Microsoft Dynamics CRM là một bộ năm ứng dụng dựa trên cloud trong danh mục của Dynamics 365: Dynamics 365 giành riêng cho bán hàng, tiếp thị, Dịch vụ khách hàng. Microsoft Dynamics CRM được trang bị tốt để trợ giúp những nhóm bán hàng đang phát triển với những chức năng như quản lý cơ hội, cai quản chuyển động & dự báo bán hàng, cũng giống như những tính năng nâng cao và khả năng cấu hình được chấp nhận bạn xoay chỉnh ứng dụng hợp với các bước của bản thân. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé!
Lý do doanh nghiệp nên vận dụng phần mềm quản lý?
Điều hành hiệu quả nguồn tiềm lực và tối ưu hóa công đoạn quản lý
Phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp kiểm soát điều hành, phân bổ, theo dõi toàn thể các chuyển động của công ty như đặt hàng, bán sản phẩm, nhập kho, cai quản quý khách hàng, nhân sự, chế tạo, kinh tế tài chính – kế toán.
Việc kiểm soát điều hành hiệu quả những nguồn tiềm lực của tổ chức sẽ kéo theo các lợi ích như: giúp kiểm soát điều hành được dòng tiền, giảm bớt tối đa khoản chi hoạt động; chăm nom khách hàng tốt hơn, dự báo chính xác lượng khách hàng trong tương lai; quản lý, đo lường & kiểm soát điều hành hiệu suất cao các hoạt động bán sản phẩm.
Xem thêm: Khi nào thì nên triển khai CRM cho doanh nghiệp
Tiết kiệm được thời gian & nhân lực cho những hoạt động chế tạo kinh doanh
Nếu như không vận dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thì toàn thể các chuyển động của tổ chức sẽ được thực hiện một cách bằng tay. các cơ sở dữ liệu được lưu chủ yếu bằng file excel, với một kho số liệu khổng lồ thì sẽ phải huy động không hề ít nguồn tiềm lực để xử lý. Trong lúc đó, nếu áp dụng phần mềm quản trị công ty sẽ giúp cắt giảm lượng công việc, cắt giảm nhân sự không cần thiết.
Tăng thêm được quý khách hàng
Những ứng dụng quản lý doanh nghiệp đều có khả năng quản lý quan hệ quý khách hàng. tính năng này còn được tích phù hợp với các công cụ marketing online giúp thu thập quý khách hàng từ các kênh như Website, forums,… Từ đó giúp ngày càng tăng khách hàng.
Ngoài ra, việc quản lý dữ liệu nội dung khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Từ đấy, việc chăm nom quý khách hàng cũ & gia ngày càng tăng dữ liệu về khách hàng mới cũng đạt hiệu suất cao hơn. doanh nghiệp có thể tăng thêm khách hàng tiềm năng nhanh chóng.
Xem thêm: CRM trực tuyến là gì? Phần mềm cho doanh nghiệp
Tăng doanh thu và lợi nhuận
Phần mềm quản trị doanh nghiệp trợ giúp cho công ty nâng cao hiệu suất cao cai quản, giữ được khách hàng cũ & tiếp xúc theo khách hàng mới. chuyển động kinh doanh được quản lý đúng các bước cũng như chuẩn được năng suất làm việc của nhân viên. vì thế, doanh nghiệp hoàn toàn có chức năng tăng thêm được doanh thu bán hàng.
Microsoft Dynamics CRM
Giải pháp Microsoft Dynamics CRM là một bộ năm ứng dụng dựa trên cloud trong danh mục của Dynamics 365: Dynamics 365 giành riêng cho bán hàng, tiếp thị, Dịch vụ khách hàng.
Microsoft Dynamics CRM được trang bị tốt để trợ giúp những nhóm bán hàng đang phát triển với những chức năng như quản lý cơ hội, cai quản chuyển động & dự báo bán hàng, cũng giống như những tính năng nâng cao và khả năng cấu hình được chấp nhận bạn xoay chỉnh ứng dụng hợp với các bước của bản thân.

Ưu thế của Microsoft Dynamics CRM
Khả năng tích hợp
Microsoft Dynamics lCRM cho các nhóm lớn bao gồm nhân viên bán sản phẩm cũng giống như chuyên viên từ các phòng ban khác biệt trong tổ chức. Một nhóm như vậy đòi hỏi cả công dụng cai quản hoạt động bán hàng và chuyển động chung.
Ngoài ra, là một sản phẩm của Microsoft, nó chuyển động good với những phần mềm như Word, Excel và PowerPoint với tùy chọn mua những mô-đun hỗ trợ như kế toán & cai quản kho.
Trải nghiệm khách hàng không xa lạ
Microsofr Dynamics CRM cung cấp bố cục và giao diện truyền thống của 1 sản phẩm Microsoft. Nếu bạn không xa lạ với những dòng sản phẩm Office hoặc bạn vận dụng SharePoint tại cơ sở hạ tầng, thì đó là một chọn lựa chắc chắn để chú ý.
Giao diện quý khách hàng sạch sẽ, đơn giản và không lộn xộn, giúp cho bạn đơn giản tìm hiểu cách vận dụng hệ thống CRM. Nó giữ cho những yêu cầu huấn luyện của bạn xuống mức tối thiểu một khi chúng ta quyết định áp dụng nền tảng này.
Xem thêm: Hiểu lầm về CRM khi áp dụng vào kinh doanh
Trợ giúp những phần mềm CRM đơn lẻ
Nếu doanh nghiệp của bạn không đòi hỏi dùng thử Microsofr Dynamics CRM đầy đủ ngay lập tức, thì bạn có thể mua những phần mềm mà bạn cần để khai mạc sửa đổi và nâng cấp mối tương quan quý khách hàng của chính mình. các ứng dụng khả năng, chuyển động để thống nhất các chuyển động của bạn & giúp bạn duy trì kết nối, có giá từ $ 40 mỗi khách hàng mỗi tháng. Hoặc, nếu như bạn thích, bạn có thể có quyền truy nhập vào mọi ứng dụng duy đặc biệt là 1 phần của gói Dynamics 365 với giá $ 210 mỗi quý khách hàng mỗi tháng.
Nhược điểm
- Có thể dùng tốt với các dòng sản phẩm khác của Microsoft: nếu như doanh nghiệp chủ yếu dùng các dòng sản phẩm của Microsoft để cung ứng hàng hóa hoặc dịch vụ cho khách hàng của bạn, thì Microsoft Dynamics CRM sẽ rất thích hợp. tuy nhiên, khi doanh nghiệp của bạn Chưa hẳn là thành viên của Microsoft, các bạn sẽ đơn giản gặp phải những luận điểm về tương thích.
- Yêu cầu kiến thức chính yếu về công cụ: phần mềm này chỉ hoạt động tốt hơn khi bạn đã có sẵn những quy trình được xác định trước giúp sức khách hàng của bạn vì nó biến những các bước thành những dữ liệu có thể tiến hành để bạn dùng hơn.
- Không giúp điều chỉnh code: khối hệ thống Dynamics CRM là một khối hệ thống các gì bạn thấy là tất cả những gì bạn nhận được. mặc dầu có một số tùy chọn để tùy chỉnh, tuy nhiên bạn không được phép tiến hành điều chỉnh mã máy chủ.
Tạm kết
Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về Microsoft Dynamics CRM. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (testcenter.vn, magenest.com,…)
Bình luận về chủ đề post