Hệ thống crm là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề hệ thống crm. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Tổng hợp 10 chức năng của hệ thống crm
Bộ máy CRM – CRM system
Nhờ bộ máy CRM, nhân sự giao dịch sẽ đơn giản phát hiện ra nhiều đối tượng mục tiêu người mua hàng, phối hợp với các phòng ban kỹ thuật khác trong tổ chức thực hiện các công việc maketing, bán hàng và phân phối dịch vụ thích hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. ứng dụng CRM còn giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp coi xét, nhận xét đạt kết quả tốt công việc của các nhân sự để đưa rõ ra được các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật. nhìn bao quát, bộ máy phần mềm CRM có các công dụng sau:

CRM SYSTEM
1. Chức năng giao dịch:
bộ máy CRM hoạt động giống như là đối với chương trình Outlook của Microsoft. Nó cho phép bạn giao dịch thư điện tử trong mạng lưới người dùng CRM, cùng lúc đó giao dịch thư tín với bên ngoài nhờ khai báo các account POP3.
2. Chức năng phân tích:
hệ thống CRM cho phép công ty tạo lập và đo đạt nội dung để quản lý và theo dõi những việc cần làm, chẳng hạn công việc diễn ra với người mua hàng nào, trong bao lâu, thuộc dự án hay chủ đề nào, do ai chịu trách nhiệm…
3. Chức năng lập kế hoạch:
hệ thống CRM giúp bạn sắp đặt lịch thực hiện công việc cho cá nhân, cho tập thể, gồm lịch hàng ngày, lịch hàng tuần và lịch hàng tháng.
4. Công dụng khai báo và quản lý:
bộ máy CRM cho phép khai báo và quản lý các sự kết nối với người mua hàng để nắm được đó là đối tượng mục tiêu nào trên cơ sở những nội dung hồ sơ dễ dàng về họ. CRM sẽ giúp nắm rõ ràng có những khách hàng nào thường xuyên quan hệ với doanh nghiệp, công ty có những cuộc hẹn làm việc với người mua hàng nào, khách hàng là đối tác liên quan tới chiến lược nào cần ưu tiên…
5. Công dụng quản lý việc liên lạc:
hệ thống CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp cho bạn đặt được chiến lược vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…
6. Chức năng lưu giữ và cập nhập:
hệ thống CRM cho phép độc giả và ghi tài liệu dù là bất cứ dạng văn bản gì, nhờ đấy, người sử dụng hệ phần mềm có thể sẻ chia với nhau về các tài liệu sử dụng chung, những tài liệu cần cho toàn thể nhân viên tham khảo. Đặc biệt khi nhân viên đi công tác xa, anh ta vẫn sử dụng được một cách dễ dàng kho tài liệu chung của tổ chức mình, cùng lúc đó có thể gửi vào đó những hồ sơ tài liệu mới cho đồng nghiệp bất chấp khoảng cách địa lý… Có thể nói, CRM đã loại bỏ hoàn toàn việc gởi văn bản đính kèm qua thư điện tử đến với những người xung quanh một cách rời rạc như trước đây.
7. Công dụng hỗ trợ các dự án:
hệ thống CRM cho phép khai báo và quản lý nội dung quan trọng về những dự án mà doanh nghiệp bạn phải cần lập chiến lược và triển khai. Cùng với những thông tin chính về dự án, bạn sẽ quản lý danh sách các thành viên tham gia dự án, họ thuộc các doanh nghiệp nào, tiến trình công việc xảy ra như thế nào, thời điểm các cuộc hẹn ra sao, các hợp đồng nào cần ký kết…. Bạn cũng có thể phân chia dự án thành các dự án nhỏ hơn và lên Lịch trình thực hiện chúng.
8. Chức năng thảo luận:
bộ máy CRM tạo ra môi trường giao lưu thông tin công khai trên toàn hệ thống bằng việc viết tin, trả lời tin… Bên cạnh đó, ứng dụng CRM có thể giúp từng group người trao đổi online để thể hiện quan điểm, ý kiến của mình về một vấn đề nào đấy, bất kỳ họ đang ngồi tại cơ quan hay đang đi công tác.
9. Công dụng quản lý hợp đồng:
hệ thống CRM cho phép quản lý danh sách các hợp đồng kèm theo, dù đấy là những nguyên bản hợp đồng lưu dưới dạng PDF.
10. Chức năng quản trị:
hệ thống CRM cho phép các nhân sự cấp cao công ty xác lập nhiệm vụ và vị trí của những nhân viên sale, nhân sự quan hệ người mua hàng, qua đấy quản lý và phát huy hết vai trò của họ. hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về các công dụng cần phải có của một hệ thống CRM.
Nguồn: https://www.onlinecrm.vn/
Bình luận về chủ đề post