• Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Phần Mềm Quản Lý

Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/03/2020
Trong Phần Mềm Quản Lý
0
Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

Cách lấy thông tin khách hàng qua facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề cách lấy thông tin khách hàng qua facebook. Trong bài viết này, wincrm.vn sẽ viết bài Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook

1. Nguyên nhân công ty nên chạy quảng cáo kênh Facebook Lead

Một trong số những yếu điểm mà người sử dụng ngại cung cấp thông tin là do khi click vào một form đăng ký, sẽ bị chuyển sang một tag mới, Điều này khiến người dùng cảm thấy lo sợ sẽ bị hack mất tài khoản hay bị nhiễm virus nào đấy. tuy nhiên với Facebook Lead thì không như thế, người dùng nhập thông tin trực tiếp tại trang kênh Facebook mà chuyển qua một domain khác.

trước tiên, khách hàng sẽ nhìn thấy mẫu truyền thông marketing của bạn và mẫu quản cáo có thể tạo hứng thú cho họ thì họ sẽ click vào Call-To-Action và một biểu mẫu xảy ra với những thông tin tin mà họ đã điền trên Facebook (chỉ những thông tin ở chế độ công khai). Tất nhiên, là người đăng ký có thể chỉnh sửa tùy thích và ấn hoàn thành để hoàn tất.

Xem thêm: CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Việc đồng bộ thông tin vào mẫu biểu sẽ giúp cho người dùng đơn giản nhận biết mình nên điền những thông tin nào vào ố trống ấy, tiết kiệm thời gian, càng ít quy trình thực hiện thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ càng lên cao. nếu bạn mong muốn nhiều hơn thông tin từ phía người sử dụng thì bạn cũng có thể tùy chỉnh lại mẫu biểu trước khi chạy truyền thông marketing.

2. Cách tạo một quảng cáo kênh Facebook Lead

quảng cáo Lead có thể tạo ra bằng 2 hình thức cơ bản là sử dụng trình quản lý quảng cáo quảng cáo manager và Power Editor. Trong hương dẫn này Metech sẽ chỉ dẫn bằng cách dùng công cụ Power Editor

Tại bố cụ và giao diện Power Editor, bạn click vào “Tạo chiến dịch” ở trên cùng bên trái. Tại đây bạn sẽ điền tên chiến dịch truyền thông marketing sẽ chạy và rồi click vào thực đơn mục đích. nếu như bạn có thể truy cập vào mục đích Lead Generation bạn sẽ nhìn thấy một danh sách người sử dụng giống như là ảnh sau:

Tại giao diện Power Editor, click vào nút Tạo chiến dịch ở trên cùng bên trái. Từ đấy, gõ tên chiến dịch ads và click vào menu mục đích. nếu bạn sẽ truy xuất vào mục đích LeadGeneration, bạn sẽ nhìn thấy một danh sách các cách thức quảng cáo giống như là ảnh sau:

sau khi chọn xong cách thức quảng cáo Lead Generation bãn bắt đầu được đưa vào một quy tình tạo quảng cáo dễ dàng với những nội dung cần điền hay gặp. khi bạn đã mở phần “Tạo quảng cáo” bạn sẽ nhìn thấy một mục mới tên là Lead Form, đây là biểu mẫu thông tin cho người có khả năng mua hàng.

Chọn tạo một mẫu biểu mới để bắt đầu tạo mẫu biểu thông tin mới (trong này có rất nhiều loại mẫu biểu để bạn chọn). Chọn xong loại mẫu biểu bạn cảm thấy thích hợp thì hãy đặt tên cho mẫu biểu trong khung chữ rồi chọn tiếp theo để bước đến một trang tiếp theo.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm gencrm với 4 lý do

Bây giờ, hãy chọn những thông tin chi tiết mà bạn muốn thu thập từ khách hàng và khách hàng tiềm năng. Việc này bạn chỉ phải tick chọn là được.

Bạn cũng có thể đặt thêm những câu hỏi mà bạn mong muốn, ví dụ như “Gia đình bạn có bao nhiêu thành viên”. sau khi bạn hoàn thành mẫu biểu ở bước này thì chỉ việc nhập vào bước tiếp theo để hoàn tất hoạt động.

Ở bước này bạn chỉ điền một đường dẫn vào chính sách bảo mật của tổ chức bạn rồi chộn kế tiếp.

Ở đây bạn cũng chỉ phải nhập một địa chỉ site ( khách hàng sẽ có thêm một số lựa chọn để vào website khi họ hoàn thiện xong biểu mẫu). Xong chọn tiếp theo.

coi trước mẫu biểu với những nội dung mà bạn tạo (kiểm tra lại lỗi chính tả, những thông tin còn sót…) trước trước khi quyết định xuất mẫu biểu ads qua Power Editor.

3. Tải danh sách người có khả năng mua hàng

một khi những người mua hàng đã điền thông tin trên mẫu truyền thông marketing bạn cũng chỉ cần nhìn lại nội dung. tuy vậy, coi thì dễ nhưng tải bảng nội dung ấy về thì hơn phiền toái vì cho đến thời điểm này kênh Facebook vẫn chưa cho phép thực hiện công dụng tự động xuất thông tin người mua hàng tìm năng sang các công cụ như MailChimp hay Aweber hay các công cụ khác.

Để tải được những nội dung này bạn có thể đọc thêm theo cách như sau: Tại thanh công cụ click chọn vào “Thư viện biểu mẫu – (Forms Library)” ở góc bên trái trên màn hình.

Khi mà đã vào bước Forms Library, bạn có thể thấy tất cả các biểu mẫu mà bạn dã tạo, nhấp vào download ở cạnh từng mẫu biểu để tại nội dung người mua hàng đăng ký dưới dạng CSV.

Khi mà đã tải xong bảng thông tin khách hàng thì bạn đã hoàn thiện bước lấy thông tin khác hàng cơ bản, bảng danh sách ấy có thể chuyển đến bộ phận tư vấn, Sales để liên hệ trực tiếp.

Với công cụ này cũng đã mang lại khá nhiều hiệu quả ban đầu. Đúng như tên gọi Lead Generation – làm ra khách hàng tiềm năng, hình thức này sẽ giúp bạn lấy được phần đông (hơn 70%) người điền thông tin sẽ là người có khả năng mua hàng đang có mong muốn tìm mua sản phẩm hoặc dịch vụ tại doanh nghiệp của bạn. Công cụ mới này chắc chắn sẽ hiệu quả nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm thêm người mua hàng của mình.

Nguồn: https://metech.com.vn/

Tags: cách lấy data trên facebookcách lấy tệp khách hàng facebookcách lấy thông tin khách hàng qua facebookcách quét khách hàng tiềm năng trên facebookcách tải khách hàng tiềm năng trên facebookcách tải khách hàng tiềm năng trên facebook bằng điện thoạicách tìm khách hàng tiềm năng trên facebook miễn phílấy data facebookquảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng facebook
Bài Viết Trước

CRM facebook là gì? Chức nang của crm facebook

Bài Viết Tiếp Theo

Bật mí bí quyết cách kết nối crm facebook hiệu quả

Bài Viết Tiếp Theo
Bật mí bí quyết cách kết nối crm facebook hiệu quả

Bật mí bí quyết cách kết nối crm facebook hiệu quả

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming

Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming

26/03/2021
Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021

Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021

25/03/2021
Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay

05/03/2021
CRM bất động sản và những thông tin cần biết

CRM bất động sản và những thông tin cần biết

15/01/2021
ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

ERP là gì? Tích hợp CRM và hệ thống phần mềm ERP

12/01/2021
Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

Chi phí khai triển phần mềm CRM là bao nhiêu?

09/01/2021

Wincrm.vn

Wincrm.vn là Blog chia sẻ kiến thức về phần mềm quản lý khách hàng và nhiều kiến thức xoay quanh công việc quản lý.
Phần mềm Quản lý khách hàng là đòn bẩy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Chuyên Mục

  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức
  • Win CRM

Bài Viết Mới

  • Yield Farming là gì? Cách thức hoạt động của Yield Farming
  • Tự động lập báo cáo tài chính ngay trên phần mềm kế toán MISA SME NET 2021
  • Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay
  • Trang Chủ
  • Win CRM
  • Kiến Thức CRM
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Hướng Dẫn – Kinh Nghiệm
  • Tin Tức