Doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM nếu các nhà lãnh đạo vẫn còn đang băn khoăn không biết có thể hay KHÔNG đầu tư phần mềm CRM, hãy bỏ ra chút thời gian đọc nội dung sau đây để thấy sự thay đổi tích cực một khi khai triển CRM
Doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM
Doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM quản trị dữ liệu người sử dụng tốt hơn

Dữ liệu bán hàng nói chung và dữ liệu người tiêu dùng nói riêng luôn là tài sản khổng lồ nhất với mọi doanh nghiệp. Và các vấn đề nảy sinh có sự liên quan đến quản trị dữ liệu người sử dụng như làm cách nào tập trung dữ liệu người tiêu dùng về 1 nơi, làm sao bảo mật dữ liệu, làm cách nào chia sẻ dữ liệu, làm thế nào phân quyền dữ liệu… luôn là bài toán đau đầu với nhiều chủ công ty. CRM có khả năng là cứu cánh cho chủ doanh nghiệp để giải quyết tốt bài toán quản trị dữ liệu khách hàng với các điều chỉnh rõ rệt sau:
>>>Xem thêm Phần mềm CRM cho giáo dục và đào tạo
Dữ liệu phân tán -> tập trung về 1 nơi
Từ việc dữ liệu không tập trung, rải rác ở máy tính cá nhân của từng nhân sự, các chi nhánh hoặc ở các nguồn như Google Drive, hộp email, điện thoại cá nhân…thì nay dữ liệu đã được tập trung về một nơi trên CRM. Đây chính là điều chỉnh cơ bản nhất, căn cơ nhất, làm bàn đạp cho mọi công việc đằng sau của tổ chức.
Dữ liệu bị trùng lặp -> nhất quán, duy nhất
Với tính năng lọc trùng, chặn trùng của mình thì CRM giúp doanh nghiệp làm giảm tối ưu việc trùng lắp nội dung người sử dụng. Điều này giúp cho việc quản lý dữ liệu đơn giản hơn cũng như là báo cáo, tổng hợp và thống kê sẽ chính xác hơn.
Dữ liệu kém bảo mật -> bảo mật hơn

Doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM doanh nghiệp có thể bỏ xót đi “nỗi lo” kém bảo mật của dữ liệu vì tính năng phân quyền của CRM sẽ giúp bảo đảm ai được thao tác trên dữ liệu nào, được thực hành các bước những gì …từ đấy dữ liệu của công ty trở thành bảo mật hơn cực kì nhiều.
>>>Xem thêm Giới thiệu về phần mềm SugarCRM 2020
Tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả
Từ việc đặt optin form Getfly CRM lên các website/ Landing Page giúp nhà lãnh đạo biết được người tiêu dùng về từ nguồn nào, dựa vào đó có thể sắp xếp và đầu tư ngân sách hợp lý và chính xác hơn. Thay vì triển khai các chiến dịch tiếp thị hàng loạt, CRM giúp tiếp thị tập trung theo đúng đối tượng và mong muốn người sử dụng. Nhờ vậy hoạt động của doanh nghiệp hứa hẹn sẽ tốt hơn.
CRM giúp gắn kết các phòng ban bộ phận, trực tiếp là truyền thông – Sales – hỗ trợ khách hàng. Giải quyết mâu thuẫn muôn thuở giữa Sales – truyền thông, đồng lòng đi về một đích.
Cung cấp những phân tích cụ thể để gia tăng hiệu năng
Một phần mềm CRM ngày nay có thể tự động đo đạt các dữ liệu, chia nhỏ các con số thành những mục quan trọng, dễ hiểu và mỗi cá thể đều có thể tiếp cận chỉ với vài thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng CRM có thể ứng dụng các công nghệ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian giải quyết công việc và chỉ tập trung vào những hoạt động mà chỉ con người mới có thể xử lý. Bảo đảm nâng cao năng suất thực hiện công việc của nhân viên với việc cam kết không có trách nhiệm nào bị thiếu sót.
Giao diện của các phần mềm CRM tối tân hiện nay cũng dễ dàng sử dụng và dễ sử dụng với người sử dụng. Mỗi người đều giản đơn lấy và sắp xếp dữ liệu thông qua các bảng điều khiển dễ tùy chỉnh, các công dụng báo cáo dễ thao tác trên phần mềm CRM. Ngoài ra CRM còn có khả năng giúp các thành viên trong đơn vị đánh giá hiệu suất lẫn nhau, theo dõi tiến độ của từng người ở các dự án hoạt động.
Hiệu quả sale vượt trội hơn
Dựa vào việc quản lý thông tin người sử dụng chặt chẽ như đo đạt ở trên, năng lực teamwork hiệu quả cùng với sự hỗ trợ của bộ công cụ sale (sales kits) đầy đủ, chuyên nghiệp mà hiệu quả sale của công ty tự động được tăng cường.

Doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM hơn nữa, các công cụ tiếp thị, hỗ trợ khách hàng đa kênh trên ứng dụng CRM sẽ làm cho công ty tiếp cận tới tập khách hàng tiềm năng rộng hơn, có phân loại hơn. Người tiêu dùng được săn sóc tự động, nuôi dưỡng tự động kể cả những lúc chưa có mong muốn mua hàng thay vì bị bỏ quên như thời gian trước.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về doanh nghiệp thay đổi sau triển khai CRM một cách hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.
>>Xem thêm :Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( getfly.vn, crmonline.vn, … )
Bình luận về chủ đề post