• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Kiến Thức CRM

Định lượng giá trị CRM qua những con số

Nguyen Hiep Bởi Nguyen Hiep
24/07/2021
Trong Kiến Thức CRM
0
Tiêu chí đánh giá CRM tốt nhất cho bạn

Định lượng giá trị CRM hiện nay thì crm vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp nó giữ một nhiệm vụ chắc chắn trong việc quản lý của các doanh nghiệp. Hãy cùng coi qua nội dung sau đây để có khả năng định lượng được giá trị của crm qua con số nhé.

Mục lục

  • Định lượng giá trị CRM giảm chi phí
    • Định lượng giá trị CRM trong số đó có:
  • Phần mềm CRM – một giá trị mới được hình thành
    • Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào
    • Tốt nhất hiệu quả tiếp thị
  • Tiết giảm tiền của nhân lực

Định lượng giá trị CRM giảm chi phí

Để giản đơn, chúng tôi đưa rõ ra công thức rút gọn cho chi phí tổng thể của 1 doanh nghiệp như sau:

Định lượng giá trị CRM nhanh chóng
Định lượng giá trị CRM giảm chi phí

Tiền bạc = tiền của cố định + tiền bạc lương + tiền của quản lý + tiền bạc sale + Thuế/Phí/Bảo hiểm

>>>Xem thêm :Phần mềm CRM cho giáo dục và đào tạo

Định lượng giá trị CRM trong số đó có:

  • Tiền bạc cố định: ví dụ chi phí thuê văn phòng, tiền của điện, nước; tiền bạc khấu hao tài sản cố định…
  • Tiền của lương: lương cho nhân viên các phòng ban hoặc các khoản tương tự lương.
  • Chi phí quản lý: Chủ yếu là lương nhân sự quản lý hoặc một vài chi phí như công tác phí, tiếp khách, văn phòng phẩm…
  • Chi phí tiếp thị / bán hàng: ví dụ tiền bạc nguyên vật liệu sản xuất, chi phí bao bì, chi phí tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, tiền bạc dịch vụ bảo hành, bảo trì, chi phí khuyến mãi…
  • Thuế / Phí / Bảo hiểm: các kiểu thuế (thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN…),phí, lệ phí (phí môn bài, phí & lệ phí khác ) và bảo hiểm (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…)

Phần mềm CRM – một giá trị mới được hình thành

Vì sao nhiều công ty lại đầu tư vào cáchphần mềm CRM và họ trông chờ mang lại được những gì dựa vào việc làm đó? Chúng tôi tin tưởng rằng cơ hội đạt được những thành quả tốt đẹp đã được mở rộng ra cực kì nhiều trong những năm gần đây. Đã xuất hiện một định nghĩa mới về phần mềm CRM và “CRM mới” này hứa hẹn sẽ mang đến những khoản ích lợi và lợi nhuận chưa từng có trong quá khứ.

Để xem xét vị thế của ngành công nghiệp CRM ngày nay, chúng ta cần phải hiểu sâu tiến trình tăng trưởng của nó. Từ một triển vọng lạc quan về công nghệ, có khả năng nói, nền thương mại CRM đã được khởi động từ giữa những năm 1980. Đó là khi các công ty lớn như Oracle và Sybase tiếp tục recommend những cơ sở dữ liệu có thể quản lý hồ sơ và các thông tin về người tiêu dùng. Song họ lại không đủ công cụ sâu hơn để có thể sử dụng tối ưu những cơ sở dữ liệu đấy.

Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

CRM Là Gì? Top 10 Phần Mềm CRM Bán Chạy Nhất - Uplevo Blog
Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

Định lượng giá trị CRM dữ liệu người tiêu dùng luôn là thứ tối quan trọng đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật đều đặn, không đủ bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi công ty. Đừng lo! CloudPro CRM sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một bí quyết nhẹ nhàng và đạt được mục tiêu “Đa kênh đầu vào – Một nơi lưu trữ”.

>>>Xem thêm Giới thiệu về phần mềm SugarCRM 2020

Tốt nhất hiệu quả tiếp thị

Công ty thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với mơ ước sở hữu nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng đánh giá được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị một cách tất cả các mặt và chuẩn xác. Với CloudPro CRM sẽ giúp bạn:

Gia tăng phần trăm chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị hợp lý với từng khách hàng tiềm năng

Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách mọi mặt (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp cận… Cho tới khi trở nên người tiêu dùng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!

Tiết giảm tiền của nhân lực

Chẳng hạn như 1: Tiết giảm số giờ gửi mail tiếp thị / CSKH.

Định lượng giá trị CRM thường thường, khi chưa có CRM, để gởi mail chào hàng hoặc Thông báo chủ đạo sách cho khách hàng của mình, các nhân viên thuộc các phòng ban như tiếp thị, sale hay CSKH sẽ dùng cách gởi thủ bình đẳng Gmail hoặc MS Outlook. Quay trở lại giả định về doanh nghiệp PNT ở trên, hiện tại trung bình mỗi tháng cty có 15 ngàn khách hàng tiềm năng, giả sử có 1/3 số người sử dụng có địa chỉ mail (tương đương 5000) ⇒ Số người sử dụng luôn phải chăm sóc qua kênh email là 5000.

Sự kết hợp giữa tổng đài ảo và CRM – Bước tiến mới trong hoạt động kinh  doanh hiện đại - ODS
Tiết giảm tiền của nhân lực

Chúng ta thường không gửi 1 lần cả 5000 người sử dụng mà phải chia nhỏ làm nhiều đợt / lần. Thời gian gởi cho 1 lần gởi 50 khách hàng (bao gồm thời gian soạn nội dung, cài đặt phần địa chỉ gửi, thời gian giãn cách giữa các lần gửi…) trung bình mất khoảng 30p.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về định lượng giá trị CRM qua những con số. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.

>>Xem thêm :Lựa chọn giữa crm on – premise và crm on – demand

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( onlinecrm.vn, crmviet.vn, … )

Bài Viết Trước

Tầm quan trọng của chuẩn hoá dữ liệu với doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo
Định lượng giá trị CRM qua những con số

Cách lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022
Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

05/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog