• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Kiến Thức CRM

Hệ thống CRM Online: Tại sao bạn nên cân nhắc nó?

ContentATP Bởi ContentATP
27/11/2020
Trong Kiến Thức CRM
0
Hệ thống CRM Online: Tại sao bạn nên cân nhắc nó?

Triển khai một hế thống hệ thống CRM Online  (Quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến) có thể là một trong những quyết định quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Một hệ thống CRM tốt giúp bạn quản lý mọi khía cạnh tương tác giữa công ty với khách hàng. Có một hệ thống CRM Trực tuyến có thể thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều cho bạn và nhân viên của bạn so với việc sử dụng một ứng dụng phần mềm CRM phải được cài đặt theo kiểu truyền thống.

Mục lục

  • Hệ thống CRM Trực Tuyến
  • Không cần cài đặt hệ thống CRM Online
  • Các phương tiện di động trực tuyến
  • hệ thống CRM Online có thể giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào?
  • Tìm kiếm đúng Dịch vụ
  • Suy nghĩ cho nhân viên và khách hàng

Hệ thống CRM Trực Tuyến

hệ thống CRM Online

Phần mềm hệ thống CRM Online đều chạy trên nền web. Tuy nhiên, CRM Cloud là dạng phần mềm CRM được cung cấp trọn gói (với một danh sách tính năng có sẵn và giá thuê bao hằng tháng hoặc hằng năm đi kèm. Khách hàng sẽ đăng ký sử dụng dịch vụ ngay mà không cần chuẩn bị server (máy chủ) hoặc thiết bị nào cả.

Các máy clients (máy người dùng đầu cuối) chỉ cần có trình duyệt web (IE, Firefox, Google Chrome) có kết nối Internet là có thể sử dụng phần mềm được.

Vì là phần mềm chạy trên nền web nên bạn có thể truy cập ở bất cứ đâu miễn là có kết nối Internet. Như vậy bạn có thể thực hiện quản lý hệ thống CRM Online một cách tiện lợi.

Còn phần mềm CRM On-Demand được tùy biến và cài đặt trên máy chủ khách hàng. Khách hàng chỉ trả phí 1 lần và sở hữu phần mềm vĩnh viễn, không giới hạn người dùng. Số lượng người dùng chỉ phụ thuộc vào cấu hình phần cứng máy chủ. Số lượng càng nhiều thì cần cấu hình máy chủ càng cao.

Tùy theo hình thức máy chủ của khách hàng: máy chủ local-cục bộ hay máy chủ online mà phần mềm CRM On-Demand được truy cập chỉ ở phạm vi cục bộ hoặc ở bất kì đâu miễn là có kết nối Internet).

Đối với máy chủ online, khách hàng có thể tự trang bị hoặc thuê, mua từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ máy chủ trên thị trường hiện nay.

Không cần cài đặt hệ thống CRM Online

Điểm mạnh đầu tiên của hệ thống phần mềm CRM Online là bạn không cần cài đặt phần mềm tại máy người dùng đầu cuối.

Nhiều người bị hấp dẫn bởi hệ thống CRM Online hoặc trang web dựa trên hệ thống CRM bởi vì chúng được thiết lập dễ dàng. Không cần cài đặt, và tất cả công việc bạn phải làm để bắt đầu là đặt hàng thuê bao phần mềm với đơn vị cung ứng. Điều này cũng gián tiếp giúp cắt giảm các chi phí về phần cứng như máy tính, máy chủ và có thể cả nhân sự IT để bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị đó.

Các phương tiện di động trực tuyến

Một tính năng tuyệt vời của dịch vụ hệ thống CRM Online là nó chạy trên di động. Nếu bạn đang đi du lịch, bạn có thể vận hành hệ thống của bạn từ bất cứ nơi nào, miễn là bạn có kết nối internet. Nếu bạn đang làm việc với các phần mềm được cài đặt trên máy tính văn phòng của bạn thì bạn chỉ có thể truy cập nó từ văn phòng.

hệ thống CRM Online có thể giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Bạn sử dụng hệ thống CRM Online để theo dõi và quản lý thông tin khách hàng. Điều này có thể giúp bạn giao tiếp tốt hơn không chỉ với khách hàng mà còn với nội bộ công ty. Một hệ thống CRM cũng được thiết kế để tích hợp các chức năng của các bộ phận khác nhau, chẳng hạn như thanh toán, bán hàng, quầy lễ tân và kỹ thuật. Mỗi phòng ban có một mục đích khác nhau, nhưng tất cả chúng đều làm việc để hướng tới những mục tiêu chung. Các phòng ban có thể chia sẻ thông tin dễ dàng là một giá trị thực sự.

Đối với khách hàng, họ sẽ có thể tìm thấy thông tin công ty hoặc nơi đặt hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Khi thông tin được lưu trữ, họ có thể đăng nhập dễ dàng vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm cho họ dựa trên việc mua sắm.

Tìm kiếm đúng Dịch vụ

Trong việc lựa chọn một dịch vụ hệ thống CRM Online , bạn muốn chắc chắn để chọn được 1 dịch vụ đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn? Nó cần phải có các tính năng phục vụ cho đúng loại hình mà bạn đang kinh doanh. Nhiều dịch vụ CRM dựa trên web là khá linh hoạt, với các tính năng được tùy biến theo nhu cầu của bạn.

Trước khi lựa chọn một dịch vụ, bạn nên làm một số nghiên cứu để có các phương án lựa chọn thay thế. Cố gắng tìm đánh giá hoặc chứng thực về dịch vụ, hoặc nói chuyện với một người sử dụng nó. Bằng cách đọc hoặc nghe ý ​​kiến khách quan, bạn có thể tìm hiểu về ưu và nhược điểm của một dịch vụ cụ thể.

Suy nghĩ cho nhân viên và khách hàng

Có hai khía cạnh để chọn một dịch vụ CRM cuối cùng của bạn, và của khách hàng. Một mặt, bạn muốn có một dịch vụ mà bạn và nhân viên hoặc đối tác của bạn có thể dễ dàng thực hiện. Mặt khác, bạn muốn có một hệ thống nơi mà khách hàng sẽ thấy hài lòng, vì vậy họ sẽ muốn tiếp tục tin dùng sản phẩm của công ty. Quan hệ khách hàng, tất nhiên, thực sự là tất cả những gì phần mềm CRM cung cấp.

Một hệ thống CRM Online có thể làm cho công việc kinh doanh của chạy trơn tru hơn và làm tăng sự hài lòng của khách hàng – có nghĩa là tăng doanh số và lợi nhuận.

CRM hỗ trợ các doanh nghiệp và các tổ chức sử dụng các giải pháp phần mềm bằng cách cung cấp đào tạo kinh doanh, tư vấn, hướng dẫn thực hiện các phần mềm, đào tạo người dùng cuối và hỗ trợ người dùng cuối. CRM cũng cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra giá trị cho khách hàng của mình thông qua việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Với thị trường cạnh tranh như ngày này thì CRM là công cụ đắc lực để công ty của bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh và nâng cao của công ty trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Xem thêm:

Call Center và Contact Center 

CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ


Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa 
(Nguồn tham khảo: bizfly, faceworks, onlinecrm)

Tags: hệ thống crm la gìHệ thống ERPphần mềm crm là gì
Bài Viết Trước

Quy trình crm – sale, marketing và chăm sóc khách hàng

Bài Viết Tiếp Theo

ONLINECRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng online

Bài Viết Tiếp Theo
ONLINECRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng online

ONLINECRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng online

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022
Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

05/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog