Một trong những yếu tố tiên quyết của quy trình nhận xét và lựa chọn bản demo CRM cho nhà phân phối.trong số đó, bản demo CRM đóng một vai trò cần thiết trong việc giúp các công ty chọn được CRM phù hợp bằng cách loại bỏ các nhà cung cấp không thích hợp và xác định một nhà quản lý phân phối tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Các bản demo CRM cũng cho phép các doanh nghiệp:
- Tìm hiểu cách hệ thống CRM có thể thêm giá trị bổ sung cho doanh nghiệp.
- Khám phá cách hệ thống CRM có khả năng giải quyết các sai lầm, trường hợp riêng của doanh nghiệp.
- Tìm hiểu thêm về nhà phân phối và cách họ đã giúp khách hàng của họ.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ hơn với đội ngũ nhà cung cấp.
- Hiểu một cách rõ ràng hơn về giao diện người dùng trong hệ thống CRM, bao gồm cách điều hướng công cụ và tùy chỉnh nó.
Tầm cần thiết của bản demo CRM và nó giúp ích như thế nào?
Với phần mềm CRM, một kích thước thích hợp với toàn bộ không hoạt động. đấy chính xác là nguyên nhân các tổ chức lựa chọn các phiên demo chi tiết.
Việc tham dự buổi giới thiệu rất được khuyến khích đối với những người quan tâm đến việc mua một công cụ CRM vì nó sẽ chứng minh cách phương án có thể nâng cao hiệu quả hoạt động và làm nổi bật các khả năng khác nhau của sản phẩm.
Bản giới thiệu phần mềm Vtiger CRM có thể giúp các doanh nghiệp hiểu các tính năng kinh doanh, quầy giúp đỡ và tiếp thị để bạn có thể dùng chúng với tiềm năng tối đa của chúng. Dưới đây là một vài nguyên nhân để lên Lịch trình diễn thử Vtiger của bạn ngay bây giờ:
Người sử dụng đạt được một bức tranh bài bản về cách hệ thống để quản lý thông tin liên hệ và cung cấp một cái nhìn thống nhất về khách hàng.
Bản demo CRM sẽ chỉ cho bạn cách tích hợp Vtiger với các công cụ kinh doanh và nền tảng tự động hóa tiếp thị khác.
Việc báo cáo được làm dễ dàng thông qua bản demo và bạn biết được mẫu nào thích hợp với yêu cầu kinh doanh của mình.
Bản demo CRM trực tiếp sẽ trao cho bạn tổng quan rất đầy đủ về công dụng nâng cao của các tính năng tiếp thị, kinh doanh và quầy giúp đỡ.
Phiên demo là hoàn hảo để cho bạn ‘cảm nhận’ về sản phẩm, điều hướng bố cục và giao diện trực quan và bảng điều khiển tập trung.
Tổ chức buổi giao lưu ngắn bản demo CRM đã chuẩn bị với nhà phân phối

Tom Nickalls, giám đốc sản phẩm tại Jadu Continuum CXM, khuyến cáo: “Luôn luôn có một cuộc họp ngắn 30 phút (trên điện thoại hoặc tốt hơn là trực tiếp thông qua hội nghị video) với các nhà phân phối về bản demo CRM của bạn.
Việc này cực kỳ hữu ích cho cả người mua và nhà phân phối trong việc bảo đảm một có thể tìm được một CRM phù hợp và hấp dẫn.
Toàn bộ các nhà cung cấp tốt sẽ bảo đảm họ sử dụng bản tóm lược này để giới thiệu về những gì có thể thuyết phục nhu cầu của bạn. Trước khi gặp nhà cung cấp, bạn nên thỏa thuận với họ về những gì bạn muốn nhận được từ cuộc họp.
Sẻ chia tài liệu yêu cầu của bạn

Trước khi đồng ý hợp tác, sẽ rất hữu ích nếu như bạn sẻ chia các tài liệu yêu cầu phác thảo các mục đích dự án, thách thức bán hàng và tác động của chúng đối với công ty để các nhà quản lý phân phối có thể xoay chỉnh điều chỉnh sản phẩm của họ theo nhu cầu của bạn và làm nổi bật chức năng có liên quan.
Chuẩn bị kịch bản cho nhà cung cấp – lựa chọn bản demo CRM cho nhà phân phối
“Các nhà cung cấp nói chung luôn là những bậc thầy trong việc giới thiệu những phần tốt nhất trong sản phẩm của họ và che giấu những điều tồi tệ nhất, “Boardman gợi ý.
”Họ sẽ cố gắng làm bạn choáng váng với tất cả các tính năng đáng kinh ngạc. điều quan trọng là xác định chuẩn xác những gì bạn phải cần xem, và đấy phải là cách hệ thống sẽ hỗ trợ các quy trình kinh doanh của bạn.
Cách tốt nhất để làm việc này là ghi lại một loạt các kịch bản và yêu cầu các nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm của họ theo những thông tin mà mình muốn tìm hiểu.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bản demo CRM, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị một lời giải thích bài bản về lý do tại sao bạn không ưng ý với giải pháp hiện tại của mình – và đảm bảo nhà cung cấp có khả năng đưa ra phương án cho những yếu tố này.
Chuẩn bị câu hỏi cho nhà cung cấp
Có thể các công dụng của CRM có thể vượt xa các tính năng và yêu cầu chức năng của doanh nghiệp bạn.
Thế nên, bạn cũng nên chuẩn bị các câu hỏi về chi phí nào trong tương lai, kinh nghiệm của nhà cung cấp trong ngành của bạn và quan trọng là lợi ích của mối quan hệ đối tác lâu dài.
Một vài câu hỏi cần được trả lời khi thực hiện bản demo CRM bao gồm:
Về nhà cung cấp
- Bạn đã thực hiện loại giải pháp này cho một đơn vị giống như là chúng tôi chưa?
- Vì sao chúng tôi nên chọn giải pháp của bạn hơn đối thủ cạnh tranh với những giải pháp tương tự?
Về việc triển khai
- Phương án được triển khai như thế nào, lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây hay tại chỗ? (Nếu đấy là một giải pháp lưu trữ trên điện toán đám mây, ai sẽ gánh chịu hậu quả bảo trì và sao lưu?)
- Di chuyển dữ liệu được giải quyết như thế nào?
- Tôi có thể chờ đợi những mức hỗ trợ nào? SLA là gì?
- Tôi có cần trả tiền để nâng cấp khi phiên bản mới được phát hành không?
- Gói đào tạo bao gồm? nếu như không, đề nghị của bạn cho việc huấn luyện là gì?
- Những rủi ro tiềm ẩn là gì?
Lời kết
Đầu tư vào CRM là một vụ đầu tư lớn. Bởi vậy, điều cốt yếu là các công ty phải chọn giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu của mình, có thể thích nghi với các yêu cầu trong tương lai và sẽ được nhân viên của mình chấp thuận. Điều quan trọng là phải chuẩn bị thật tốt. Hãy đảm bảo đã chuẩn đủ cho bản demo CRM của mình bằng cách đánh dấu vào các tác vụ sau.
Xem thêm:
Quản lý quan hệ khách hàng CRM
Lựa chọn giữa CRM On – Demand và CRM On Premise
Thu Phượng – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: bizfly, onlinecrm, tailieuxanh)