Việc áp dụng và triển khai phần mềm CRM trên Mobile – Mobile CRM là điều cần thiết nhất hiện nay, với công nghệ này tuy là mới với công ty của bạn nhưng đã có những doanh nghiệp trước đã làm. Và họ đã mắc những sai lầm gì khi triển khai CRM vào hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiện nay.

Tích hợp phần mềm CRM vào di động có đắt không ?
Thông thường, bạn có thể bỏ ra kinh phí từ 30 đến 100 triệu để tiến hành mua phần mềm quản lý bán hàng, cũng như là cài đặt, và triển khai phần mềm CRM trên hệ thống toàn mạng lưới doanh nghiệp của bạn. Nhưng để sử dụng CRM cho toàn bộ các thiết bị di dộng (Mobile) thì cần phải cân nhắc, và đánh giá tình hình chung là có bao nhiêu nhân viên đang biết và sử dụng công nghệ hiện đại này.
Không phải nhân viên nào cũng có thể thao tác thành công ứng dụng CRM (APP CRM) được. Cũng như nếu bạn đã thao tác thành công trên nền tảng Mobile CRM của máy tính, thì khi qua phiên bản rút gọn Mobile CRM thì chức năng có thể sẽ khác đi rất nhiều. Và lúc đó, các bạn cần phải cập nhật thêm rất nhiều thông tin khác để có thể bắt kịp nhiệt độ của công nghệ thông tin mới đó.
Quản lý quan hệ khách hàng với phần mềm Mobile CRM
Khi đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, là sự tiện lợi, là sự nhanh chóng, thoải mái và kèm theo là dịch vụ tốt nhất. Là coi như bạn đã thành công được 70% rồi, phần còn lại là các chiến dịch truyền thông hướng tới người dùng và khách hàng của bạn như thế nào ?
Hiệu quả truyền thông được dựa vào rất nhiều đánh giá và ý kiến khác nhau, nhưng đa số mọi người có thể áp dụng mạng xã hội để đánh giá phần mềm Mobile CRM của doanh nghiệp mình như thế nào? Đó được ví như một chiêu kinh doanh hiệu quả từ mạng xã hội, nhưng trước tiên là bạn phải nắm được các danh sách khách hàng tiềm năng, mà bạn có thể hướng tới để tạo mối quan hệ và kinh doanh phần mềm CRM được hiệu quả hơn.
Ngoài ra, bạn cũng phải có những chính sách khuyến mãi dành cho những người muốn mua phần mềm quản lý bán hàng đó. Ví đó là những gì mà khách hàng đang rất cần, để tối ưu hóa doanh số công ty của họ. Và nếu như bạn nhắm đúng là từng khách hàng cụ thể, coi như bạn đã thành công.
Ví dụ đơn giản, một công ty sản xuất và cung ứng cafe sinh thái ra thị trường Việt Nam. Do search trên mạng, hay có sự quen biết với các ông chủ tập đoàn khác, họ biết và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn đang triển khai hệ thống phần mềm CRM với giá cho một chi nhánh là vào khoảng 40 triệu.
Các tính năng cơ bản của phần mềm Mobile CRM
- Đưa danh sách liên lạc từ phần mềm crm vào trong danh bạ điện thoại.
- Xem, xóa, sửa, tạo các hồ sơ CRM từ địa chỉ danh bạ điện thoại.
- Nhận các thông báo mới trên màn hình điện thoại trong nhiệm vụ sắp tới.
- Quay số điện thoại trực tiếp từ hồ sơ khách hàng trong CRM.
- Khi máy bạn ngưng kết nối wifi thì vẫn có thể chỉnh sửa CRM chờ update lại.
- Có thể thêm ảnh và danh thiếp cá nhân từ các khách hàng vào crm.
- Hổ trợ các ngôn ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Ý, Ba Lan, nước ta, …
- Xem các hoạt động mới nhất từ các cộng sự trong hệ thống.
- Xem vị trí chuẩn bị gặp khách hàng trong thời điểm nào đấy.
- Có thể Kết hợp với mail để tiến hành gửi email từ trong danh bạ CRM.
- Đối với quản lý thì có thể tạo và theo dõi nhân viên làm việc.
- Theo dõi các giao dịch tài chính bất thường cũng như quản lý chúng hiệu quả.
- Cá nhân hóa việc tìm kiếm với các bộ lọc đa công dụng hơn.
- Có thể truyền tải thông tin với hai điện thoại cùng một tài khoản.
- Trao đổi thông tin rất nhanh với hệ thống dữ liệu đám mây.
- Quan sát và tìm hiểu thêm thông tin từ khách hàng với thông tin đã có sẵn.
- Tích hợp mạng xã hội vào trong bộ quản lý thông tin khách hàng.
Tại sao nên chọn Vtiger Mobile CRM?
Truy cập vào Trang tổng quan có thể điều hướng: Đồng bộ hóa và sẻ chia thông tin trên các trang tổng quan có thể điều hướng hiển thị các chỉ số hiệu năng chính. Truy xuất biểu đồ, bảng và phân tích kênh để có quyền quyết định định tính trên đường.
Cộng tác nhóm lớn hơn: Tập hợp nhóm kinh doanh của bạn bằng việc cộng tác trong các công việc hàng ngày, cuộc hẹn và quản lý trưởng nhóm.
Cải thiện năng suất lực lượng bán hàng: Thu thập, sắp đặt và sẻ chia thông tin khách hàng thông qua một ứng dụng di động thống nhất để có năng suất tốt hơn.
Sự phụ thuộc động: Giữ cho toàn bộ các chế độ xem bản ghi được sắp đặt bằng việc hiển thị các trường tùy chỉnh khi đáp ứng các tiêu chí nắm rõ ràng trước nhất định – quản lý dữ liệu tốt hơn để truy xuất nhanh hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên CRM
Nếu khách hàng không đủ kinh phí để triển khai cho tất cả hệ thống chuỗi cửa hàng. Thì bạn sẽ tư vấn cho khách hàng dùng phiên bản CRM dành cho mobile – Mobile CRM với các trưởng cửa hàng, hay các quản lý tại những shop nhỏ trong chi nhánh đó. Đó cũng là một trong những cách để giúp khách hàng có thể tiếp xúc với công nghệ crm tối tân trên nền tảng mobile.
Sau khi khách hàng đã ưng ý, và cảm thấy việc hổ trợ quản lý cho chuỗi cafe sinh thái là hợp lý.
Thì công ty của bạn chắc chắn sẽ thành công, khi nhận được hợp đồng có thể trị giá cao hơn rất nhiều lần, so với việc chỉ loanh quanh với phần mềm CRM tại một chi nhánh nhỏ mà thôi. Vì thế phần mềm CRM trên mobile – Mobile APP CRM xử lý tất cả những bất cập với phần mềm CRM trên máy tính.
Lời kết
Và khi hiệu quả thành công của chi nhánh đó phát triển lên, thì hệ thống chuỗi cafe sinh thái đó có thể cần tới rất nhiều phần mềm Mobile CRM quản lý bán hàng đó.
Xem thêm
Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: paroda, onlinecrm)