làm nhằm chiều lòng được cụ thể nhu cầu của người sử dụng.

Phối hợp với các phòng ban: Tích hợp dùng ứng dụng này với các phòng bạn trong đơn vị làm cho việc quản trị trở lên hiệu quả hơn. Khi mà toàn bộ các phòng ban cùng truy xuất vào một bộ máy, dùng cùng một nguồn thông tin sẽ giúp truy xuất thông tin nhanh chóng, gia tăng được hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian cũng giống như chi phí cho tổ chức.

Tăng hiệu quả chăm sóc lead

Cũng như khi tư vấn trực tiếp, càng hiểu rõ về ‘tiếng lòng’ khách hàng càng giúp tăng cường phần trăm chốt sales. Gửi email tới những người đã để lại ‘lead’ tuy nhiên chưa sẵn sàng chuyển đổi cũng như không, nếu gởi những thông tin không đúng trọng tâm, mọi nỗ lực đều trở nên phí hoài.

Best free CRM software for 2021 | Zapier
Tăng hiệu quả chăm sóc lead

Nên và không nên khi sử dụng crm tích hợp bộ máy CRM vào gửi mail truyền thông sẽ giúp bạn theo dõi hành vi tương tác của họ xuyên suốt hành trình có quyền quyết định từ các quảng cáo được tương tác, thông tin quan tâm đến những chủ đề mail hay mở… để xâu chuỗi lại và sản sinh ra những chân dung người sử dụng điển hình – chẳng hạn như: freelancer đang tìm kiếm thời cơ mới hay marketing executive đang cần hoàn thiện kiến thức chuyên môn…

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về nên và không nên khi sử dụng crm cho doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.

>>Xem thêm :Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( fastwork.vn, crmviet.vn, … )

Bài Viết Trước

Kiến trúc CRM tạo nên sự thành công của doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Khi nào thì nên triển khai CRM cho doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo
Nên và không nên khi sử dụng crm cho doanh nghiệp

Khi nào thì nên triển khai CRM cho doanh nghiệp

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022
Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

05/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog