• Trang Chủ
  • Win CRM

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý

    Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?

    Phương án triển khai CRM hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Kiến Thức CRM

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

ContentATP Bởi ContentATP
15/01/2021
Trong Kiến Thức CRM
0
CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản được xem như là một phương án, một công cụ giúp đẩy mạnh doanh số kinh doanh, tiếp thị và tạo những mối tương quan với khách hàng. Vậy chính xác CRM bất động sản là gì? Các công ty bán hàng bất động sản có thể được lợi ích gì khi áp dụng hệ thống CRM? Hãy cùng  tìm hiểu ngay sau đây.

Mục lục

  • Tìm hiểu CRM bất động sản
  • Những khó khăn khi không sử dụng CRM bất động sản?
  • Ứng dụng CRM vào bất động sản đem lại ích lợi gì?
    • Giúp nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện
    • Nâng cao năng suất công việc
    • Định hướng tầm nhìn kế hoạch
    • Cải thiện mối tương quan khách hàng
    • Gia tăng thêm thời cơ bán bất động sản
  • Áp dụng CRM bất động sản vào quản lý thông tin khách hàng
  • Lời kết

Tìm hiểu CRM bất động sản

CRM – là từ rút gọn của Customer Relationship Management – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu theo cách nhất định hơn thì CRM bất động sản có nghĩa là giải pháp quản lý và hỗ trợ khách hàng toàn diện, hay còn được hiểu là hệ thống để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản.

CRM bất động sản

CRM bất động sản là gì?

Để đạt được chỗ đứng cho công ty trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh gay gắt thì buộc những nhà lãnh đạo phải tìm kiếm những phương án toàn diện để có thể đáp ứng trước được những thách thức này.

Trên cơ sở đấy, phương án CRM bất động sản được khai triển với mục đích tạo điều kiện cho các công ty bất động sản quản lý và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản, hiệu quả hơn. Cùng lúc đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được thời cơ làm việc với khách hàng, gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu của công ty.

Những khó khăn khi không sử dụng CRM bất động sản?

Nếu như không dùng CRM bất động sản, rất có thể bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau:

– Thời gian chuyển giao thông tin khách hàng đến bộ phận bán hàng chậm bởi quy trình sắp xếp khách hàng theo hướng truyền thống cần khá là nhiều thời gian.

Trong lúc đó, nhu cầu của khách hàng có xu thế giảm sẽ dẫn đến rủi ro giảm cơ hội bán hàng. Bên cạnh đó, trong trường hợp chuyển giao công việc lâu thì rất có thể khách hàng sẽ nhận được sự liên hệ tư vấn của tổ chức khác, vì thế mà bạn sẽ bỏ lỡ file người có khả năng mua hàng.

CRM bất động sản

Nếu như không sử dụng CRM bất động sản, công ty bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn

– Nhân viên bỏ việc dẫn đến mất khách hàng: lúc đó, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm các khách hàng mới, lãng phí nguồn người có khả năng mua hàng vốn sẵn có.

– Việc thống kê hiệu quả thực hiện công việc của các nhân viên marketing, tư vấn viên và chăm sóc khách hàng khó khăn hơn.

– Hồ sơ, các thông tin về khách hàng không đầy đủ và không được lưu hệ thống.

– Kho dữ liệu khách hàng lớn, nếu như chỉ lưu trong từng file excel riêng lẻ nên sẽ không hề dễ trong việc tìm kiếm, trích lọc.

– Thiếu các công cụ báo cáo và thống kê.

– Khó khăn trong vấn đề quản lý nhân viên và đạt kết quả tốt làm việc.

– Thiếu sự hỗ trợ, cộng tác giữa các phòng ban marketing – sale – hỗ trợ khách hàng.

Ứng dụng CRM vào bất động sản đem lại ích lợi gì?

Chính bởi những lý do trên mà CRM bất động sản ra đời như một giải pháp giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh, kiểm soát những thông tin và nhu cầu của khách hàng. Bởi, CRM dành cho lĩnh vực bất động sản sẽ đem đến những ích lợi sau:

Giúp nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện

Thông qua phần mềm CRM bất động sản, nhân viên có thể nhìn thất toàn bộ các thông tin của khách hàng tiềm năng như: Khách hàng đến từ kênh nào, lịch sử hỗ trợ khách hàng, vấn đề khách hàng đang mắc phải,…

Và với những thông tin đấy, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể mang lại dịch vụ được cá nhân hóa để sửa đổi và nâng cấp trải nghiệm của người mua bất động sản tiềm năng.

Hơn nữa, với sự hiểu biết về những kênh kinh doanh tốt nhất và hành trình mua hàng của người có khả năng mua hàng, các bộ phận marketing cũng có thể làm ra được các chiến dịch tiếp thị một cách hợp lý.

Nâng cao năng suất công việc

CRM bất động sản có thể dùng để phân công, làm chủ toàn bộ những quy trình làm việc và trạng thái công việc của từng nhân viên khác nhau.

Bởi thế, các nhà lãnh đạo sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian phân công công việc bằng excel và nhắc nhân viên hoàn thành được công việc trên điện thoại như trước đó.

CRM bất động sản

CRM bất động sản giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc

Thậm chí, nếu như bạn muốn xem báo cáo khách hàng, báo cáo doanh thu trong một khoảng thời gian bất kỳ, nhà quản lý chỉ cần thực hành các bước một cú nhấp chuột ở trên hệ thống CRM. Ngoài ra, CRM cũng có tính năng điều khiển tự động một số nhiệm vụ để giúp cho bạn dành được thời gian cho những thứ cần thiết hơn.

Định hướng tầm nhìn kế hoạch

CRM dành cho ngành bất động sản có thể thu thập và sẻ chia được toàn bộ các thông tin, quy trình hoạt động của mỗi một đơn vị với một tốc độ rất nhanh và dễ dàng. Chính do đó, những nhà quản lý có thể xem báo cáo bán hàng, kênh kinh doanh, phân tích các số liệu bán hàng, đạt kết quả tốt làm việc của các phòng ban,…

Các tính năng quản lý chặt chẽ này cho phép các công ty và chuyên gia bất động sản có thể hoạch định chiến lược bán hàng dài hạn, phân tích đạt kết quả tốt, nguy cơ và đưa ra được những phương án phù hợp.

Cải thiện mối tương quan khách hàng

Để thấu hiểu khách hàng và làm ưng ý những khách hàng thượng đế là yếu tố then chốt cho các doanh nghiệp có bán được hàng hay không? 

Vì vậy, nếu như sử dụng phần mềm CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp của bạn, quản lý có thể truy cập được tất cả những hoạt động đã có của khách hàng liên quan đến sở thích, các giao dịch mua hàng trước đó hay với bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ cho họ trong việc tìm kiếm giải pháp.

Với phần mềm CRM bất động sản, việc hỗ trợ và xử lý những vấn đề liên quan đến khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Như thế khách hàng sẽ được thấu hiểu, họ sẽ quay lại và trung thành với các dịch vụ, sản phẩm của công ty. Bên cạnh đấy, các mối tương quan với khách hàng cũng được cải thiện hơn.

Gia tăng thêm thời cơ bán bất động sản

Một hệ thống CRM bất động sản giúp xây dựng kế hoạch tiếp thị người có khả năng mua hàng như đã nói ở trên chắc chắn sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng của các công ty

Theo khảo sát, các doanh nghiệp sử dụng CRM sẽ tăng doanh thu bán hàng lên 37%.

Áp dụng CRM bất động sản vào quản lý thông tin khách hàng

– Quản lý dữ liệu về khách hàng có nhu cầu mua nhà

– Quản lý hoạt động của nhân viên sale – chăm sóc khách hàng: công đoạn gọi điện, gửi email, trao đổi thông tin, nhận ý kiến phản hồi…

– Quản lý hoạt động của bộ phận marketing: gửi sms, email, đạt kết quả tốt các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mãi…

– Quản lý thông tin dữ liệu lô nhà đất

– Quản lý hợp đồng, thủ tục pháp lý, báo giá

– Quản lý giao dịch đối với khách hàng: công đoạn thuê, mua, ký gửi, đặt cọc, bán

– Tạo chiến dịch truyền thông online, gửi sms marketing, automation, email marketing tự động

Và một vài tính năng khác nữa.

Crm bất động sản (CRM- RealEstate) là gì? 3

Lời kết

Các doanh nghiệp đều đẩy mạnh thực hiện các chiến dịch marketing, tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng. Từ những mục tiêu đó, phần mềm CRM bất động sản đã ra đời để giúp các công ty bất động sản quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mong rằng những thông tin mà tôi đã đem lại giúp bạn giải đáp nhiều thắt mắt hơn. Chúc bạn thành công nhé.

Xem thêm:

Nghệ thuật trong quản trị quan hệ với khách hàng

Tầm quan trọng của phần mềm CRM Bất động sản

Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa 
(Nguồn tham khảo: bizfly, citysoft,getflycrm)

Tags: phần mềm crm củaphần mềm crm là gìphần mềm crm miễn phíphần mềm crm onlinephần mềm crm tốt nhấtsamsung electronics
Bài Viết Trước

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

Bài Viết Tiếp Theo

Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo
Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

Bình luận về chủ đề post

Chuyên Mục

  • Chưa được phân loại
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • Phần mềm Suno và những tính năng bạn cần phải biết
  • Những chức năng nổi bật của phần mềm Kiotviet?
  • Làm sao để quản lý khách hàng tiềm năng đạt kết quả tốt?
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức