• Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Kiến Thức CRM

CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/03/2020
Trong Kiến Thức CRM
0
CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

CRM facebook là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề crm facebook là gì. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Mục lục

  • CRM là gì?
  • Ứng dụng CRM là gì?
  • Chức năng của phần mềm CRM là gì?
    • #1. tự động hóa lực lượng sale
    • #2. điều khiển tự động trung tâm liên hệ
    • #3. Công nghệ định vị, hoặc dịch vụ dựa trên vị trí
    • #4. điều khiển tự động quy trình thực hiện công việc
    • #5. Tạo Lead Management
    • #6. Quản lí nhân viên
    • #7. phân tích
    • #8. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI
  • Các dạng của hệ thống quản lý quan hệ người mua hàng CRM
    • #1. CRM tại chỗ
    • #2. Cloud-based CRM
      • Ví dụ: năng lực tăng trưởng của phần mềm CRM
    • #3. Open-source CRM
    • #4. Trung tâm liên lạc
    • #5. CRM xã hội
      • một số lợi ích của dạng CRM xã hội
    • #6. Mobile CRM
    • #7. bộ máy CRM thực tiễn doanh nghiệp với công ty (B2B)
  • Một số thách thức về hệ thống CRM là gì?

CRM là gì?

CRM là chữ viết tắt của Customer relationship management hay còn gọi là Quản trị quan hệ người mua hàng. thông thường CRM được nhắc đến như một công cụ quản lý các thông tin liên hệ, bán hàng, …. mục đích độc nhất của CRM là phát triển sự kết nối của công ty với người mua hàng.

Xem thêm: Khái niệm erp và crm là gì? So sánh erp và crm

Ứng dụng CRM là gì?

phần mềm CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản trị quan hệ người mua hàng. đây chính là sự kết hợp giữa phần mềm thực tế, kế hoạch và công nghệ mà những doanh nghiệp dùng để quản lí và phân tích sự tương tác và dữ liệu của người mua hàng.

Nhờ CRM, doanh nghiệp có thể phát triển sự kết nối với người mua hàng và tăng doanh số.

hệ thống CRM soạn thảo dữ liệu khách hàng thông qua các kênh khác nhau. Hoặc thông qua các điểm liên lạc giữa người mua hàng và công ty:

  • trang web của tổ chức
  • Điện thoại
  • nói chuyện online
  • thơ từ trực tiếp
  • Các tài liệu truyền thông
  • kênh social.

bộ máy CRM cũng giúp cho người làm công thực hiện công việc trực triếp với người mua hàng chi tiết về:

  • nội dung cá nhân
  • Lịch sử mua hàng
  • Sở thích mua sắm
  • Mối quan tâm của khách hàng
crm, customer relationship management là gìbộ máy CRM là gì

Chức năng của phần mềm CRM là gì?

Về căn bản, ứng dụng CRM tập hợp nội dung và tài liệu khách hàng thành một dữ liệu CRM. vì lẽ đó các công ty có thể truy xuất và quản lí, quản lý tệp khách hàng dễ dàng hơn.

Xem thêm: Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

Qua thời gian, nhiều chức năng được thêm vào hệ thống CRM để chúng trở nên hữu ích hơn. một số công dụng bao gồm ghi lại sự tương tác người mua hàng thông qua:

  • email
  • Điện thoại
  • mạng xã hội
  • Các kênh khác

dựa vào khả năng của bộ máy, tự động hóa quá trình tự động hóa công việc như:

  • vai trò
  • Lịch
  • Cảnh báo
  • Giúp người quản lí khả năng theo dõi hiệu suất và năng suất dựa trên nội dung trên bộ máy.
  • tự động hóa truyền thông: Công cụ CRM với năng lực điều khiển tự động marketing có thể điều khiển tự động những hoạt động lặp lại để thúc đẩy truyền thông tại những điểm không giống nhau trong vòng đời.

ví dụ, khi người có khả năng mua hàng vào hệ thống. Nó có thể tự động gửi tư liệu marketing triển vọng để chăm sóc khách hàng. bộ máy CRM thường gửi qua email hoặc kênh mạng xã hội, với mục tiêu biến khách hàng tiềm năng thành người mua hàng chính thức.

mail truyền thông là một trong những kế hoạch trọng yếu mang lại nhiều hiệu quả cho hệ thống CRM. Vậy email truyền thông là gì? vì sao phải dùng email marketing?

đọc thêm bài viết: mail truyền thông – Tận dụng Sức mạnh của mail với quy trình 5 bước khai triển mang lại đạt kết quả tốt ngoài mong đợi!

#1. tự động hóa lực lượng sale

Theo dõi sự tương tác khách hàng và tự động hóa những công dụng bán hàng cụ thể, quan trọng. Nó sẽ theo dõi khách hàng tiềm năng và khẩn trương thu hút, tìm kiếm nhiều khách hàng mới.

#2. điều khiển tự động trung tâm liên hệ

tự động hóa trung tâm liên lạc được thiết kế để giảm những phương diện tẻ nhạt của công việc từ đại lý trung tâm liên hệ. Nó có thể gồm có đoạn thu âm trước để giúp hỗ trợ cho việc xử lý nỗi lo người mua hàng và phân tán thông tin.

Nhiều phần mềm crm tích hợp màn hình máy tính có thể giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng. ví dụ cắt giảm thời gian cuộc gọi và dễ dàng các quá trình dịch vụ người mua hàng.

#3. Công nghệ định vị, hoặc dịch vụ dựa trên vị trí

một vài hệ thống CRM gồm công nghệ giúp hoạch định chiến lược truyền thông địa lý dựa trên vị trí thực tế của khách hàng. đôi khi Kết hợp với ứng dụng GPS phổ biến.

Công nghệ định vị còn sẽ được sử dụng như một công cụ quản lý mạng hoặc liên hệ để tìm kiếm triển vọng bán hàng dựa trên vị trí.

#4. điều khiển tự động quy trình thực hiện công việc

hệ thống CRM giúp các công ty tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ khách hàng bằng cách lược bỏ khối lượng công việc nhàm chán. Việc này sẽ giúp nhân sự tập trung vào các công việc sáng tạo và có trình độ cao hơn.

#5. Tạo Lead Management

CRM tạo điều kiện cho team sales nhập, theo dõi và đo đạt dữ liệu leads trên cùng một hệ thống.

#6. Quản lí nhân viên

hệ thống CRM giúp theo dõi nội dung nhân sự. ví dụ như nội dung liên lạc, nhận xét hiệu năng trong tổ chức. vì lẽ đó, bộ phận nhân viên có thể quản lí nhân viên một cách mang lại hiệu quả hơn.

#7. phân tích

phân tích trong CRM giúp làm tăng cấp độ ưng ý của người mua hàng bằng cách đo đạt dữ liệu người dùng và hoạch định chiến lược marketing target hiệu quả.

#8. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), như Salesforce Einstein, được xây dựng trên nền tảng CRM để tự động hóa hoạt động lặp lại, nắm rõ ràng mô hình mua từ khách hàng từ đấy dự báo mong muốn của khách hàng trong tương lai và hơn thế nữa.

CRM còn được coi là một trong những công cụ giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực trong kế hoạch Inbound truyền thông.

tham khảo bài viết: Inbound truyền thông là gì? Mọi điều bạn phải cần biết về Inbound truyền thông.

Các dạng của hệ thống quản lý quan hệ người mua hàng CRM

Bạn có biết một vài loại của bộ máy CRM là gì không? hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp hệ thống CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong lúc đó, đối với doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc các chủ tập đoàn, họ có xu hướng lựa chọn 5 nhà sản xuất CRM uy tín. Ví dụ: Salesforce, Microsoft, SAP, Infusionsoft và Oracle.

hệ thống CRM được chia loại như sau:

#1. CRM tại chỗ

hệ thống quản lý, làm chủ, bảo mật, bảo trì dữ liệu và thông tin của công ty bằng ứng dụng CRM.

bằng cách này, công ty mua giấy phép trả trước thay vì mua bản đăng kí hằng năm từ một nhà sản xuất CRM cloud.

phần mềm quản lý khách hàng sẽ ở tại máy chủ của tổ chức. Và người sử dụng sẽ chịu khoản chi cho mọi nâng cấp phần mềm.

Nó thường kéo dài quá trình lắp đặt để hoàn toàn có được dữ liệu của doanh nghiệp. Những công ty với đòi hỏi CRM khó hiểu có thể thu lợi từ sự triển khai tại chỗ.

#2. Cloud-based CRM

Đây là dạng CRM dựa trên nền tảng cloud, hay còn gọi là SaaS (phần mềm như một dịch vụ) hoặc CRM trực truyến. Dữ liệu được dự trữ ở mạng lưới bên ngoài để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi có internet.

thỉnh thoảng một nhà cung cấp dịch vụ thứ ba có thể giám sát sự lắp đặt và duy trì.

năng lực khai triển nhanh, tương đối đơn giản của cloud thu hút những doanh nghiệp có các người có chuyên môn hoặc tài nguyên bị giới hạn về công nghệ.

công ty có thể xem cloud CRM như một sự chọn lựa đúng cách về giá cả. Các nhà cung cấp như Salesforce tính phí người sử dụng dựa trên sự đăng kí và sự chọn lựa trả phí hàng tháng hay hàng năm.

Bảo mật dữ liệu là mong muốn thực tế cơ bản của các công ty sử dụng hệ thống dựa trên cloud. Vì công ty không kiểm soát thực tế việc lưu trữ và bảo trì dữ liệu của mình.

nếu như nhà sản xuất cloud ngừng hoạt động hoặc bị công ty khác mua lại, dữ liệu của doanh nghiệp đó có thể bị xâm phạm hoặc bị mất. các vấn đề tương tự cũng có thể xảy ra khi dữ liệu ban đầu di chuyển từ hệ thống nội bộ của doanh nghiệp sang cloud.

Cuối cùng, cái giá là vấn đề đáng quan tâm. Vì khoản chi trả cho việc đăng kí phần mềm quản lý khách hàng có thể tốn kém hơn theo thời gian hơn so sánh với các mô hình tại chỗ.

mô hình crm, hệ thống crm, customer relationship management, quản lý khách hàng, phần mềm crm là gì, crm system Các dạng của mô hình CRM

Ví dụ: năng lực tăng trưởng của phần mềm CRM

  • Truyền thống: Hồ sơ, lịch sử khách hàng. Chiến dịch marketing
  • Hiện đại: Công nghệ đám mây, mobile. Quản lý truyền thông xã hội. Sự nâng cấp dịch vụ
  • Giai đoạn tăng trưởng nhất: CRM xã hội. AI, IoT. Hồ sơ toàn diện.

#3. Open-source CRM

Open source CRM cung cấp mã nguồn cho người dùng, cho phép công ty, tổ chức chỉnh sửa không mất phí.

Các hệ thống open source CRM cũng cho phép bổ sung và tùy chỉnh các liên kết dữ liệu trên các kênh truyền thông xã hội. Và nó giúp đỡ và hỗ trợ những doanh nghiệp mong muốn sửa đổi và nâng cấp các ứng dụng thực tế của CRM xã hội.

Các nền tảng open source CRM như OroCRM, SuiteCRM và SugarCRM cung cấp các lựa chọn thay thế cho các nền tảng độc quyền từ Salesforce, Microsoft và các nhà cung cấp, tổ chức khác.

Việc áp dụng phương thức khai triển CRM tùy thuộc theo nhu cầu, nguồn tiềm lực và mục tiêu kinh doanh của tổ chức. Vì mỗi phương pháp có khoản chi khác nhau liên quan đến nó.

#4. Trung tâm liên lạc

Theo truyền thống, thực hành nhập dữ liệu cho các bộ máy CRM là trách nhiệm của các bộ phận sales và marketing, tương tác với khách, cũng như các đại lý trung tâm liên hệ.

Sales và marketing team thu hút được leads và cập nhật bộ máy thông tin.

Các trung tâm liên hệ thu thập dữ liệu và kiểm duyệt hồ sơ lịch sử của khách hàng thông qua các cuộc gọi dịch vụ và tương tác giúp đỡ và hỗ trợ kỹ thuật.

#5. CRM xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội trong CRM liên quan đến các công ty thu hút và tương tác với người mua hàng trực tiếp thông qua các trang mạng xã hội như: kênh Facebook, Twitter và LinkedIn.

Phương tiện truyền thông xã hội trình bày một diễn đàn mở để người mua hàng chia sẻ kinh nghiệm với một brand. Thậm chí họ đang phê bình hoặc truyền bá hàng hóa.

Để tăng giá trị tương tác của người mua hàng trên phương tiện truyền thông xã hội, các doanh nghiệp dùng các công cụ CRM xã hội.

một số lợi ích của dạng CRM xã hội

Liệu ích lợi mang lại của bộ máy crm xã hội là gì? Để tôi trình bày cho bạn.

Nó theo dõi các cuộc nói chuyện trên phương tiện marketing xã hội, từ thương hiệu đến tần suất từ ​​khóa được sử dụng, để xác định target audience và nền tảng họ sử dụng.

Các công cụ khác được thiết kế để phân tích phản hồi marketing xã hội và giải quyết các sai lầm và câu hỏi thắc mắc từ phía khách hàng. Từ đấy chăm sóc khách hàng mang lại tỉ lệ chuyển đổi lớn

công ty quan tâm đến việc nắm bắt tình cảm của người mua hàng như giới thiệu hàng hóa và sự ưng ý của người mua hàng, để tăng trưởng các kế hoạch marketing online và dịch vụ.

Các công ty cố gắng tích hợp dữ liệu CRM xã hội với dữ liệu khách hàng khác mang lại được từ các phòng ban sales hoặc truyền thông để có một cái nhìn độc nhất về khách hàng.

Một cách khác để CRM xã hội tăng thêm thành quả cho các công ty và người mua hàng là thông qua cộng đồng người mua hàng.

khách hàng đăng bài nhận xét về sản phẩm. Và có thể tham gia với các người mua hàng khác để khắc phục sự cố hoặc nghiên cứu hàng hóa trong thời gian thực tế.

Cộng đồng người mua hàng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng cấp thấp cho một vài vấn đề cụ thể và giảm số lượng cuộc gọi của trung tâm liên hệ. cùng lúc đó họ cũng có thể cung cấp ý tưởng hàng hóa hoặc góp ý mới mà các công ty có thể sử dụng thay cho các nhóm góp ý.

#6. Mobile CRM

Các phần mềm CRM cho smartphones và máy tính bảng đã biến mình thành một phần mềm bắt buộc đối với các đại diện sales và người có chuyên môn truyền thông.

Họ mong muốn truy xuất nội dung người mua hàng và thực hiện vai trò khi họ không thể ở trong văn phòng.

Mobile CRM tận dụng các tính năng dành riêng cho các thiết bị di động. Chẳng hạn như GPS và năng lực nhận dạng giọng nói.

Từ đó, phân phối cho nhân viên sales và marketing thông tin người mua hàng từ bất cứ đâu.

#7. bộ máy CRM thực tiễn doanh nghiệp với công ty (B2B)

CRM System trong B2B theo dõi doanh số khi họ di chuyển qua kênh sales. đồng thời nó cho phép công ty xử lý mọi nỗi lo có thể xảy ra trong lúc.

Các hệ thống CRM trong thị trường B2B giúp tạo ra nhiều khả năng hiển thị hơn cho leads và tăng hiệu quả trong suốt chặng đường sales.

Một số thách thức về hệ thống CRM là gì?

Những tiến bộ trong công nghệ CRM, nếu vẫn chưa có sự giám sát thích hợp, một CRM system có thể không bằng một cơ sở dữ liệu trong số đó nội dung khách hàng được lưu trữ.

Bộ dữ liệu cần được kết nối, phân phối để người sử dụng đơn giản truy cập nội dung họ cần. cùng lúc đó hỗ trợ khách hàng một cách tuyệt vời nhất.

Các doanh nghiệp có thể gặp khó khăn để có một cái nhìn độc nhất về khách hàng nếu bộ dữ liệu của họ không nên kết nối và tổ chức trong một bảng điều khiển hoặc giao diện duy nhất.

Những thách thức cũng nảy sinh khi các bộ máy dữ liệu người mua hàng trùng lặp hoặc lỗi thời.

Đặc biệt, những vấn đề này có thể làm giảm trải nghiệm của khách hàng. lý do có thể là do:

  • Thời gian chờ đợi lâu trong các cuộc gọi điện thoại
  • xử lý không đúng các trường hợp giúp đỡ và hỗ trợ kỹ thuật
  • Và các yếu tố khác …

CRM System mang lại đạt kết quả tốt tuyệt vời nhất khi mà bạn thường xuyên dọn dẹp dữ liệu người mua hàng hiện tại.

Xem thêm: Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

Từ đấy loại bỏ các hồ sơ trùng lặp và không đầy đủ trước khi họ bổ sung dữ liệu CRM bằng các nguồn nội dung bên ngoài.

Nguồn: https://gtvseo.com/

Tags: cách lấy data khách hàng từ facebookcách lấy data trên facebookcách lấy thông tin khách hàng qua facebookcách tải khách hàng tiềm năng trên facebookcrm facebook là gìcrm là gìkết nối crm facebooklấy danh sách khách hàng trên facebookphần mềm crm là gì
Bài Viết Trước

Phần mềm salesforce là gì? Tính năng của phần mềm salesforce

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming

Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming

26/03/2021
Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021

Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021

25/03/2021
Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

05/03/2021
CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

15/01/2021
ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

12/01/2021
Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

09/01/2021

Wincrm.vn

Wincrm.vn là Blog chia sẻ kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.
Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming
  • Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021
  • Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức