• Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
  • Trang Chủ
  • Win CRM
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

    công việc kế toán cần làm

    Những công việc kế toán cần làm khi doanh nghiệp mới thành lập

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog
Trang Chủ Phần Mềm Bán Hàng

CRM có thực sự mang lại lợi ích? Điều doanh nghiệp cần biết

Nguyen Hiep Bởi Nguyen Hiep
22/09/2021
Trong Phần Mềm Bán Hàng, Phần Mềm Quản Lý, Win CRM
0
CRM trực tuyến là gì? Phần mềm cho doanh nghiệp

CRM có thực sự mang lại lợi ích? Theo một chiết suất, hệ thống CRM có thể tốt lên năng lực giữ chân người sử dụng lên tới 27%. lợi ích của CRM hay được nhắc đến nhất đấy là giúp doanh nghiệp xác định. Cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung nuawc về CRM qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  • CRM có thực sự mang lại lợi ích?
    • CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM đào thải các công việc không hiệu quả
    • CRM hỗ trợ bạn lưu giữ nội dung
    • CRM sắp xếp ngăn nắp các hóa đơn và bảng báo giá quotation trong tổ chức.
  • Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin
  • CRM giúp tăng Doanh số sale

CRM có thực sự mang lại lợi ích?

CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM đào thải các công việc không hiệu quả

Hằng ngày bạn thường mất rất nhiều thời gian quý báu khi phải dùng các phần mềm khác nhau hay các bảng tính Excel để theo dõi doanh số sale và các điểm dịch vụ. bộ máy CRM tập hợp nhất toàn bộ các phương pháp riêng biệt bạn đang dùng thành một cách duy nhất.

CRM có thực sự mang lại lợi ích? Điều doanh nghiệp cần biết
CRM có thực sự mang lại lợi ích?

Hệ thống CRM, bạn có thể thoát được khỏi những bảng tính Excel phức tạp và những bộ máy liên hệ rắc rối, đồng thời bạn có thể điều khiển tự động tất cả công việc người tiêu dùng của doanh nghiệp mình. Việc sử dụng ứng dụng CRM để hoàn thành công việc mỗi ngày sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hàng ngàn giờ mỗi năm – và bạn có thể dùng khoảng thời gian quý giá này để tích tụ kế hoạch kinh doanh tổng thể.

>>>Xem thêm CRM trong ngân hàng thương mại

CRM hỗ trợ bạn lưu giữ nội dung

Bạn sẽ không còn phải tra cứu thông tin người sử dụng trên những cơ sở dữ liệu khác nhau. Bạn có khả năng lưu giữ tất cả dữ liệu trong một vị trí mà bất kì ai có quyền truy cập trong đơn vị cũng có thể truy cập đơn giản.

Ích lợi lớn nhất của CRM là ngay cả trong hoàn cảnh nhân viên của bạn nghỉ việc, bạn vẫn sẽ luôn dễ dàng đến gần hơn được với những thông tin người sử dụng mới nhất. Bạn cũng sẽ luôn bảo vệ được các dữ liệu quan trọng như danh sách những người mua có mong muốn, ngay cả khi nhân phụ trách có nghỉ việc hay toàn bộ dữ liệu có bị mất vì lỗi của bộ máy kĩ thuật.

CRM sắp xếp ngăn nắp các hóa đơn và bảng báo giá quotation trong tổ chức.

CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM giúp bạn nhanh chóng sản sinh ra bảng báo giá và hóa đơn cho một người sử dụng, có nghĩa là bạn sẽ không cần lo ngại về việc bỏ qua các bản báo giá và gửi sót các hóa đơn.

Nhiều doanh nghiệp thường chịu tổn thất lớn vì không gởi báo giá đúng thời hạn và để hoá đơn xếp chồng trong tủ hồ sơ. Với CRM, bạn có thể thu được lợi ích lớn từ việc tự động hóa toàn bộ các thủ tục giấy tờ và công thức gửi hóa đơn vì sẽ không còn bất kỳ sự trì hoãn nào.

>>>Xem thêm Nghệ thuật trong quản trị quan hệ với khách hàng

Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin

Như đã đề cập ở trên, CRM giúp mỗi người có quyền truy xuất vào cùng một dữ liệu khách hàng. Ngay cả khi người sử dụng của bạn chỉ liên hệ thông qua một liên lạc chủ đạo duy nhất tuy nhiên tại một lúc nào đó, liên lạc đấy có thể không sẵn sàng để bắt đầu chăm sóc khách hàng. Điều đó có nghĩa là người sử dụng có thể bắt buộc phải làm việc với người mới – người thay thế cho người cũ.

Phần mềm CRM | CRM Online | Realtel Việt Nam
Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin

CRM sẽ đào thải mối lo ngại này bằng cách cung cấp nội dung người tiêu dùng chi tiết cho bất kỳ ai đang cần đến. Vì thế, nó đã xử lý được vấn đề của việc ai hiện đang chăm sóc khách hàng, bởi vì cả hai bên sẽ thực hiện công việc từ cùng một luồng nội dung. CRM hoạt động dựa trên điện toán đám mây và sẽ được truy cập từ bất kỳ nguồn nào khi có internet.

CRM giúp tăng Doanh số sale

Khỏi phải nói, đây cũng là lợi thế CRM sẽ đem đến cho bạn.

CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM được coi là phần mềm giúp đỡ tối ưu, toàn diện cho một quy trình bán hàng hoàn hảo. Ngay khi có khách hàng, Sales sẽ tự động chăm sóc, tránh trạng thái người tiêu dùng rơi vào tay đối thủ. Với mức tiền bạc hợp lý, ứng dụng CRM sẽ là một công cụ hữu ích cho việc kích thích doanh số.

Free HubSpot CRM - Cập nhật những tính năng mới nhất 2019
CRM giúp tăng Doanh số sale

Tổng hợp và thống kê từ CRMViet trong 9 năm qua cho chúng ta thấy, những khách hàng của chúng tôi:

  • Tăng 32% phần trăm chốt sale.
  • Tiết kiệm 480 giờ làm báo cáo mỗi năm
  • Tăng 40% năng suất sale
  • Doanh thu tăng trung bình 32%

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về CRM có thực sự mang lại lợi ích? Điều doanh nghiệp cần biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.

>>Xem thêm :TOP phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( onlinecrm.vn, crmviet.vn, … )

Bài Viết Trước

CRM trực tuyến là gì? Phần mềm cho doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Kiến trúc CRM tạo nên sự thành công của doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo
Quy trình crm cho mọi lĩnh vực doanh nghiệp

Kiến trúc CRM tạo nên sự thành công của doanh nghiệp

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM

25/06/2022
Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại

21/06/2022
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM

20/06/2022

Phần mềm Salesforce là gì? 4 công dụng nổi bật của phần mềm này

15/06/2022
Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

Chi phí cho CRM? Lí do tạo nên sự khác biệt về đầu tư chi phí cho CRM

10/06/2022
Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam: Dễ hay khó?

05/06/2022

Wincrm.vn

Wincrm.vn share về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • HubSpot là gì? Quản lý đội ngũ kinh doanh với HubSpot CRM
  • Phần mềm TPos là gì? Giá trị phần mềm TPos mang lại
  • Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm Microsoft Dynamics CRM
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Blog