Kết nối crm facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề kết nối crm facebook. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Bật mí bí quyết cách kết nối crm facebook hiệu quả
Kết nối CRM và Facebook: Tăng lượng người mua hàng đáng kể
Bạn đang tìm kiếm một phương án CRM có thể kết nối với kênh Facebook – trang mạng xã hội quyền năng nhất hiện nay? kênh Facebook (FB) đem lại cho bạn vô số người có khả năng mua hàng chỉ với một cú click. bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, những chiến dịch marketing sẽ phát huy đạt kết quả tốt tối đa khi được làm thông qua mạng xã hội Facebook.
Xem thêm: CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook
Hãy nhập từ khóa của sản phẩm bạn phải cần tìm, FB sẽ đưa ra cho bạn một loạt các lựa chọn. Với tâm thế của một người mua hàng, bạn không thích đi đâu xa mà chỉ muốn đọc thêm ngay trên trang Newsfeed FB của mình để đưa ra quyết định dùng sản phẩm nào.
Tận dụng tính năng tuyệt vời này mà AtemisCloud đã kết nối phương án CRM với FB và chính chúng tôi đã có được những đạt kết quả tốt không ngờ.
Có thể việc kết nối với FB hoặc bất cứ trang kênh social nào đều không khó, tuy nhiên điều khiến AtemisCloud khác biệt, đấy chính là năng lực cung cấp KPI dựa trên những số liệu có được. nếu như bạn là một nhà quản trị, chắc hẳn những thông số như Lượng người truy cập, tương tác, comments….là những điều bạn hiển nhiên không thể bỏ qua. Những KPI này sẽ được hiển thị trên Dashboard (Bảng điều khiển) chuyên nghiệp, để tiết kiệm thời gian cho các nhà lãnh đạo, kiểm soát được thông tin một cách nhanh chóng và từ đấy đưa ra quyết định thay đổi hoặc cải biến phương thức tiếp cận người mua hàng.
Xem thêm: Tổng hợp 10 chức năng của hệ thống crm
Không dừng lại ở đó, AtemisCloud cho phép người sử dụng tiếp nhận nội dung trực tiếp và tự động từ các chiến dịch marketing chạy trên FB. Với một quảng cáo trên FB, thay vì bạn phải thường xuyên truy cập FB để cập nhật cũng giống như gấp rút góp ý với người quan tâm; thì khi kết nối với AtemisCloud, nội dung người chú ý sẽ tự động được chuyển thành một khách hàng tiềm năng trong bộ máy CRM. Điều này tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý và chăm sóc khối lượng người mua hàng mới cũng giống như duy trì lòng tin với khách hàng trung thành.
Nguồn: https://blog.atemiscloud.com/
Bình luận về chủ đề post