• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Kiến Thức CRM

Lợi ích khu dùng phần mềm CRM với các đối tượng dùng

Nguyen Hiep Bởi Nguyen Hiep
30/07/2021
Trong Kiến Thức CRM, Phần Mềm Bán Hàng
0
Cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp

Lợi ích khu dùng phần mềm CRM hầu như các doanh nghiệp đều biết đến những lợi ích mà một phần mềm CRM có khả năng đem tới. Tuy vậy công ty thường chẳng rõ cho tiết các ích lợi này đối với các đối tượng mục tiêu sử dụng không giống nhau sẽ ra sao.

Mục lục

  • Lợi ích khu dùng phần mềm CRM ​đối với các đối tượng mục tiêu
    • Lợi ích khu dùng phần mềm CRM ​toàn bộ các bộ phận
    • Phòng ban quản lý
    • Phòng ban sale
    • Phòng ban tiếp thị
  • Ai là người tiêu dùng CRM trong doanh nghiệp?
  • Đâu là những tính năng ưu việt của ứng dụng CRM
  • CRM là gì?
    • Mục đích của CRM

Lợi ích khu dùng phần mềm CRM ​đối với các đối tượng mục tiêu

Lợi ích của phần mềm CRM ​với doanh nghiệp
Lợi ích của phần mềm CRM ​đối với các đối tượng mục tiêu

Lợi ích khu dùng phần mềm CRM ​toàn bộ các bộ phận

  • Báo cáo thống kê có sẵn, chạy realtime
  • Liên kết chặt chẽ bộ phận tự động theo workflow, tối ưu hóa quy trình
  • Năng suất và đạt kết quả tốt hoạt động được gia tăng

>>>Xem thêm :Nghệ thuật trong quản trị quan hệ với khách hàng

Phòng ban quản lý

  • Nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi, giúp đỡ ra quyết định
  • Theo dõi và nhận xét được hậu quả hoạt động của từng bộ phận, nhân sự
  • Lên kế hoạch và quản lý dự án một cách đơn giản
  • Giao việc cho cấp dưới nhanh nhất

Phòng ban sale

  • Quản lý data khách hàng khoa học, theo dõi được toàn bộ lịch sử trước đó của khách
  • Phân loại và thống kê tự động các khách hàng tiềm năng, giảm bớt các công việc phải chọn thủ công như nhập liệu, báo cáo,..
  • Chủ động trong việc tương tác và chọn lựa bước sale cho mỗi người sử dụng
  • Nhân viên có thời gian tích tụ chu trình chốt sales xử lý các vấn đề của khách hàng

Phòng ban tiếp thị

  • Tổng hợp data tự động từ nhiều nguồn và đo đạt hiệu và của từng nguồn, chiến dịch
  • Ghi nhận hành trình của người sử dụng từ đó thấu hiểu khách hàng hơn
  • Phân tích data giúp đỡ tiếp thị theo nhiều tiêu chí, nhiều kênh khác nhau
  • Quản lý và đánh giá đạt kết quả tốt của các chiến dịch tiếp thị

Ai là người tiêu dùng CRM trong doanh nghiệp?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một trong các công cụ mạnh mẽ nhất màmột doanh nghiệp nên sở hữu nó. Dù cơ cấu tổ chức, công thức vận hành trong mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn không giống nhau tuy nhiên mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể có được những lợi ích mà CRM mang lại. Nhiều người cho rằng CRM chỉ chuyên biệt cho bán hàng và tiếp thị thì bài đăng sau đây sẽ chứng minh cho bạn rằng mọi bộ phận từ bán hàng, tiếp thị, nhân sự, kế toán cho đến những nhà lãnh đạo của một đơn vị đều có khả năng hưởng lợi từ những lợi ích của việc triển khai CRM.

Đâu là những tính năng ưu việt của ứng dụng CRM

Theo nghiên cứu từ Software Advice, quản lý dữ liệu khách hàng; tracking tương tác; đặt lịch và nhắc nhở hoạt động là  tính năng rộng rãi nhất! Xem thêm 14 công dụng hay được các marketer tìm kiếm tại kết quả khảo sát dưới đây:

Những doanh nghiệp nào cần triển khai phần mềm CRM? - GIẢI PHÁP ERP
Đâu là những tính năng ưu việt của ứng dụng CRM

Lợi ích của phần mềm CRM nếu xét từ góc độ kỹ thuật, đây cũng là những công dụng nổi bậc của phần mềm CRM. Nhìn từ góc độ marketing và Sales, khi được hỏi về ích lợi CRM đa số công ty đều nhận định rằng đây là phần mềm giúp ‘cải thiện doanh thu hàng tháng’, ‘hữu ích trong quản lý phễu bán hàng’, ‘tối ưu trong lấy và săn sóc lead’, ‘giúp chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn’, ‘quản lý công việc giữa các phòng ban một cách liền mạch, nhất quán’, ‘thuận tiện cho việc đo đạt dữ liệu’….

Một bộ máy CRM hoàn thành có khả năng thực hiện toàn bộ các tính năng trên. Nhưng mà liệu đó có phải là tất cả giá trị của phần mềm ‘diệu kỳ’ đang được nhắc tới?!

>>>Xem thêm :Phần mềm CRM cho giáo dục và đào tạo

CRM là gì?

CRM (tên viết tắt của Customer Relationship Management) là một khái niệm dùng để chỉ hoạt động “quản lý quan hệ khách hàng” của tổ chức. Thuật ngữ này được có mặt từ thế kỷ 20 khi mà sự tập trung của tổ chức được chuyển dịch từ sản phẩm sang khách hàng.

Hiểu một cách đơn giản thì phương thức này chính là bí quyết mà công ty sẽ quản lý và sử dụng nội dung của người tiêu dùng (tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, liên hệ,…) ra sao cho hiệu quả từ đấy triển khai các chiến lược bán hàng, truyền thông hiệu quả nhằm thiết lập mối quan hệ mật thiết hơn với người tiêu dùng của mình.

Mục đích của CRM

Phần mềm CRM là gì? Hướng dẫn lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và  nhỏ - Base Resources
Mục đích của CRM

Lợi ích khu dùng phần mềm CRM mục tiêu của CRM là giúp các công ty có một cách nhìn nhận thấu đáo về hành vi và giá trị của người tiêu dùng thông qua các công cụ công nghệ và nguồn nhân công. Với một kế hoạch CRM hiệu quả, một tổ chức có khả năng tăng doanh thu bằng cách:

  • Cung cấp chính xác các dịch vụ/sản phẩm người tiêu dùng muốn.
  • Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn.
  • Các sản phẩm kèm theo hiệu quả hơn.
  • Giúp nhân sự kinh doanh bán được sản phẩm nhanh hơn.
  • Giữ chân người sử dụng hiện có và tìm ra những khách hàng mới.
  • Đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về lợi ích khu dùng phần mềm CRM với các đối tượng dùng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.

>>Xem thêm :Hướng dẫn cài đặt phần mềm SuiteCRM

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( onlinecrm.vn, digitmatter.com, … )

Bài Viết Trước

Cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Cấp độ mục tiêu xây dựng CRM chi tiết nhất

Bài Viết Tiếp Theo
Lợi ích khu dùng phần mềm CRM với các đối tượng dùng

Cấp độ mục tiêu xây dựng CRM chi tiết nhất

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?

Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?

30/06/2022
HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • Những công dụng nổi bật của phần mềm SugarCRM là gì?
  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog