CRM có thực sự mang lại lợi ích? Theo một chiết suất, hệ thống CRM có thể tốt lên năng lực giữ chân người sử dụng lên tới 27%. lợi ích của CRM hay được nhắc đến nhất đấy là giúp doanh nghiệp xác định. Cùng tìm hiểu thêm nhiều nội dung nuawc về CRM qua bài viết dưới đây nhé.
CRM có thực sự mang lại lợi ích?
CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM đào thải các công việc không hiệu quả
Hằng ngày bạn thường mất rất nhiều thời gian quý báu khi phải dùng các phần mềm khác nhau hay các bảng tính Excel để theo dõi doanh số sale và các điểm dịch vụ. bộ máy CRM tập hợp nhất toàn bộ các phương pháp riêng biệt bạn đang dùng thành một cách duy nhất.

Hệ thống CRM, bạn có thể thoát được khỏi những bảng tính Excel phức tạp và những bộ máy liên hệ rắc rối, đồng thời bạn có thể điều khiển tự động tất cả công việc người tiêu dùng của doanh nghiệp mình. Việc sử dụng ứng dụng CRM để hoàn thành công việc mỗi ngày sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hàng ngàn giờ mỗi năm – và bạn có thể dùng khoảng thời gian quý giá này để tích tụ kế hoạch kinh doanh tổng thể.
>>>Xem thêm CRM trong ngân hàng thương mại
CRM hỗ trợ bạn lưu giữ nội dung
Bạn sẽ không còn phải tra cứu thông tin người sử dụng trên những cơ sở dữ liệu khác nhau. Bạn có khả năng lưu giữ tất cả dữ liệu trong một vị trí mà bất kì ai có quyền truy cập trong đơn vị cũng có thể truy cập đơn giản.
Ích lợi lớn nhất của CRM là ngay cả trong hoàn cảnh nhân viên của bạn nghỉ việc, bạn vẫn sẽ luôn dễ dàng đến gần hơn được với những thông tin người sử dụng mới nhất. Bạn cũng sẽ luôn bảo vệ được các dữ liệu quan trọng như danh sách những người mua có mong muốn, ngay cả khi nhân phụ trách có nghỉ việc hay toàn bộ dữ liệu có bị mất vì lỗi của bộ máy kĩ thuật.
CRM sắp xếp ngăn nắp các hóa đơn và bảng báo giá quotation trong tổ chức.
CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM giúp bạn nhanh chóng sản sinh ra bảng báo giá và hóa đơn cho một người sử dụng, có nghĩa là bạn sẽ không cần lo ngại về việc bỏ qua các bản báo giá và gửi sót các hóa đơn.
Nhiều doanh nghiệp thường chịu tổn thất lớn vì không gởi báo giá đúng thời hạn và để hoá đơn xếp chồng trong tủ hồ sơ. Với CRM, bạn có thể thu được lợi ích lớn từ việc tự động hóa toàn bộ các thủ tục giấy tờ và công thức gửi hóa đơn vì sẽ không còn bất kỳ sự trì hoãn nào.
>>>Xem thêm Nghệ thuật trong quản trị quan hệ với khách hàng
Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin
Như đã đề cập ở trên, CRM giúp mỗi người có quyền truy xuất vào cùng một dữ liệu khách hàng. Ngay cả khi người sử dụng của bạn chỉ liên hệ thông qua một liên lạc chủ đạo duy nhất tuy nhiên tại một lúc nào đó, liên lạc đấy có thể không sẵn sàng để bắt đầu chăm sóc khách hàng. Điều đó có nghĩa là người sử dụng có thể bắt buộc phải làm việc với người mới – người thay thế cho người cũ.

CRM sẽ đào thải mối lo ngại này bằng cách cung cấp nội dung người tiêu dùng chi tiết cho bất kỳ ai đang cần đến. Vì thế, nó đã xử lý được vấn đề của việc ai hiện đang chăm sóc khách hàng, bởi vì cả hai bên sẽ thực hiện công việc từ cùng một luồng nội dung. CRM hoạt động dựa trên điện toán đám mây và sẽ được truy cập từ bất kỳ nguồn nào khi có internet.
CRM giúp tăng Doanh số sale
Khỏi phải nói, đây cũng là lợi thế CRM sẽ đem đến cho bạn.
CRM có thực sự mang lại lợi ích? CRM được coi là phần mềm giúp đỡ tối ưu, toàn diện cho một quy trình bán hàng hoàn hảo. Ngay khi có khách hàng, Sales sẽ tự động chăm sóc, tránh trạng thái người tiêu dùng rơi vào tay đối thủ. Với mức tiền bạc hợp lý, ứng dụng CRM sẽ là một công cụ hữu ích cho việc kích thích doanh số.

Tổng hợp và thống kê từ CRMViet trong 9 năm qua cho chúng ta thấy, những khách hàng của chúng tôi:
- Tăng 32% phần trăm chốt sale.
- Tiết kiệm 480 giờ làm báo cáo mỗi năm
- Tăng 40% năng suất sale
- Doanh thu tăng trung bình 32%
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về CRM có thực sự mang lại lợi ích? Điều doanh nghiệp cần biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của wincrm.vn nhé.
>>Xem thêm :TOP phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( onlinecrm.vn, crmviet.vn, … )
Bình luận về chủ đề post