HubSpot là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề hubSpot là gì. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài HubSpot là gì? Cập nhật chức năng của hubSpot
1. HubSpot là gì?
HubSpot là một doanh nghiệp có trụ sở tại Mỹ, chuyên tăng trưởng và kinh doanh ứng dụng phục vụ cho truyền thông và bán hàng. HubSpot cũng là tên của phần mềm (All In One Marketing) cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn phải cần để thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM.
Xem thêm: Tổng hợp 10 chức năng của hệ thống crm
một khi biết được HubSpot là gì, hãy cùng tìm hiểu cách áp dụng nó vào việc quản lý của doanh nghiệp bạn nhé.
xem thêm:
2. Quản lý đội ngũ sale bằng HubSpot CRM
Đội ngũ nhân sự kinh doanh – bán hàng chắc chắn sẽ không muốn thực hiện công việc trên một bảng tính lộn xộn hoặc các công cụ khó giải quyết. HubSpot CRM điều khiển tự động các vai trò của nhân viên bán hàng. Cũng nghĩa là làm nhiều giao dịch hơn. ngoài ra, các tương tác được theo dõi tự động và các giao dịch được hiện thị trên một trang tổng quan.
Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng thử crm và cách đăng kí crm
HubSpot CRM giúp việc tổ chức luôn dễ dàng
coi toàn bộ kênh bán hàng của bạn trên một bảng điều khiển rõ ràng và trực quan. bố trí các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng, giai đoạn với các bộ lọc tùy chỉnh có thể thực hành các bước trong một thời gian nhanh chóng.
Tự động đăng nhập hoạt động sale
HubSpot CRM theo dõi tương tác của khách hàng tự động cho dù họ đang ở trên kênh mạng xã hội. Đồng bộ hóa với Gmail bằng cách dùng HubSpot Sales và nắm bắt mọi cuộc gọi, email.
xem Mọi thứ về khách hàng tiềm năng tại một địa điểm
Mọi tương tác với khách hàng tiềm năng đều được lưu giữ trong một dòng thời gian gọn gàng (các cuộc gọi, mail, ghi chú). Đồng bộ hóa với HubSpot marketing, bạn sẽ biết nội dung mà người có khả năng mua hàng của bạn đã tiêu thụ để bạn có thể cá nhân hóa phương pháp tiếp xúc của mình.
HubSpot là gì – HubSpot CRM có ảnh hưởng tới doanh nghiệp
3. công dụng của HubSpot là gì?
HubSpot CRM thuộc một phần trong bộ công cụ sale hoàn chỉnh của HubSpot. Đồng bộ bới Gmail sẽ khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn.
Chuỗi được cá nhân hóa
Chia một danh sách mail thành nhiều group khác nhau, có thể phân chia theo (vị trí địa lý, khu vực, độ tuổi, sở thích,…) Sau đó hãy soạn ra các mẫu email không giống nhau và phân bổ tương ứng với từng group email được chia. chia loại mail và setup tự động gửi email tới khách hàng tiềm năng theo lịch biểu.
Tạo và đo lường kết quả của từng mẫu mail
Sau mỗi một chiến dịch truyền thông các marketer thường có xu hướng đo lường hiệu quả tỉ lệ mở email, tỉ lệ click đường link trong thông tin và tỉ lệ chuyển đổi sau mỗi đợt. gửi một danh sách mail với các mẫu khác nhau, sau đó sẽ theo dõi và đo đạc hiệu năng mang lại được.
xem thêm:Phần mềm CRM là gì? Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM
Nhận báo cáo thời gian thực
Khi gửi email cho người có khả năng mua hàng bạn có từng nghĩ rằng sẽ biết được người mua hàng nào mở email để đưa rõ ra những chính sách chăm sóc riêng biệt. Với CRM, bạn hoàn toàn có thể làm được những điều dường như không thể đó. bạn có thể nhận được Thông báo khi khách hàng mở mail hoặc click vào link chỉ dẫn. Từ đấy có những chiến lược tiếp thị ưu đãi tốt nhất.
Thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm CRM
Gọi điện cho khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy quên đi những tiếng lách cách của bàn phím cơ trên các dòng máy cổ 1280, 2700. Chỉ với 1 lần nhấp chuột đã có thể liên hệ gọi với khách hàng tiềm năng. Đáng chú ý với công dụng ghi âm cuộc gọi và tự động lưu lại trên dòng thời gian của người liên lạc.
sắp xếp cuộc họp
Tránh tình trạng chồng chéo thời gian giữa các khách hàng. Tính năng sắp đặt cuộc họp sẽ giúp bạn nhận liên kết và có thể chia sẻ đồng bộ hóa với lịch của bạn và cho phép người có khả năng mua hàng chọn thời gian phù hợp với những người xung quanh.
coi thêm:
Kết
Qua bài đăng trên, chắc hẳn bạn đã hiểu HubSpot là gì và làm thế nào để áp dụng nó vào quản lý doanh nghiệp, tăng cao thành quả làm việc cho đội ngũ sale. Chúc bạn tận dụng thật tốt.