• Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Kiến Thức CRM

Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/03/2020
Trong Kiến Thức CRM
0
Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

CRM tốt là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề crm tốt. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Cập nhật TOP 10 crm tốt mang lại hiệu quả cao nhất

Mục lục

  • Phần mềm CRM ra sao là tốt?
  • 10 phần mềm quản lý và hỗ trợ khách hàng CRM hàng đầu thị trường hiện nay
    • 1. Salesforce
    • 2. Microsoft Dynamics CRM
    • 3. Oracle Sales Cloud
    • 4. SugarCRM
    • 5. Workbooks CRM
      • CHỜ ĐÃ
    • 6. Insightly
    • 7. Nimble
    • 8. Zoho CRM
    • 9. NetSuite CRM
    • 10. Veeva CRM
    • ✓ Kết luận

Phần mềm CRM ra sao là tốt?

Tại thị trường Việt Nam và các nhãn hiệu trên thị trường toàn cầu phân phối ứng dụng CRM, thì mỗi đơn vị đều có những định hướng và những thế mạnh chuyên biệt để cung cấp dịch vụ giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. do đó mỗi giải pháp phần mềm CRM không giống nhau có công dụng và mức giá tương ứng khác nhau. Để nhận nhận biết ứng dụng hỗ trợ khách hàng nào tốt bạn nên lưu ý như sau:

Xem thêm: Hướng dẫn tích hợp crm vào website mới nhất

  • phần mềm hỗ trợ khách hàng CRM cho phép nhân sự của bạn khởi tạo, chuyển nhượng.
  • Quản lý tốt những đòi hỏi của khách hàng. Đại diện của công ty có thể đăng nhập vào thư mục của người mua hàng khi họ thực hiện một cuộc điện thoại. Để coi lịch sử các dịch vụ người mua hàng đấy đã dùng. Và thực hiện làm mới vào những nội dung mới.
  • phần mềm hỗ trợ khách hàng CRM có thể phân phối những công cụ thích hợp để công ty quản lý toàn bộ công thức bán hàng. Giúp làm ra danh sách những khách hàng có chất lượng. Giúp nâng cao hiệu quả công tác dự báo và thậm chí đẩy mạnh một giao dịch.
  • hệ thống crm marketing có khả năng theo dõi các chiến dịch phát triển của công ty qua nhiều kênh marketing không giống nhau như: gửi thư và các cuộc gọi truyền thống, email, kênh social và các công cụ tìm kiếm.
  • khả năng truy xuất hệ thống ứng dụng CRM tốt và ổn định.

chúng ta có thể thấy phương án ứng dụng CRM là rất quan trọng trong việc phát triển việc kinh doanh. Phần tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 ứng dụng CRM “xịn” nhất thị trường hiện nay.

10 phần mềm quản lý và hỗ trợ khách hàng CRM hàng đầu thị trường hiện nay

Những ứng dụng hỗ trợ khách hàng CRM trong top 10 ứng dụng CRM hàng đầu ngày hôm nay được chúng tôi lựa chọn dựa trên các tiêu chí như sau:

  • Tính thông minh
  • khả năng truy xuất
  • thành quả thị trường

đây là những ứng dụng CRM hàng đầu, và được đánh giá là ngang hàng với nhau trên thị trường.

1. Salesforce

Salesforce là công ty đã phát minh và phát triển ra phần mềm CRM. Với tổng thành quả 37 tỷ USD công ty này đã xây dựng nền tảng thống trị thị trường trong một thời gian khá dài. Với mức doanh số thu về khoảng 2.5 tỷ USD của năm 2012. Salesforce đã chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM.

công ty salesforce

Hầu hết người mua hàng của Salesforce đều hài lòng với các công dụng như quản trị bán hàng, quản trị truyền thông và quản trị dịch vụ mà bộ máy CRM nền tảng website này cung cấp. tuy nhiên những chức năng của phần mềm này chỉ phù hợp trên cơ sở dữ liệu đám mây.

đồng thời ứng dụng CRM của Salesforce tích hợp được với một vài dịch vụ khác như: trò chuyện. cùng lúc đó có thể công việc trên các thiết bị cùng hệ điều hành iOS và Android.

Gói phần mềm Salesforce CRM có giá từ $5 đến $300 mỗi tháng/người dùng. Giá sẽ chỉnh sửa dựa vào bạn muốn sở hữu phần mềm có tính năng dễ dàng hay nhiều chức năng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng thử crm và cách đăng kí crm

2. Microsoft Dynamics CRM

Hãng Microsoft cũng đã đi theo Salesforce vào thị trường phần mềm CRM. của năm 2012 đã chiếm 6.3% thị phần, tương đương với 1.1 tỷ USD.

ứng dụng CRM Dynamics của Microsoft đã tăng trưởng khẩn trương. Đây là phần mềm có thể dùng với cả phiên bản download và vẫn có thể lưu trữ theo dạng website (có phí).

Dynamics CRM

Các ứng dụng Dynamics CRM có thể chạy trên các thiết bị iOS và thiết bị điện thoại android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

ưu thế lớn nhất mà khách hàng ưa dùng phần mềm Dynamics CRM là có thể tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft. Tích hợp được với các ứng dụng như: Outlook, Office đến cả phần mềm phần mềm hoạch định nguồn tiềm lực Dynamics GP.

tuy nhiên giao diện của Dynamics CRM cho các phiên bản trình duyệt web khiến cho nhiều người sử dụng gặp vấn đề trong việc điều hướng ứng dụng.

3. Oracle Sales Cloud

Oracle Sales Cloud chiếm thị phần lớn không ngờ trên thị trường CRM đó là khoảng 11,1%. Và thu về doanh thu hơn 2 tỷ USD năm 2012.

Đối với phiên bản CRM download – On Demand CRM không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. tuy nhiên, phiên bản CRM trên nền tảng điện toán đám mây lại là bước tiến lớn.

Oracle

hướng tới chuẩn mực mở sản phẩm CRM này phân phối bố cụ và giao diện trực quan. Có thể hoạt động trên các phần mềm android và iOS. cùng lúc đó còn giúp đỡ kết nối mạng xã hội các công ty của Oracle.

Sở hữu nhiều ưu thế tuy nhiên bộ máy này có khoản chi khá cao. phần mềm quản lý người mua hàng CRM nền tảng điện toán đám mây Oracle có giá giao động từ $100 đến $200 cho mỗi cá nhân dùng/tháng. giá cả sẽ phụ thuộc vào phiên bản bạn chọn như: phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản công ty, hay phiên bản nâng cao.

4. SugarCRM

công ty SugarCRM được thành lập 2004, họ cung cấp một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn mở. SugarCRM đã chứng minh được sự phổ biến của mình với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm CRM

ứng dụng CRM này được phần mềm di động cho các hệ điều hành iOS, Android, và BlackBerry. Cũng có phiên bản tính để bàn tích hợp với mail, lịch và các phần mềm quản lý tập tin như Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps, và Box.

trong đó SugarCRM có phiên bản tải về và cả phiên bản lưu trữ đám mây. Với giá từ $35 đến $150 cho mỗi cá nhân dùng/tháng.

5. Workbooks CRM

Workbooks Trực tuyến là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2007. Họ đã sử dụng chiến lược Freemium cho phần mềm CRM nền tảng web của mình.

Phần mềm CRM

Workbooks CRM sở hữu bố cụ và giao diện người sử dụng dễ dàng. Việc này giúp các doanh nghiệp có thể dùng một cách đơn giản. Bạn không cần tham gia các khóa đào tạo từ các nhà sản xuất dịch vụ phần mềm CRM.

đồng thời ứng dụng Workbooks API cũng cho phép tích hợp các phần mềm của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống. phần mềm Workbooks CRM cũng có phần mềm di động cho điện thoại iPhone, Android và BlackBerry.

bạn sẽ sử dụng các chức năng căn bản của ứng dụng Workbooks CRM không mất phí. Và cũng có thể sử dụng các phiên bản CRM cao cấp có đóng phí. Với mức giá từ £19 ($ 31,19) đến £39 ($ 64,03) cho mỗi cá nhân dùng/tháng.

CHỜ ĐÃ

nếu như bạn đang tìm một địa chỉ lập trình ứng dụng CRM chuyên nghiệp, thì Devteam – doanh nghiệp lập trình ứng dụng hàng đầu nước ta vào thời điểm hiện tại sẽ là sự chọn lựa đáng tin nhất cho bạn. Hãy kết nối ngay, Devteam sẽ tư vấn nhất định về dịch vụ cho bạn nhé!

Kết nối ngay

6. Insightly

doanh nghiệp Insightly thành lập vào năm 2009. Họ chuyên phân phối giải pháp ứng dụng CRM trên nền tảng đám mây Freemium. mục đích hướng tới là dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Và Insightly cũng đã công bố có hơn 350.000 người trên toàn thế giới dùng dịch vụ của họ.

Insightly có tốc độ phát triển khá nhanh nhờ sự tích hợp ứng dụng CRM một cách chặt chẽ với các phần mềm của Google, Gmail, và Google Drive. cùng lúc đó còn giúp đỡ và hỗ trợ cho các dịch vụ của Google. Hiện tại Insightly cũng được tích hợp với Evernote, Outlook, Office 365, MailChimp. phần mềm này có thể chạy trên các ứng dụng di động nền tảng iOs và Android.

phần mềm CRM

Insightly sẽ là một dịch vụ CRM ít tốn kém nhất: Với phiên bản miễn phí hỗ trợ đến ba người sử dụng. Với các phiên bản cao cấp hơn thì chỉ tốn vài chục dollar cho mỗi người sử dụng như: Phiên bản khởi động ($ 29/tháng), phiên bản cao cấp ($ 49/tháng), và phiên bản chuyên nghiệp ($ 99/tháng).

7. Nimble

Trên thị trường CRM thì Nimble là một doanh nghiệp bắt đầu vào năm 2009. doanh nghiệp này đã phân phối một ứng dụng CRM nền tảng web. ứng dụng này có tính năng tích hợp với các kênh mạng xã hội như kênh Facebook, LinkedIn, Twitter và Google+.

phần mềm CRM

Mức giá của Nimble chỉ $ 15 mỗi tháng cho mỗi người dùng. Nimble là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM có giá khá dễ sử dụng.

đồng thời nó có thể liên kết toàn bộ các tài khoản xã hội của người mua hàng. Để phân phối một cái nhìn bao quát hơn cho doanh nghiệp về sự kết nối của họ với khách hàng. Nimble chỉ có một phần mềm di động cho hệ điều hành iOS.

8. Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm quản lý người mua hàng trên nền tảng Freemium được phân phối bởi công ty Zoho Corp. đây là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2005 và họ đã đưa ra ứng dụng CRM nền tảng web của mình vào năm 2006.

Zoho CRM được tích hợp với các mạng xã hội phổ biến​​, Google Apps, Outlook, và QuickBooks. đồng thời ứng dụng này còn có một API cho các nhà phát triển có thể xây dựng các tích hợp tùy chỉnh. Zoho CRM chạy được trên các thiết bị di động iOS, Android, và Blackberry.

Phần Mềm CRM

Zoho cung cấp phiên bản phần mềm crm miễn phí và cả phiên bản có phí.

Zoho phân phối phiên bản CRM miễn phí và cả phiên bản có phí. Với phiên bản không mất phí thì cho ba người sử dụng trở xuống. Với phiên bản có khoản chi thì khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng. Mức giá sẽ thay đổi theo ba mức hỗ trợ không giống nhau như: phiên bản tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp.

9. NetSuite CRM

ứng dụng NetSuite là hệ thống được thực hiện dựa trên ứng dụng quản lý bán hàng theo nền tảng đám mây. giải pháp phần mềm CRM của doanh nghiệp này hướng tới tất cả các công ty quy mô lớn nhỏ. nhưng ứng dụng này thực hiện công việc đạt kết quả cao nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. tuy nhiên ứng dụng NetSuite CRM có một điểm yếu là chỉ phân phối duy nhất một ứng dụng trên điện thoại iPhone.

Có thể nói NetSuite là một phần mềm đáng tiền. Các gói cơ bản có giá ban đầu là $79 mỗi tháng/người dùng. Trong khi Netsuite CRM + có giá ban đầu khoảng $129 mỗi tháng/người sử dụng.

10. Veeva CRM

ứng dụng Veeva CRM được tạo ra Đặc biệt cho các ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế. Đây là phần mềm giải pháp CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng sale thử thách.

phần mềm CRM

Veeva CRM được tạo ra trên Force.com đây là một phần mềm đầu tiên cung cấp phương án CRM cho ngành nghề cụ thể.

Với ứng dụng Veeva dựa trên nền tảng đám mây, con người có thể dõi thói quen kê đơn của khách hàng, cùng lúc đó vẫn tuân theo các quy định của ngành. Veeva CRM được tạo ra trên Force.com đây là phần mềm đầu tiên phân phối giải pháp CRM cho ngành nghề cụ thể.

Xem thêm: Web application là gì? Nội dung lập trình web application

✓ Kết luận

Với các ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng CRM bạn có thể có được những tùy chọn cao cấp hữu ích trong việc tự động hóa quản lý khách hàng. điều khiển tự động marketing, quản lý đơn hàng, quản trị con người, dự báo bán hàng,… Các ứng dụng quản lý có thể giúp bạn tiết kiệm khoản chi thủ công và đạt hiệu quả kinh tế khẩn trương, chuẩn xác.

nếu như bạn cũng muốn sở hữu những ứng dụng quản lý để đạt đạt kết quả tốt hiệu quả hơn trong kinh doanh. Hãy liên hệ với Devteam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các phương án phần mềm chất lượng và đạt kết quả cao nhất trên thị trường Viet Nam. Để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Devteam giúp đỡ và hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất nhé

Nguồn: https://devteam.mobi/

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 dịch vụ Website chất lượng mà ATP đang cung cấp

[Bật mí] Kinh nghiệm bán sách online lợi nhuận khủng

Tags: crm lkbankcrm tốtgiá phần mềm crmhalozend crmhệ thống crmhttps crmphần mềm crm là gìphần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nayso sánh các phần mềm crm
Bài Viết Trước

Tổng hợp 3 ví dụ về crm mới cập nhật

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp so sánh các phần mềm crm trên thế giới

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp so sánh các phần mềm crm trên thế giới

Tổng hợp so sánh các phần mềm crm trên thế giới

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

15/01/2021
ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

12/01/2021
Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

09/01/2021
Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

Sự khác biệt giữa CRM và phần mền ERP

08/01/2021
CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

CRM và Marketing tự động: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào?

05/01/2021

Lợi ích phần mềm nguồn mở 2020

02/01/2021

Wincrm.vn

Wincrm.vn là Blog chia sẻ kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.
Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • CRM bất động sản và những thông tin cần biết
  • ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP
  • Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức